Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nàng WAG chính thức lên tiếng sau tin đồn ly hôn vì chồng "quá hoàn hảo" và "không chịu ngoại tình"

Sức khoẻ 16/04/2024 - 19:34

Vợ cũ Kaka đã có những chia sẻ về việc cô bỏ chồng vì “không ngoại tình” và “quá hoàn hảo”.

Cách đây ít ngày, nhiều trang tin đăng tải phát biểu được cho là của người đẹp Caroline Celico - vợ cũ của cựu danh thủ Kaka - cho biết cô ly hôn vì chồng quá hoàn hảo. “Kaka chưa bao giờ phản bội tôi. Anh ấy đối xử rất tốt với tôi, mang đến cho tôi một gia đình tuyệt vời. Nhưng tôi lại không hạnh phúc, tôi cảm thấy thiếu một điều gì đó. Anh ấy quá hoàn hảo với tôi”.

Chia sẻ trên lập tức gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng Caroline “được voi đòi tiên”, quay sang chỉ trích nàng WAG này. Mới đây, Caroline chính thức lên tiếng, khẳng định phát biểu trên là giả.

Nàng WAG chính thức lên tiếng sau tin đồn ly hôn vì chồng

Thông tin Caroline Celico ly hôn vì Kaka "quá hoàn hảo" là giả

“Cho những ai lâu chưa nghe tin tức về tôi hoặc chưa từng nghe tin tức về tôi, thật không may mọi người đã phải nghe tin giả, phát biểu giả. Hãy để tôi cập nhật tình hình của mình cho các bạn.

Tôi đã ly hôn chồng cũ được gần 10 năm, kết thúc cuộc tình 14 năm kéo dài từ khi tôi còn là một cô gái tuổi teen. Gần 8 năm qua, tôi có sự đồng hành của ông xã hiện tại. Tháng sau, chúng tôi cùng đón con đầu lòng.

Tôi tôn trọng cuộc đời mình và biết ơn với những gì đã xảy ra. Tôi và chồng cũ vẫn duy trì một mối quan hệ tốt để nuôi dạy con chung. Tôi vui vì cả hai có thể làm điều đó”, cô viết.

Nàng WAG chính thức lên tiếng sau tin đồn ly hôn vì chồng

Chia sẻ của Caroline liên quan đến thông tin giả vừa qua

Kaka và Caroline bên nhau từ năm 2003. Trong thời gian dài, cả hai trở thành cặp đôi được ngưỡng mộ bậc nhất của làng bóng đá thể giới. Kaka điển trai, tài giỏi, là người đàn ông của gia đình. Trong khi đó, Caroline thông minh, xinh đẹp, biết vun vén gia đình.

Nàng WAG chính thức lên tiếng sau tin đồn ly hôn vì chồng

Kaka và Caroline thời còn bên nhau

Thế nhưng sau hơn một thập kỷ bên nhau và có 2 con chung, cặp đôi tuyên bố chia tay năm 2015. Đến nay, Kaka đã tái hôn với người mẫu Carolina Dias. Trong khi đó, Caroline cũng đang hạnh phúc bên doanh nhân Eduardo Scarpa. Cô hiện mang bầu ở tuần thứ 34.

Nàng WAG chính thức lên tiếng sau tin đồn ly hôn vì chồng

Kaka giờ đã tái hôn với cô nàng Carolina Dias

Nàng WAG chính thức lên tiếng sau tin đồn ly hôn vì chồng

Caroline cũng đã có hạnh phúc riêng