Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Nam diễn viên Nhật Bản bị bắt trong vụ đốt xác phi tang

Giải trí 02/05/2024 - 18:10

Nghi phạm 20 tuổi bị bắt hôm 1/5 liên quan đến việc thiêu xác cặp vợ chồng ở tỉnh Tochigi phía đông Nhật Bản từng là diễn viên.

Cảnh sát tỉnh Tokyo và Tochigi bắt giữ thêm hai người đàn ông hôm 1/5 vì liên quan đến việc phi tang thi thể đôi vợ chồng người Nhật gốc Hoa, được tìm thấy dưới lòng sông thị trấn Nasu, tỉnh Tochigi ngày 16/4, nâng tổng số vụ bắt giữ trong vụ án lên bốn người.

Theo The Japan Times, hai nghi phạm là Kang Kwang Ki (20 tuổi), quốc tịch Hàn Quốc, bị bắt tại khách sạn ở thành phố Yamato, tỉnh Kanagawa và Wakayama Kirato (20 tuổi), bị bắt giam tại nhà người quen ở thành phố Chiba.

Cả hai bị nghi ngờ có liên quan đến vụ đốt thi thể của doanh nhân Tokyo và vợ, nhưng cảnh sát chưa tiết lộ liệu họ có thừa nhận bất kỳ cáo buộc nào hay không.

Nam diễn viên Nhật Bản bị bắt trong vụ đốt xác phi tang - ảnh 1 Nam diễn viên Nhật Bản bị bắt trong vụ đốt xác phi tang - ảnh 2

Wakayama Kirato (20 tuổi) từng có thời gian đóng phim, hoạt động nghệ thuật sôi nổi.

Truyền thông Nhật Bản cho hay, Wakayama Kirato là diễn viên nhí từng đóng nhiều bộ phim nổi tiếng như vai nhân vật chính thời thơ ấu trong bộ phim lịch sử Gunshi Kanbee của đài NHK, vai thời thơ ấu của nhân vật chính Kumo Chutaro trong live-action Donten ni Warau (2018 ), Kamen Rider Wizard, N no Tame ni, Akumu-chan… Sau năm 2018, Wakayama Kirato dừng hoạt động nghệ thuật.

Theo cảnh sát, đêm 15/4, hai nghi phạm được cho là đã mượn chiếc xe hơi của Ryoken Hirayama - một nghi phạm khác, và thực hiện hành động tấn công cặp vợ chồng doanh nhân tại ngôi nhà hoang ở Tokyo, rồi lái xe đến Tochigi ngay trong đêm.

Thi thể bị đốt cháy của cặp vợ chồng được tìm thấy dưới lòng sông ở Nasu sáng 16/4, với túi nhựa trùm đầu và tay chân bị trói. Nguyên nhân cái chết của hai nạn nhân được xác định là do bị siết cổ.

Ryoken Hirayama nói với cơ quan chức năng đã gặp cựu diễn viên nhí Wakayama và người đàn ông Hàn Quốc khoảng cuối năm 2023, đầu năm 2024. Đồng thời, nghi phạm khai đã làm theo chỉ dẫn của Hikaru Sasaki (28 tuổi), người này cũng đã bị bắt. Sasaki thì khai rằng đã nhận được chỉ thị từ cá nhân khác.

Theo The Japan Times