Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam diễn viên 80 tuổi chính thức bị toà tuyên án tù vì tội quấy rối tình dục

Gia đình 15/03/2024 - 16:31

Sự việc nam diễn viên 80 tuổi chính thức bị toà tuyên án tù vì tội quấy rối tình dục khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Mới đây, truyền thông đưa tin theo yêu cầu của các công tố viên Hàn Quốc về mức án một năm tù, tòa án đã đưa ra phán quyết cuối cùng liên quan đến vụ án quấy rối tình dục đối với Oh Young Soo.

Nam diễn viên 80 tuổi chính thức bị toà tuyên án tù vì tội quấy rối tình dục - ảnh 1 Sự việc nam diễn viên 80 tuổi chính thức bị toà tuyên án tù vì tội quấy rối tình dục khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Trong một báo cáo, Tòa án quận Suwon tuyên bố Oh Young Soo phạm tội cưỡng bức lạm dụng tình dục. Vì vậy, ngôi sao "Trò chơi con mực" bị kết án 8 tháng tù giam và 2 năm quản chế. Ngoài ra, nam diễn viên kỳ cựu cũng sẽ phải trải qua chương trình điều trị bạo lực tình dục.

Trước đó, nam diễn viên Oh Young Soo đã phải rời khỏi vở Love Letters sau khi bị truy tố vì có hành vi khiếm nhã. Cụ thể, ông đã bị một người phụ nữ đệ đơn tố cáo lên cảnh sát vào cuối năm 2021 và gửi đến các công tố viên vào tháng 2.

Nam diễn viên 80 tuổi chính thức bị toà tuyên án tù vì tội quấy rối tình dục - ảnh 2 Nam diễn viên kỳ cựu cũng sẽ phải trải qua chương trình điều trị bạo lực tình dục.

Vụ việc đã được trả lại cho cảnh sát để điều tra bổ sung và cảnh sát đã bác bỏ vụ án vào tháng 4. Tuy nhiên, các công tố viên đã bắt đầu điều tra lại vụ án sau khi người phụ nữ này - người cho rằng Oh đã chạm vào cô một cách không thích hợp vào năm 2017 - đã kháng cáo quyết định của cảnh sát.

Nam diễn viên 80 tuổi chính thức bị toà tuyên án tù vì tội quấy rối tình dục - ảnh 3 Sau thời gian điều tra, ngôi sao "Trò chơi con mực" bị kết án 8 tháng tù giam và 2 năm quản chế. 

Nam diễn viên được cho là đã phủ nhận các cáo buộc trong quá trình điều tra của bên công tố: "Tôi chỉ nắm tay chỉ đường cho cô ấy ở khu vực quanh hồ thôi”. Tuy nhiên, phía công tố đã tìm ra bằng chứng cho thấy hành vi vi phạm pháp luật của ông. Sau thời gian điều tra, ngôi sao "Trò chơi con mực" bị kết án 8 tháng tù giam và 2 năm quản chế. 

Xem thêm clip: Khám phá hậu trường thú vị của 'Squid game' đang gây sốt