Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Mỹ nhân ''Truyền thuyết Jumong'' xinh đẹp cỡ nào mà được đánh giá ngang ngửa Song Hye Kyo?

Giải trí 07/05/2024 - 00:30

Nữ diễn viên Han Hye Jin sở hữu nhan sắc nổi bật từ thời ngồi trên ghế nhà trường, trải qua nhiều năm tháng cô vẫn giữ được diện mạo vạn người mê.

Han Hye Jin sinh năm 1981 và được khán giả biết đến nhiều nhất qua bộ phim "Truyền thuyết Jumong". Sau thành công của tác phẩm này, cô gặp không ít khó khăn trong diễn xuất vì không có dự án nào nổi bật. Những bộ phim sau đó Han Hye Jin tham gia phải kể đến là "Terroir", "Jejungwon", "The Thorn Birds"...

Cho đến nay Han Hye Jin đã bước sang tuổi 42. Cô vẫn khiến người khác trầm trồ vì giữ được diện mạo tươi trẻ, ngọt ngào. So sánh ảnh thời trung học với hiện tại có thể thấy người đẹp này không có mấy thay đổi. Được biết thời còn ngồi trên ghế nhà trường, Han Hye Jin là một trong ba mỹ nhân hàng đầu của trường Eun Kwang. Nhan sắc của cô không hề thua kém Song Hye Kyo hay Son Ye Jin.

Mỹ nhân ''Truyền thuyết Jumong'' xinh đẹp cỡ nào mà được đánh giá ngang ngửa Song Hye Kyo? - ảnh 1

Han Hye Jin đẹp ngọt ngào trong bức ảnh chụp thời ngồi trên ghế nhà trường.

Về cuộc sống đời tư, Han Hye Jin từng trải qua mối tình 9 năm với nam ca sĩ Naul. Hậu chia tay Naul, cô nảy sinh tình cảm và tiến tới hôn nhân với chàng cầu thủ kém 8 tuổi Ki Sung Yeung. Họ tổ chức hôn lễ lãng mạn vào năm 2013. Đến tháng 9/2015, cặp đôi trên đón con gái đầu lòng chào đời. Kể từ khi kết hôn và sinh con, Han Hye Jin dành phần lớn thời gian chăm sóc gia đình.

Mỹ nhân ''Truyền thuyết Jumong'' xinh đẹp cỡ nào mà được đánh giá ngang ngửa Song Hye Kyo? - ảnh 2

Mỹ nhân ''Truyền thuyết Jumong'' xinh đẹp cỡ nào mà được đánh giá ngang ngửa Song Hye Kyo? - ảnh 3

Diện mạo không mấy thay đổi của mỹ nhân "Truyền thuyết Jumong" ở tuổi U50, chẳng kém cạnh gì Song Hye Kyo.

Trải qua những sóng gió trong chuyện tình cảm, Han Hye Jin và Ki Sung Yeung đã có hơn 10 năm gắn bó. Hye Jin cũng đã nỗ lực tìm kiếm tác phẩm mới giúp cô trở lại màn ảnh một cách ấn tượng. Hồi năm ngoái, cô đóng chính trong dự án "Luật sư ly hôn Shin" và gây được sự chú ý.