Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Nam ca sĩ nổi tiếng showbiz Việt bị tố ngoại tình, bỏ bê con cái và quấy rối vợ cũ?

Giải trí 29/04/2024 - 23:11

Loạt thông tin về nam ca sĩ khiến người hâm mộ thất vọng và phẫn nộ.

Tối ngày 29/4, mạng xã hội xôn xao với bài đăng tố một nam nghệ sĩ ngoại tình, vô trách nhiệm với con cái và có hành vi quấy rối vợ cũ. Dù không trực tiếp nhắc tên nhưng người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra và cho rằng nhân vật chính là Vũ Đinh Trọng Thắng - giọng ca chính của ban nhạc Ngọt. 

Thắng (Ngọt) ngoại tình, bỏ bê con cái và quấy rối vợ cũ

Theo đó, Bi Trố - thủ lĩnh ban nhạc CÁT LÚN đã đăng tải lên trang cá nhân bài viết tố một nam ca ĩz sống sai với bạn bè và vợ con. Anh sử dụng nhiều từ ngữ gay gắt như "vô đạo đức", "không đủ tỉnh táo". 

Nam ca sĩ nổi tiếng showbiz Việt bị tố ngoại tình, bỏ bê con cái và quấy rối vợ cũ? - ảnh 1 Bài đăng tố Vũ Đinh Trọng Thắng.

Cụ thể, người này đã tiết lộ loạt tin nhắn trò chuyện với vợ cũ của Vũ Đinh Trọng Thắng. Trong đó, người chồng bị tố vô trách nhiệm, nhiều lần bỏ đói con, để con đứng một mình khóc trước cửa nhà mà không liên lạc người đón.

Đáng chú ý, người chồng gây phẫn nộ khi đòi lại tiền chu cấp nuôi con trong một lần mâu thuẫn. Không những thế, nam nghệ sĩ còn có hành vi xâm phạm gia cư bất hợp pháp, làm càn, quấy nhiễu vợ cũ và bạn bè xung quanh.

Nam ca sĩ nổi tiếng showbiz Việt bị tố ngoại tình, bỏ bê con cái và quấy rối vợ cũ? - ảnh 2 Thắng (Ngọt) bị tố vô trách nhiệm với con ruột. 

Trong một đoạn tin nhắn khác được tiết lộ, người này đã thừa nhận với vợ cũ về việc ngoại tình. Tuy nhiên, ca/ nhạc sĩ không có thái độ hối lỗi mà rất thản nhiên, trơ trẽn. 

Nam ca sĩ nổi tiếng showbiz Việt bị tố ngoại tình, bỏ bê con cái và quấy rối vợ cũ? - ảnh 3 Vũ Đinh Trọng Thắng thừa nhận ngoại tình. 

Hiện tại, bài đăng đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Thông tin khiến người hâm mộ bất ngờ. Khán giả đồng loạt bày tỏ sự thất vọng đối với người được cho là Vũ Đinh Trọng Thắng. 

Hiện tại, nam nghệ sĩ vẫn chưa có phát ngôn gì về ồn ào trên. 

Chuyện gì đang xảy ra với Thắng (Ngọt)?

Tối hôm qua (27/4), Vũ Đinh Trọng Thắng thu hút sự chú ý khi liên tục đăng tải các dòng trạng thái kỳ lạ. Nam nghệ sĩ gây tò mò vì nhắc đến những cái tên như Giang, Nhung và đặc biệt là Nấm (biệt danh của vợ cũ).  

Đỉnh điểm, Vũ Đinh Trọng Thắng gây sốc với bài viết liên quan đến chất cấm: "Từ giờ bỏ M.T (một loại chất cấm)". Điều đáng nói là chỉ trước đó vài giờ, Vũ Đinh Trọng Thắng vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới kết hợp rapper Datmaniac mang tựa đề "Nó". 

Nam ca sĩ nổi tiếng showbiz Việt bị tố ngoại tình, bỏ bê con cái và quấy rối vợ cũ? - ảnh 4 Vũ Đinh Trọng Thắng liên tục gây tranh cãi. 

Một ngày trước, Vũ Đinh Trọng Thắng cũng gây tranh cãi khi liên tục gọi tên ca sĩ AMEE. Trong bài đăng của mình, nam nghệ sĩ cho biết anh muốn hợp tác với đàn em: "Thề anh sáng tác miễn hết cả phí cho AMEE một giờ đầu tiên luôn". Thắng còn đề cập đến các bản hit của AMEE: "Thề anh cũng không hiểu sao ông trời lại giấu anh đi nhưng mà anh đây rồi. Cho em đen đá không đường là chả hát tặng Thắng Ngọt thì là gì?”. Thậm chí, anh còn xin tiền fan để làm nhạc.