Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam vương Đạt Kyo điển trai chung khung hình cùng các nàng hậu Vbiz

Giải trí 16/08/2022 - 21:25

Đạt Kyo đại diện Việt Nam tham dự Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2022. Anh đạt thành tích cao với danh hiệu Nam vương Siêu quốc gia châu Á 2022 Đạt Kyo cùng những phần thể hiện khiến giới mộ điệu rất hài lòng

Sau cuộc thi mỹ nam gốc Hưng Yên xuất hiện dày đặc tại các sự kiện lớn nhỏ, thường xuyên đứng chung khung hình cùng các nàng hậu nổi tiếng của Vbiz.

ADVERTISEMENT

Nam vương Đạt Kyo điển trai chung khung hình cùng các nàng hậu Vbiz - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Đạt Kyo vẻ đẹp nam tính và thần thái chuẩn nam vương trong mỗi khung hình.

Gần đây Nam vương Đạt Kyo cùng Hoa hậu Khánh Vân cùng trên sàn diễn thời trang. Khoảnh khắc cả Nam vương và Hoa hậu cùng xuất hiện tại sự kiện khiến không gian bừng sáng, thần thái cả hai được khán giả đánh giá cao. Mỹ nam gốc Hưng Yên diện bộ trang phục trắng chỉn chu, thu hút mọi ánh nhìn bằng nụ cười tươi, rạng rỡ.

Nam vương Đạt Kyo điển trai chung khung hình cùng các nàng hậu Vbiz - ảnh 2
Đạt Kyo giữ thần thái cuốn hút nhưng vẫn tiết chế không lấn át Hoa hậu Khánh Vân.

Nam vương Đạt Kyo điển trai chung khung hình cùng các nàng hậu Vbiz - ảnh 3
Rất nhiều khán giả dõi theo khi hai người sánh bước trên thảm đỏ.

Nam vương Đạt Kyo điển trai chung khung hình cùng các nàng hậu Vbiz - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Đạt Kyo nở nụ cười rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn.

Video đang HOT

Nam vương Đạt Kyo điển trai chung khung hình cùng các nàng hậu Vbiz - ảnh 5
Đạt Kyo và Khánh Vân đều rất rạng rỡ, cuốn hút.

Đạt Kyo nhiều lần đứng chung khung hình cùng các nàng hậu Việt như Á hậu Mâu Thủy hay Á hậu Kim Duyên. Khán giả rất thích thú khi anh luôn trở thành “bạch mã hoàng tử” trong bộ vest trắng, khoe body nam tính. Sự lịch thiệp, gần gũi của mỹ nam sinh năm 1996 giúp anh ngày càng nổi bật, phô diễn triệt để vẻ đẹp thần thái chuẩn nam vương bên dàn hậu.

ADVERTISEMENT

Nam vương Đạt Kyo điển trai chung khung hình cùng các nàng hậu Vbiz - ảnh 6
Đạt Kyo tham gia sự kiện cùng Á hậu Mâu Thủy.

Nam vương Đạt Kyo điển trai chung khung hình cùng các nàng hậu Vbiz - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Nam vương người Hưng Yên hội ngộ Á hậu Kim Duyên tại Balan.

Nam vương Đạt Kyo điển trai chung khung hình cùng các nàng hậu Vbiz - ảnh 8
Đạt Kyo và Kim Duyên tạo mối quan hệ thân thiết sau cuộc thi quốc tế.

Nam vương Đạt Kyo điển trai chung khung hình cùng các nàng hậu Vbiz - ảnh 9
Cả hai gây chú ý nhờ nụ cười tươi tắn, rạng rỡ.

Nam vương Đạt Kyo điển trai chung khung hình cùng các nàng hậu Vbiz - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Nam vương Hưng Yên rạng rỡ cùng Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Dù không được nhận lượng fan hùng hậu như các Hoa hậu nhưng Đạt Kyo vẫn gây được tiến vang trong truyền thông khi tham gia cuộc thi. Anh từng chia sẻ với chúng tôi: “Bản thân của Đạt nghĩ là mỗi người có một lượng fan khác nhau và chúng ta có quyền lựa chọn cho điều đó. Đạt cảm thấy rất vui, tự hào khi trên chặng hành trình này Đạt không chỉ có fan sắc đẹp ủng hộ Nam vương mà còn có fan sắc đẹp ủng hộ Hoa hậu cũng theo dõi Đạt. Đạt rất vui khi được cộng đồng mạng đánh giá một trong những đại diện dự thi Nam vương có sức ảnh hưởng nhất từ trước đến giờ”.

