Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam diễn viên nổi tiếng gặp chấn thương nghiêm trọng phải phẫu thuật, biết nguyên nhân ai cũng xót xa

Giải trí 22/03/2024 - 13:44

Nam diễn viên nổi tiếng gặp chấn thương nghiêm trọng trong quá trình làm việc.

Trong quá trình làm việc, các ngôi sao có nguy cơ gặp phải chấn thương. Người nhẹ chỉ cần nghỉ ngơi thế nhưng cũng có không ít người phải nhập viện. Mới đây, công chúng không khỏi xót xa khi thấy nam diễn viên đình đám Cbiz Dương Dương xuất hiện với chiếc nạng.

Theo thông tin được đưa ra, cách đây vài năm Dương Dương gặp phải chấn thương khá nghiêm trọng. Đến nay vết thương cũ tái phát khiến anh chàng phải phẫu thuật lại. Nam chính Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh xuất hiện với hình ảnh chống nạng di chuyển, đeo khẩu trang kín mít. Người quản lý là Giả Sĩ Khải xuất hiện bên cạnh Dương Dương trong quá trình thăm khám.

Dù diễn xuất còn gây nhiều tranh cãi, thế nhưng Dương Dương luôn là một diễn viên kính nghiệp. Anh chàng luôn tận tâm với các vai diễn và nhận được sự khen ngợi của người trong ngành. Đáng tiếc diễn xuất của Dương Dương trong vài năm trở lại đây lại có dấu hiệu đi xuống khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Trong năm 2023 vừa qua, bộ phim Khói Lửa Nhân Gia Của Tôi được lên sóng đã thu hút sự chú ý lớn của công chúng. Đây là bộ phim hợp tác đóng chính đầu tay của Dương Dương và Vương Sở Nhiên nhưng lại bị chê bai về nhiều mặt. Bộ phim Khói Lửa Nhân Gia Của Tôi khiến nam nữ chính xấu đi trong mắt công chúng nhưng lại giúp Ngụy Đại Huân bùng nổ lưu lượng và ngày càng nổi tiếng hơn.

Nam diễn viên nổi tiếng gặp chấn thương nghiêm trọng phải phẫu thuật, biết nguyên nhân ai cũng xót xa - ảnh 1

Hiện tại, công chúng đang vô cùng mong ngóng Dương Dương sớm khỏi bệnh để tham gia các dự án phim khác. Ngoài ra, anh chàng còn có một dự án cổ trang là Phàm Nhân Tu Tiên đang chờ lên sóng thời gian tới.