Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng

Đời sống 19/04/2024 - 18:08

Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Sau 2 lần bị xử phạt, Nam Em có lúc muốn lui về ở ẩn để tạm lánh những ồn ào vừa qua. Thế nhưng, rất nhanh chóng sau đó, nàng Hoa khôi đã mở lại trang cá nhân, livestream hát hò với vẻ đùa cợt. 

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng - ảnh 1 Nam Em 2 lần bị phạt vì ồn ào "vạ miệng"

Và mới đây nhất, vào ngày 18/4 vừa qua, Nam Em đã livestream bán hàng mỹ phẩm. Kèm theo đó, Nam Em đăng tải trạng thái tự động viên mình: "Thôi thì khai trương hồng phát, bớt tiêu cực nha bà".

Tuy nhiên, cô nàng tiếp tục khiến nhiều người khó hiểu khi đội mũ che kín mặt. Chưa kể, mặt dù livestream để trò chuyện với những người yêu mến mình nhưng Nam Em không nhìn vào màn hình, trái lại, cô lại liên tục cúi gầm mặt, thi thoảng đọc một vài bình luận ở ipad cầm trên tay. 

(Video: Nam Em khiến nhiều người khó hiểu khi đội mũ che kín mặt, không tương tác với mọi người quá nhiều dù livestream bán hàng)

Chính hành động này khiến nhiều người không khỏi khó chịu bởi màn tương tác này của Nam Em với mọi người thực sự "có cũng như không".

Dù vậy, nàng hậu cũng nhận được những bình luận động viên của những người yêu mến mình, khuyên cô và bạn trai cố gắng vượt qua giai đoạn này. 

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng - ảnh 2

Trước đó, vào đầu tháng 3/2024, Nam Em đã bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM gửi giấy mời lên làm việc. Cô bị phạt hành chính 37,5 triệu đồng vì cung cấp thông tin sai lệch, gây hoang mang trong công chúng. 

Đến ngày 9/4 vừa qua, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM tiếp tục ra quyết định xử phạt hành chính tăng nặng đối với Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long, mức phạt là 10 triệu đồng. Nguyên nhân về việc hoạt động cung cấp thông tin trên cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội của Nam Em.