Nam vương Đạt Kyo điển trai chung khung hình cùng các nàng hậu Vbiz - ảnh 11
Đạt Kyo nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.

ADVERTISEMENT

Nam vương Đạt Kyo điển trai chung khung hình cùng các nàng hậu Vbiz - ảnh 12
Đạt Kyo tỏa sáng khi Mister Supranational – Nam vương Siêu quốc gia 2022.

Đạt Kyo ngày càng chứng minh được tài năng của bản thân sau khi trở về từ cuộc thi đấu trường Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2022. Bạn nhận xét như thế nào về mỹ nam gốc Hưng Yên này? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Đạt Kyo giành giải Nam vương Siêu Quốc gia châu Á 2022

Chung kết Mister Supranational 2022 (Nam vương Siêu Quốc gia 2022) vừa khép lại với danh hiệu cao nhất Nam vương Siêu quốc gia được trao cho thí sinh đại diện Cuba.

Đại diện Việt Nam là Quán quân Vietnam Fitness Model 2019 Đạt Kyo (tên thật Bùi Xuân Đạt) đã tỏa sáng, ghi dấu ấn nhan sắc phái mạnh của Việt Nam tại đấu trường này và giành danh hiệu Nam vương Siêu quốc gia châu Á - Mister Supranational Asia 2022.

Nam vương Đạt Kyo điển trai chung khung hình cùng các nàng hậu Vbiz - ảnh 13 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Đạt Kyo sinh năm 1996, tốt nghiệp Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên. Nam người mẫu gây ấn tượng bởi hình thể khỏe khắn cùng chiều cao lý tưởng 1m84. Năm 2019, Đạt Kyo giành Quán quân cuộc thi Vietnam Fitness Model. Kết thúc cuộc thi Nam vương Siêu quốc gia 2022, Đạt Kyo sẽ đón chuyến bay về Việt Nam vào ngày 18/7/2022 để hội ngộ cùng khán giả, bạn bè, người thân và các fan hâm mộ.

Nam vương Đạt Kyo điển trai chung khung hình cùng các nàng hậu Vbiz - ảnh 14

Trên sân khấu chung kết tại Ba Lan, Đạt Kyo bày tỏ cảm xúc: "Ngay lúc này đây thật sự Đạt vỡ òa hạnh phúc khi bản thân đã vượt lên biết bao khó khăn để có thể cháy hết mình, có thể hoàn thành tất cả mọi thứ một cách tốt nhất. Để làm được điều đó, mỗi ngày Đạt may mắn luôn được tiếp thêm những nguồn năng lượng to lớn từ sự cổ vũ của khán giả ở quê nhà và bạn bè trên khắp thế giới. Bài hát mà Đạt nghe rất nhiều lần mỗi ngày suốt hành trình cuộc thi đó là bài Việt Nam ơi trước mỗi khi chuẩn bị chinh chiến để tăng thêm ý chiến đấu. Đạt xin biết ơn và cảm ơn tình cảm của mọi người rất nhiều...".

Nam vương Đạt Kyo điển trai chung khung hình cùng các nàng hậu Vbiz - ảnh 15

ADVERTISEMENT

Đại diện Việt Nam và hai Á vương của cuộc thi.

Như vậy sau hai Hoa hậu Minh Tú và Ngọc Châu từng đạt giải Hoa hậu Siêu Quốc gia châu Á lần lượt vào năm 2018 và 2019, Đạt Kyo là đại diện tiếp theo của Việt Nam được danh hiệu Nam vương Siêu Qquốc gia châu Á - Mister Supranational Asia 2022.

Danh hiệu Nam vương Siêu Quốc gia Mister Supranational 2022 được trao cho thí sinh đại diện Cuba. Các danh hiệu còn lại gồm có: Á vương 1 thuộc về thí sinh Indonesia, Á vương 2 là đại diện Hy Lạp, Á vương 3 được trao cho đại diện Mexico, Á vương 4 thuộc về thí sinh Puerto Rico.

Nam vương Cao Xuân Tài sánh đôi Hoa hậu Yến Trang làm MC Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài và Hoa hậu Châu Á Yến Trang vừa đảm nhận vai trò cầm trịch phần thi biểu diễn thời trang trong cuộc thi Vietnam Fitness Model 2021. Nam vương Cao Xuân Tài và Hoa hậu Yến Trang cùng đảm nhận vai...

Chia sẻ