Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Myra Trần suy sụp vì bị khán giả nói nặng lời, loạt sao Việt lo lắng không biết chuyện gì xảy ra

Công nghệ 28/04/2024 - 12:47

Một phút “mỏng manh" của Myra Trần lại tạo nên khoảnh khắc ngọt ngào ấm áp giữa các nghệ sĩ.

Sáng 27/4, Myra Trần bất ngờ viết trên tường nhà một dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc buồn bã của cô trước những lời chỉ trích tiêu cực nhắm đến nữ ca sĩ. Giọng ca Môi chạm môi cho biết cô chỉ làm tốt công việc của mình là đi hát và phục vụ khán giả nhưng nhiều người lại buông những lời quá nặng nề.

Myra Trần suy sụp vì bị khán giả nói nặng lời, loạt sao Việt lo lắng không biết chuyện gì xảy ra - ảnh 1

Myra Trần cùng dòng trạng thái bất ngờ

Phía dưới bình luận, Trung Quân cho rằng nữ ca sĩ nên biết chọn lọc để tiếp nhận hay bỏ qua để không cảm thấy quá nặng nề. "Trầm cảm 2 năm rồi sẽ thấy những lời đó như gió thoảng mây bay mà thôi" - Anh chia sẻ.

Myra Trần suy sụp vì bị khán giả nói nặng lời, loạt sao Việt lo lắng không biết chuyện gì xảy ra - ảnh 2

Trung Quân an ủi nữ ca sĩ với bình luận đầy lạc quan

Trong khi “Mẹ bầu" Võ Hạ Trâm ngọt ngào vào an ủi Myra Trần đầy dễ thương: “Cần mẹ bầu xoa dịu hăm?” thì “Nàng Mây" Lâm Bảo Ngọc vào quyết bảo vệ Lady Mây đến cùng: “Mình luôn cố gắng làm tốt mà. Có ai muốn lên hát mà bị chê đâu? Nhờ có nhiều thứ diễn ra như vậy để em cố gắng làm tốt hơn trong tương lai thôi.”

Nữ ca sĩ Rồi Em Sẽ Gặp Một Chàng Trai Khác cũng dí dỏm rằng nếu có ai dám đụng vào Myra Trần, cô nàng sẽ quyết chiến tới cùng để bảo vệ người chị em đồng nghiệp.

Myra Trần suy sụp vì bị khán giả nói nặng lời, loạt sao Việt lo lắng không biết chuyện gì xảy ra - ảnh 3

Võ Hạ Trâm và Lâm Bảo Ngọc với hai thái cực khác biệt

Nhiều fan cũng lên tiếng an ủi và hỏi thăm Myra Trần, đồng thời bày tỏ sự yêu mến với cô nàng. Tuy nhiên, bên cạnh đó, các fan cũng suy đoán rằng cô nàng gặp bình luận tiêu cực về giọng hát hoặc về ngoại hình. Từ sau The Masked Singer, Myra Trần vụt sáng, trở thành vocalist nằm trong top đầu của thị trường nhạc Việt. Nhưng từ đó cũng có nhiều nhận xét cho rằng cái bóng của Lady Mây quá lớn, cũng như nhiều bình luận về ngoại hình khiến cô nàng phải cẩn trọng hơn rất nhiều trước công chúng.

Myra Trần suy sụp vì bị khán giả nói nặng lời, loạt sao Việt lo lắng không biết chuyện gì xảy ra - ảnh 4

Lady Mây Myra Trần và Nàng Mây Lâm Bảo Ngọc

“Tôi biết mình là kiểu người dễ tăng cân, nên đôi khi lên hình nhìn rất mũm mĩm, nhưng ốm quá thì tôi không có sức hát. Cho nên tôi phải cân bằng giữa chế độ ăn uống và tập luyện, để bản thân vẫn đảm bảo sức khỏe và đi hát.” - Myra Trần từng chia sẻ.