Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam thần "tự huỷ" nhan sắc vì thấy mình quá đẹp, thành công lớn nhất là cưới mỹ nhân gợi cảm hàng đầu showbiz

Sức khoẻ 28/03/2024 - 06:16

Từng nằm trong Tứ đại nam thần, Phùng Đức Luân lại tự làm xấu mình đi đáng tiếc.

Sinh năm 1974, nam diễn viên đình đám Phùng Đức Luân là "con nhà nòi" khi mẹ là nữ diễn viên Thạch Yến nổi tiếng của thập niên trước. Thế nhưng anh chỉ bắt đầu có đam mê với nghệ thuật sau khi đi học về. Đến năm 21 tuổi, bằng sự móc nối của gia đình, Phùng Đức Luân có cơ hội đóng các phim đầu tay như Phích Lịch Hỏa, Phụ Nữ 40... và còn hoạt động âm nhạc nhưng không đáng kể bằng.

Nam thần
Nam thần

Vào buổi đầu sự nghiệp, Phùng Đức Luân cùng Tạ Đình Phong, Ngô Ngạn Tổ và Trần Quán Hy trở thành "Tứ đại nam thần" màn ảnh Hồng Kông (Trung Quốc). Vẻ đẹp trai lãng tử của chàng sao nam năm đó đã "đốn gục" trái tim nhiều fan lẫn đồng nghiệp nữ. Anh đã hẹn hò với nhiều mỹ nhân hàng đầu như Mạc Văn Uý, Trương Vũ Kỳ... và nổi tiếng với tính đào hoa. Song, người có được trái tim anh lại là "mỹ nhân gợi cảm" Thư Kỳ.

Nam thần

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân từng hợp tác trong Mỹ Thiếu Niên Chi Luyến, song không phải vai yêu nhau. Về sau, cả hai chỉ là bạn đồng nghiệp thân thiết. Phải mất tận 20 năm, trải qua biết bao cuộc tình thì Thư Kỳ và Phùng Đức Luân mới về bên nhau, trở thành vợ chồng.

Nam thần

Tuy nhiên sau khi kết hôn, Phùng Đức Luân lại chính thức rời xa màn ảnh một cách đáng tiếc. Thay vì làm diễn viên, sao nam chuyển sang vai trò đạo diễn, NSX phim, gây ấn tượng mạnh trong nước lẫn quốc tế. Chia sẻ trong một phỏng vấn, Phùng Đức Luân cho hay không phải tự dưng mà anh thay đổi ngoại hình, từ nam thần thành ông chú. Anh cho biết bản thân muốn trở nên già đi, phải tăng cân và để râu nhằm giúp bản thân trông già dặn hơn. "Người châu Á thường trẻ lâu nên là đạo diễn, tôi để râu cho già đi một chút để được nhìn nhận nghiêm túc", Phùng Đức Luân nói.

Nam thần
Nam thần

Phùng Đức Luân hiện tại

Ở tuổi U50, Phùng Đức Luân chuyên tâm cho công việc hậu trường và làm chồng Thư Kỳ, trở thành "anh chồng" trung niên đúng nghĩa. Nhiều người cho rằng thành công lớn nhất của anh là lấy Thư Kỳ làm vợ, nhưng anh không nghĩ ngợi nhiều và thậm chí "cuồng vợ" như thuở mới yêu.