Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Nam ca sĩ gây tranh cãi khi đối đáp kém duyên với fan sắp sinh con

Gia đình 08/05/2024 - 15:32

Cách khuyên fan đối diện với việc sinh nở của nam ca sĩ này khiến netizen vô cùng tức giận.

Theo giới truyền thông Nhật Bản đưa tin, mới đây nam ca sĩ Toma Ikuta đã lên tiếng xin lỗi sau khi có màn đối đáp kém duyên với một người hâm mộ sắp sinh con. Cụ thể trong một buổi gặp gỡ, fan nữ đang mang thai đã hỏi Ikuta Toma: "Hôm nay tôi đang mang thai được 9 tháng và rất sợ sinh con". Trước câu hỏi của người hâm mộ, nam ca sĩ lại bình thản trả lời: "Vậy cô có muốn làm như một đứa trẻ và xin chồng cho phép sinh con không, hoặc sinh con không đau đớn?".

Sau khi cuộc hội thoại này trở nên phổ biến ở khắp các kênh phương tiện truyền thông và nổ ra luồng ý kiến trái chiều, Toma Ikuta đã đưa ra lời xin lỗi về những nhận xét gây tranh cãi trước đó: "Có vẻ như ai đó đã bị tổn thương bởi bài phát biểu của tôi. Tôi xin lỗi." Nam ca sĩ giải thích rằng bản thân muốn truyền tải nội dung này tới người hâm mộ rằng "có thể thảo luận vấn đề này với gia đình". Tuy nhiên anh tự nhận bản thân có cách diễn đạt kỳ lạ dễ gây hiểu nhầm, và không hề có ý xấu trong lời khuyên dành cho fan nữ sắp sinh con.

Nam ca sĩ gây tranh cãi khi đối đáp kém duyên với fan sắp sinh con - ảnh 1 Dù đã lên tiếng xin lỗi fan, phát ngôn của ca sĩ Toma Ikuta vẫn khiến cư dân mạng không ngừng bàn tán, để lại những bình luận tiêu cực về suy nghĩ, cách hành xử của anh dành cho người hâm mộ sắp sinh con. Ảnh: Sưu tầm

Toma Ikuta sinh năm 1984, là ca sĩ kiêm diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Nhật Bản. Anh bắt đầu bước vào làng giải trí từ năm 1996, và nhanh chóng gặt hái nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ so với đồng nghiệp cùng trang lứa. Năm 2020, Toma Ikuta tiến đến cuộc sống hôn nhân với bà xã kém 10 tuổi là nữ diễn viên Seino Nana.

Xem thêm clip: Đỗ Nhật Hà: "Tôi Từng Hối Hận Vì Phẫu Thuật Chuyển Giới" | Đẹp Talk