Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Giải trí 29/03/2024 - 18:03

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.

Mới đây, Nam Em đã gây chú ý khi có chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, cô cho biết sức khỏe của bản thân đang dần được hồi phục và hiện có cuộc sống rất tốt tại Đà Lạt. Không chỉ vậy, người đẹp gốc Tiền Giang tiết lộ cô đã dần tìm thấy bình an trong tâm hồn. Nam Em cũng hy vọng mọi người không còn lo lắng cho cô và giờ đây chỉ sợ người hại chết.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết - ảnh 1

Nam Em đã có những chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân

Cụ thể, Nam Em chia sẻ: "Tôi muốn gửi những lời động viên đến những ai còn yêu thương tôi để họ yên tâm. Hiện tại, tôi đang có cuộc sống rất tốt tại Đà Lạt. Sức khỏe tôi cũng đang dần hồi phục. Tâm tôi cũng không còn sân hận mà thay vào đó là bình an trong từng hơi thở chánh niệm. Chúng ta đang sống trong thời mạt pháp, đồng tiền quyết định rất nhiều thứ. Nhưng mọi người hãy yên tâm, tôi vẫn khỏe và cũng biết trước có ngày hôm nay nên không có gì quá bất ngờ.

Như tôi đã nói, những ai đến với tôi bằng 2 chữ thật lòng thì sẽ rời đi bằng 2 từ tử tế. Nên nhà mình cứ yên tâm. Cho dù còn một người ở lại mà người ta thật sự thật lòng với tôi thì tôi cũng không có gì phải hối tiếc. Mong mọi người bình an và đừng lo cho tôi nhé. Thiên nhiên đang chữa lành cho tôi một cách đầy bất ngờ. Giờ tôi chỉ sợ con người hại chết thôi, chứ trời đất luôn yêu thương tôi rất chân thành".

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết - ảnh 2

Những ngày qua, Nam Em liên tục gây tranh cãi vì livestream

Sau nhiều ồn ào, dân tình bất ngờ phát hiện Nam Em đã có hành động lập thêm một tài khoản TikTok hoàn toàn mới. Với tài khoản này, cô lại tiếp tục livestream giao lưu với mọi người. Đáng chú ý, người đẹp tiết lộ tài khoản này không còn chất chứa những bình luận tiêu cực như trước mà ngược lại vô cùng văn minh.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết - ảnh 3

Cuộc sống hiện tại của cô thu hút nhiều sự chú ý