Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam ca sĩ U50 vẫn độc thân, có 1 cậu con trai, sống cùng mẹ trong căn biệt thự 3 tầng rộng 400m2 ở TP.HCM

Công nghệ 20/04/2024 - 23:26

Hiện tại, ca sĩ Quang Dũng không quá quan trọng việc tìm kiếm bạn đời mà chọn an nhàn chăm sóc mẹ già 84 tuổi.

“Hoàng tử nhạc trữ tình” đẹp trai, giàu có nhưng đổ vỡ hôn nhân

Ca sĩ Quang Dũng tên thật là Thái Văn Dũng, sinh năm 1976, là một trong những giọng nam nổi bật từ những năm 2000. Anh được mệnh danh là 'hoàng tử nhạc trữ tình' với các ca khúc nổi bật như: 'Chân tình', 'Vị ngọt đôi môi', ‘Còn ta với nồng nàn’,...

Có năng khiếu âm nhạc từ nhỏ lại không xuất thân trong một môi trường nghệ thuật, con đường để nam ca sĩ này chạm ngõ và thành công trong âm nhạc cũng vô cùng gian nan.

Nam ca sĩ U50 vẫn độc thân, có 1 cậu con trai, sống cùng mẹ trong căn biệt thự 3 tầng rộng 400m2 ở TP.HCM - ảnh 1

Theo đó, ca sĩ Quang Dũng từng có một tuổi thơ nghèo khó, vừa học vừa đi bán quần áo. Để nuôi mộng lớn với nghề ca hát, năm 1998, chàng trai nhút nhát Thái Văn Dũng một mình khăn gói vào Sài Gòn. Lúc đó, thị trường ca nhạc đang ở thời kỳ hoàng kim với hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Lam Trường, Đan Trường, Quang Linh, Bằng Kiều… Là một giọng hát vô danh, anh quyết định lấy nghệ danh Quang Dũng và phải chật vật mãi mới có được những show diễn đầu tiên tại phòng trà với hành trang duy nhất là giải thưởng Tiếng hát học sinh thành phố Quy Nhơn.

Tuy vậy, trong suốt một thời gian dài, Quang Dũng vẫn chưa tìm được chỗ đứng. Cuộc đời của anh chỉ thực sự bước sang trang mới khi có cơ duyên gặp gỡ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn vào năm 21 tuổi. Trong một lần ghé phòng trà và nghe Quang Dũng hát ca khúc Biển nhớ, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn liền có cảm tình với chàng ca sĩ có chất giọng ấm áp, tình cảm này. Ông chủ động tìm Quang Dũng rồi dạy hát và dìu dắt, nâng đỡ anh trên con đường âm nhạc.

Sau này, với ca khúc “Biển nghìn thu ở lại” trong album cùng tên mà nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã tặng, Quang Dũng đã bật lên thành hiện tượng và có chỗ đứng vững chắc trong nghề. Chất giọng mộc, phong cách hát đơn giản, giọng ca trầm ấm, nồng nàn cùng ngoại hình sáng, mắt hiền, nụ cười ấm áp chính là điểm mạnh giúp anh đến gần hơn với người hâm mộ, đặc biệt là fan nữ.

Nam ca sĩ U50 vẫn độc thân, có 1 cậu con trai, sống cùng mẹ trong căn biệt thự 3 tầng rộng 400m2 ở TP.HCM - ảnh 2

Căn biệt thự 400m2 tại TP.HCM của nam ca sĩ

Sau nhiều năm ca hát, nam ca sĩ sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước. Nói về tài sản của mình, Quang Dũng từng cho biết: “Tôi không kiếm tiền 'khủng' nhưng rất hãnh diện có kinh tế vững, tích lũy tài sản sau nhiều năm chăm chỉ đi hát.”

