Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Nam ca sĩ bị đưa vào trại cai nghiện, vỡ nợ 10 tỷ đồng phải bán nhà bố mẹ để trả nợ

Gia đình 07/05/2024 - 10:05

Từng là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng, thế nhưng vì vướng vào chất kích thích, nam ca sĩ này phải trả cái giá đắt.

Cựu thành viên nhóm nhạc WINNER - Nam Tae Hyun từng được công chúng yêu mến bởi tài năng trong nghệ thuật. Thế nhưng, cách đây khoảng một năm, nam ca sĩ này khiến công chúng vô cùng sốc với loạt thông tin liên quan đến đời tư. 

Cụ thể, tháng 5/2023, Nam Tae Hyun và cô bạn gái Seo Min Jae đã bị bắt giữ với cáo buộc sử dụng ma túy đá. Seo Min Jae lên mạng tố cáo Nam Tae Hyun dùng ma túy và đánh đập cô. Dù cô gái này nhanh chóng đính chính, xóa bài đăng nhưng cảnh sát đã vào cuộc điều tra cả 2 đối tượng.

Nam ca sĩ bị đưa vào trại cai nghiện, vỡ nợ 10 tỷ đồng phải bán nhà bố mẹ để trả nợ - ảnh 1 Nam Tae Hyun đã lạm dụng các loại thuốc chứa chất kích thích như thuốc giảm cân và an thần nhằm điều trị bệnh mất ngủ.

Trong một buổi phỏng vấn, Nam Tae Hyun cho biết trong thời gian còn hoạt động trong showbiz, nam ca sĩ đã lạm dụng các loại thuốc chứa chất kích thích như thuốc giảm cân và an thần nhằm điều trị bệnh mất ngủ. Việc này đã khiến cho anh dần chìm sâu và phụ thuộc vào các chất cấm. 

Sau đó nam ca sĩ phải vào điều trị tại Incheon Dark - một Trung tâm chuyên phục hồi cho người sử dụng chất cấm. Ngoài ra, trước đó Nam Tae Hyun cũng từng bị vướng vào những bê bối đời tư khác như lái xe khi say xỉn và bắt cá nhiều tay.

Nam ca sĩ bị đưa vào trại cai nghiện, vỡ nợ 10 tỷ đồng phải bán nhà bố mẹ để trả nợ - ảnh 2 Lạm dụng chất cấm còn khiến cho Nam Tae Hyun ôm số nợ lên tới 10 tỷ đồng.

Chính những bê bối liên quan đến đời tư khiến cho hình ảnh của  Nam Tae Hyun sụt giảm nghiêm trọng trong mắt khán giả. Việc lạm dụng chất cấm còn khiến cho anh chàng ôm số nợ lên tới 10 tỷ đồng, phải bán nhà bố mẹ để trả nợ. 

Gần đây vào giữa tháng 3/2024, Nam Tae Hyun đã đăng tải một bức tâm thư xin lỗi khán giả, đồng thời thể hiện mong muốn trở lại với nghệ thuật. Nam ca sĩ hiện làm thêm một số công việc để kiếm tiền trang trải cuộc sống, đồng thời chuẩn bị cho việc ra mắt album của mình.