Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mỹ Tâm công khai các mối tình, ''oanh liệt'' thế nào mà bị mẹ cấm yêu?

Tình yêu 14/04/2024 - 23:19

Mỹ Tâm từng bị mẹ cấm yêu sớm.

Trên mạng xã hội, một đoạn video cũ đã được người hâm mộ chia sẻ lại. Có thể thấy Mỹ Tâm xuất hiện bên cạnh nhiều gương mặt quen thuộc như MC Thanh Bạch, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, nhóm H.A.T gồm Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy và Lương Bích Hữu. Các nghệ sĩ trò chuyện vô cùng gần gũi, trong đó giọng ca "Tóc Nâu Môi Trầm" khiến mọi người thích thú vô tư kể về "tình trường" của mình. 

Mỹ Tâm 'công khai' kể về các mối tình 

Trong cuộc trò chuyện, Mỹ Tâm hào hứng tiết lộ từng được nhiều bạn học theo đuổi ngay từ thời cấp một. Mỹ Tâm kể: "Mọi người không thể tưởng tượng đâu. Tối nào hai bạn ấy cũng đến nhà gõ cửa rồi kêu "Tâm ơi! Tâm ơi!". Tâm chịu không nổi mới viết thư kể cho một người bạn là mình bị làm phiền, rất mệt mỏi. Ai ngờ hai bạn nam đó biết được rồi chọc quá trời. Cuối cùng Tâm nghỉ học, ở nhà luôn vì sợ quá".  

Lên cấp hai, Mỹ Tâm cũng có một mối tình nhưng vừa mới chớm nở đã vội tàn vì bị phụ huynh ngăn cấm. Nữ ca sĩ cho biết "có một bạn nam thích Tâm nhiều lắm" và cô cũng đáp lại tình cảm này. Cả hai thường viết thư tay gửi cho nhau. Tuy nhiên đến một ngày đẹp trời, mẹ Mỹ Tâm vô tình phát hiện ra mọi chuyện rồi sau đó... không có sau đó nữa đâu!

Câu chuyện về thời thơ ấu được Mỹ Tâm kể trong một chương trình âm nhạc cách đây rất lâu, vào thời điểm nữ ca sĩ mới vào nghề vài năm. Những chia sẻ vô tư, hồn nhiên và có phần hài hước trong quá khứ khiến nhiều người bật cười khi xem lại. Ở thời điểm hiện tại, Mỹ Tâm vẫn giữ nguyên vẹn nét tính cách thú vị này.

Mỹ Tâm công khai các mối tình, ''oanh liệt'' thế nào mà bị mẹ cấm yêu? - ảnh 1 Mỹ Tâm tiết lộ từng được nhiều bạn học theo đuổi ngay từ thời cấp một. 

Mai Tài Phến vô tình xuất hiện trong clip, Mỹ Tâm xóa vội?

Tối ngày 1/4, Mỹ Tâm đăng tải video bắt trend ca khúc "Lưu Số Em Đi" lên kênh TikTok cá nhân. Tuy nhiên chỉ sau ít giờ, nữ ca sĩ đã bất ngờ xóa đi. 

Tuy nhiên, người hâm mộ đã nhanh tay quay lại và truyền tay nhau nhiệt tình. Sau khi xem kỹ, khán giả phát hiện ra lý do Mỹ Tâm vội vàng xóa hoặc ẩn đi đoạn video này là do có sự xuất hiện của "người yêu tin đồn" Mai Tài Phến. 

Trước đó, Mai Tài Phiến bị phát hiện đã chính thức nhập hội "chỉ theo dõi mình em". Trên trang fanpage gần nửa triệu người theo dõi, nam diễn viên chỉ theo dõi duy nhất tài khoản của ca sĩ Mỹ Tâm.