Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Nam diễn viên lấy vợ là fan cứng suốt 20 năm, đám cưới độc đáo rước dâu bằng đò

Tình yêu 10/05/2024 - 14:12

Diễn viên Tiết Cương hiện có cuộc sống viên mãn bên vợ kém 28 tuổi.

Cách đây 2 năm, nam diễn viên Tiết Cương kết hôn ở tuổi 49 gây xôn xao cộng đồng mạng. Thậm chí, nhiều người cho rằng những hình ảnh trong hôn lễ chỉ là cảnh quay trong dự án phim của nam diễn viên, vì trước đó anh không hề đề cập tới chuyện yêu đương hay kết hôn. Ngay chính chủ nhân của bữa tiệc cũng không đăng tải bất cứ thông tin gì, chỉ cho đến khi bạn bè gửi lời chúc phúc, khán giả mới thực sự tin vào lời đồn trên MXH.

Theo đó, đám cưới của Tiết Cương được tổ chức bí mật ở Cần Thơ - quê nhà vợ nam nghệ sĩ. Để đến được địa điểm hôn lễ, khách mời phải đi đò sau chặng đường dài di chuyển bằng ô tô. Đám cưới diễn ra không xa hoa, hoành tráng như những nghệ sĩ khác mà mang hơi hướng miền Tây giản dị, ấm cúng. Vợ chồng nghệ sĩ Lý Hải - Minh Hà cùng một số bạn bè thân thiết không quản ngại đường xa đến dự.

Nam diễn viên lấy vợ là fan cứng suốt 20 năm, đám cưới độc đáo rước dâu bằng đò - ảnh 1 Đám cưới của Tiết Cương và bà xã kém tuổi

Nói về cơ duyên gặp gỡ bà xã, diễn viên Tiết Cương từng thổ lộ: “Tuy tôi và vợ gặp nhau chưa lâu nhưng thật ra vợ là một fan cứng của tôi từ thời còn bé. Cho nên dù chỉ mới gặp nhau nhưng chúng tôi đã hiểu nhiều về nhau. Vợ tôi xem và ngưỡng mộ tôi từ năm 2001 - 2022, theo dõi suốt chặng đường nghệ thuật dài của mình nên cũng không cần phải tìm hiểu quá lâu. Tiết Cương đã 49 - 50 tuổi, trải qua biết bao nhiêu mối tình nên gặp là hiểu được. Khi đã gặp đối tượng đúng thì tôi cảm nhận đó là đúng, bằng kinh nghiệm cũng như sự từng trải của mình”.

Nam diễn viên lấy vợ là fan cứng suốt 20 năm, đám cưới độc đáo rước dâu bằng đò - ảnh 2 Đám cưới của cặp đôi độc đáo với việc rước dâu bằng đò 

2 năm sau đám cưới, vợ chồng Tiết Cương hiện đang sống hạnh phúc bên nhau. Trước những lời đàm tiếu không hay như lấy chồng lớn tuổi vì ham của cải vật chất, bà xã Tiết Cương từng phản bác: “Trước khi tôi gặp chồng tôi, tôi đã có tư tưởng thà không lấy chồng, lấy chồng thì phải lấy chồng lớn tuổi vì rất yên tâm. 

Người ta chững chạc, trải nghiệm nhiều, biết không bị sa ngã và có điểm dừng. Bản thân tôi lo sợ dữ lắm, phụ nữ là phải sinh nở, mau già hơn so với đàn ông. Vì vậy tôi muốn lấy chồng lớn tuổi để trừ hao, không lo sợ già hơn chồng. Đối với tôi, lấy chồng trẻ là mạo hiểm, đâu có biết 20, 30 năm sau còn trẻ thì hứa như vậy thôi, chứ sau đó đâu biết được".