Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Nam diễn viên Nhật Bản 20 tuổi bị bắt vì liên quan đến vụ đốt xác một cặp vợ chồng

Giải trí 03/05/2024 - 00:03

Truyền thông mới đây đưa tin cảnh sát đã bắt giữ nam diễn viên Wakayama Kirato và một người đàn ông khác có liên quan đến việc phi tang các thi thể được tìm thấy dưới lòng sông ở thị trấn Nasu, tỉnh Tochigi, Nhật Bản.

Những ngày qua, vụ án giết người "thiêu xác một người đàn ông và một người phụ nữ" xảy ra tại một ngọn núi sâu ở tỉnh Tochigi, Nhật Bản khiến dư luận xôn xao. Theo truyền thông, cảnh sát phát hiện tay chân của cả hai nạn nhân đều bị trói bằng băng dính, thi thể của nạn nhân bị đốt trước khi vứt xuống núi. Hai người thiệt mạng là một cặp vợ chồng doanh nhân người Nhật gốc Hoa làm việc trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và ăn uống ở địa phương. Vào ngày 1 tháng 5, nam diễn viên Nhật Bản Wakayama Kirato 20 tuổi và một nam thanh niên Hàn Quốc 20 tuổi đã bị bắt vì liên quan đến vụ án.

Nam diễn viên Nhật Bản 20 tuổi bị bắt vì liên quan đến vụ đốt xác một cặp vợ chồng - ảnh 1

Các nguồn tin cho biết cảnh sát Nhật đã thu giữ gần 10 triệu yên tiền mặt từ một địa điểm liên quan đến hai nghi phạm mới bị bắt. Họ tin rằng đó là một phần tiền mặt mà Wakayama Kirato và 1 bị can nhận được trong vụ giao dịch có liên quan đến vụ án. Trước đó đã có hai người đàn ông bị bắt giữ vì có liên quan đến vụ án. Một trong số đó đã khai nhận nhóm người họ được thuê chở xác và tiêu hủy.

Nam diễn viên Nhật Bản 20 tuổi bị bắt vì liên quan đến vụ đốt xác một cặp vợ chồng - ảnh 2

Nam diễn viên Nhật Bản 20 tuổi bị bắt vì liên quan đến vụ đốt xác một cặp vợ chồng - ảnh 3

Qua trích xuất camera giám sát, cảnh sát biết được rằng trước khi cặp vợ chồng nạn nhân quá cố bị sát hại, có hai người đã xuất hiện tại nhà họ ở Tokyo vào sáng sớm ngày 16/4. Hiện tại phía cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra vụ án.

Nam diễn viên Nhật Bản 20 tuổi bị bắt vì liên quan đến vụ đốt xác một cặp vợ chồng - ảnh 4

Wakayama Kirato lúc nhỏ.

Wakayama Kirato ra mắt là diễn viên nhí. Anh ghi dấu trong loạt phim như "Cười dưới bầu trời u ám", "My Little Nightmare", "My Lover's Secret", "Dịch vụ chuyển phát phù thủy"...