Nam ca sĩ U50 vẫn độc thân, có 1 cậu con trai, sống cùng mẹ trong căn biệt thự 3 tầng rộng 400m2 ở TP.HCM - ảnh 3

Căn biệt thự ở Mỹ của Quang Dũng

Trên trang cá nhân, anh thường đăng ảnh căn biệt thự đậm chất Á Đông của mình. Ngôi nhà 3 tầng với diện tích 400m2 ở TP. HCM có không gian thoáng đãng với lối kiến trúc mộc mạc, gợi nhiều hoài niệm. Bên ngoài được trồng nhiều hoa và cây xanh. Nam ca sĩ còn xây hồ nuôi cá Koi. Ngoài ra nam ca sĩ cũng sở hữu một căn biệt thự tại Mỹ để thuận tiện cho mỗi khi đi lưu diễn.

Nam ca sĩ U50 vẫn độc thân, có 1 cậu con trai, sống cùng mẹ trong căn biệt thự 3 tầng rộng 400m2 ở TP.HCM - ảnh 4

Ca sĩ Quang Dũng cùng con trai

Trái ngược với độ nổi tiếng và giàu có, đường tình duyên của ca sĩ Quang Dũng lại khá lận đận. Anh từng kết hôn với Hoa hậu Jennifer Phạm năm 2017 và có chung con trai tên Bảo Nam. Tuy nhiên, sau 2 năm kết hôn, cả hai đã đường ai nấy đi. Hậu chia tay, họ làm bạn và cùng nuôi dưỡng con trai Bảo Nam. Việc tậu căn biệt thự tại Mỹ cũng là để anh thuận tiện hơn trong việc thăm con trai của mình.

U50 không quan trọng tình yêu, chọn sống an nhàn bên mẹ

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, ca sĩ Quang Dũng gần như tách biệt với đời sống showbiz, rất ít tham gia các chương trình giao lưu. Ở tuổi 48, ngoại hình của anh được nhiều khán giả nhận xét lịch lãm, trẻ trung không khác thời mới vào nghề. Anh cũng chưa lập gia đình mới, chủ yếu dành thời gian đi hát và chăm sóc người thân. Sau sinh nhật 80 tuổi của mẹ, Quang Dũng đón mẹ từ Quy Nhơn vào TP.HCM sống chung ở biệt thự 400m2 của mình. Nam ca sĩ cho biết anh không thiết yêu đương mà thèm cảm giác bình yên bên những người thân trong gia đình của mình.

Nam ca sĩ U50 vẫn độc thân, có 1 cậu con trai, sống cùng mẹ trong căn biệt thự 3 tầng rộng 400m2 ở TP.HCM - ảnh 5

Ca sĩ Quang Dũng và mẹ

“Bây giờ tôi có mẹ, chị gái và các cháu ở cùng nhà. Mỗi khi về Việt Nam, tôi được gần gũi người thân và hưởng tình cảm gia đình nên không thấy cô đơn”, nam ca sĩ từng chia sẻ.

Khi ở với mẹ, Quang Dũng cho biết anh đã thay đổi rất nhiều, chủ động “sửa” những thói quen chưa tốt để bà khỏi lo lắng. Anh còn thừa nhận trước đây bản thân rất ham vui, thích ra ngoài ăn nhậu cùng bạn bè còn bây giờ thì lại muốn ăn cơm nhà và sống an nhàn bên mẹ.

Nam ca sĩ U50 vẫn độc thân, có 1 cậu con trai, sống cùng mẹ trong căn biệt thự 3 tầng rộng 400m2 ở TP.HCM - ảnh 6

Bên cạnh gia đình, ca hát vẫn là đam mê lớn nhất với ca sĩ Quang Dũng. Anh bày tỏ thấy may mắn vì sau gần 30 năm đi hát vẫn được khán giả yêu mến. Dù thị trường âm nhạc hiện nay đã xuất hiện thêm nhiều giọng ca mới, trẻ trung và tài năng nhưng điều đó không ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh quá nhiều. Nam ca sĩ vẫn chạy show đều đặn trong nước và nước ngoài.

Ở tuổi gần 50, Quang Dũng nói chỉ ước được khỏe mạnh và gia đình yên ổn, con cháu thành đạt. Nhiều fan hâm mộ nuối tiếc vì anh vẫn lẻ bóng, tuy nhiên, Quang Dũng cho biết anh hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

(Bài & ảnh: Tổng hợp)