Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam nghệ sĩ triệu view một thời giờ làm bảo vệ gác cổng trường học: Danh tính chẳng xa lạ!

Giải trí 24/04/2024 - 01:18

Nam nghệ sĩ này từng có không ít ca khúc được các bạn trẻ yêu mến.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam bảo vệ trường học liên tục được các bạn học sinh mua thức ăn, nước uống đến tặng. Tưởng chừng vì được các bạn yêu quý, nhưng nam bảo vệ này lại từng là một nghệ sĩ nổi tiếng với những ca khúc triệu view.

Nam nghệ sĩ từng có loạt ca khúc triệu view, giờ làm bảo vệ trường học

Trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nam nghệ sĩ nổi tiếng một thời xuất hiện với bộ đồng phục bảo vệ. Qua việc được các bạn học sinh, sinh viên liên tục tặng đồ ăn, nước uống có thể thấy được anh cũng nhận về nhiều sự yêu mến.

Nam nghệ sĩ triệu view một thời giờ làm bảo vệ gác cổng trường học: Danh tính chẳng xa lạ! - ảnh 1 Nguồn: Rap Zone

Nhìn thấy hình ảnh này của nam rapper, nhiều cư dân mạng không khỏi xót xa cho tài năng âm nhạc một thời. Do những biến cố trong cuộc sống, anh hiện tại gần như không còn làm nhạc mà làm những công việc khác để trang trải cuộc sống.

Nam nghệ sĩ triệu view một thời giờ làm bảo vệ gác cổng trường học: Danh tính chẳng xa lạ! - ảnh 2 Nam nghệ sĩ triệu view một thời giờ làm bảo vệ gác cổng trường học: Danh tính chẳng xa lạ!

Nam nghệ sĩ này là ai?

Nam rapper được nhắc đến trong đoạn clip trên chính là Tommy Tèo - Một cái tên từng rất nổi tiếng trong giới Underground. Tommy Tèo được biết đến khi kết hợp với nhiều rapper đình đám hiện tại như: MCK, Wxrdie,... Nam rapper này cũng từng có cho mình những ca khúc triệu view như: Young, Alaba Trap, Karma,...

Tommy Tèo chủ yếu hoạt động trong giới Underground nên thông tin về nam rapper này cũng không nhiều. Khán giả chủ yếu biết đến anh qua những ca khúc tạo trend trên mạng xã hội.

Nam nghệ sĩ triệu view một thời giờ làm bảo vệ gác cổng trường học: Danh tính chẳng xa lạ! - ảnh 3

Mặc dù là nam rapper từng được nhiều bạn trẻ yêu thích nhưng Tommy Tèo lại trải qua khá nhiều sự cố trong cuộc sống dẫn đến đánh mất sự nghiệp và gần như không còn hoạt động âm nhạc.

Hình ảnh nam nghệ sĩ nổi tiếng một thời giờ đây là bảo vệ gác cổng trường học khiến không ít người bất ngờ. Tuy nhiên, cũng có thể thấy được rằng nam rapper cũng rất thoải mái với công việc hiện tại của mình.