Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam Em mất kiểm soát mắng chửi khán giả, liệu có xứng đáng là nghệ sĩ?

Giải trí 22/03/2024 - 04:18

Nam Em đã khiến khán giả hoàn toàn thất vọng về cô với loạt hành vi vô cùng quá đáng.

Nam Em hẳn là cái tên khiến dân tình vô cùng ngao ngán. Tối 20/3, nàng hoa khôi lại cùng chồng chưa cưới livestream. Trong lần xuất hiện này, cô đã mắng khán giả bằng những ngôn từ khó chấp nhận được.

Câu chuyện xảy ra khi Nam Em cố gắng giải thích việc không PR MV bằng chiêu trò bẩn. Người đẹp này nhắc chuyện khán giả tuyên bố quay xe với mình vì cô quay lại với bạn trai. Tuy nhiên, Nam Em lại cho rằng vì khán giả mà cô mới tha thứ cho Bùi Hữu Cường. Cụ thể, Nam Em nói khán giả luôn mong cô đứng trên sân khấu hát hò, thậm chí còn yêu cầu Nam Em phát hành ca khúc mới liên tục. Chiều lòng khán giả, có lúc Nam Em ra MV theo kiểu 2 bài/tuần. Số tiền sản xuất MV có khi lên đến 100 triệu/bài. Cô viện dẫn lý lẽ quay trở lại với Bùi Hữu Cường vì tiết kiệm tiền để làm MV. Bùi Hữu Cường kiêm nhiệm các công việc như quản lí, kế toán, lái xe, quản gia. Mỗi tháng cô sẽ tiết kiệm được tầm 100 triệu nhờ giữ người này.

Nam Em mất kiểm soát mắng chửi khán giả, liệu có xứng đáng là nghệ sĩ? - ảnh 1

Nam Em mất kiểm soát mắng chửi khán giả, liệu có xứng đáng là nghệ sĩ? - ảnh 2

Nam Em mất kiểm soát mắng chửi khán giả, liệu có xứng đáng là nghệ sĩ?

Nam Em mất kiểm soát mắng chửi khán giả, liệu có xứng đáng là nghệ sĩ? - ảnh 3

Nam Em đang bị khán giả kêu gọi nhau tẩy chay.

Không chỉ thế, Nam Em còn lớn tiếng mắng khán giả là dắt mũi cô, đặt ra những yêu cầu quá quắt, ép cô phải làm thế này thế kia. Khi cô chiều theo thì lại bị lệch sang hướng khác, cuối cùng thành mất kiểm soát: "Trong khoảng thời gian đó tôi bệnh hoạn, đi hát thở không nổi nhưng khán giả không nhìn thấy, là làm sao vậy. Tôi tìm kiếm ông Cường để phụ quản lý công việc, tôi cắt tiền tài xế, quản gia, quản lý bù vào tiền ra sản phẩm cho mấy anh chị xem. Rồi mấy anh chị lại nói tôi quay mọi người lòng vòng. Giải thích tôi nghe đi! Xin hỏi ai dắt ai? Tôi mới là người cần ch** đây này. Ngang ngược ít thôi, khán giả chứ không phải ** thiên hạ. Hay nghĩ mình là đấng toàn năng đang giải cứu? Là sao...".

Thậm chí, Nam Em còn có bị mất kiểm soát khi nói năng lung tung và dùng ngôn ngữ nặng nề. Điều này vô cùng khó chấp nhận đối với khán giả đã yêu mến và ủng hộ cô suốt thời gian dài vừa qua.

Giải trí