Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Nếu bạn muốn tìm camera hành trình 4K AI dưới 3 triệu đồng thì đây là một lựa chọn đáng tham khảo

Xe 29/04/2024 - 03:01

DDPai N5 Dual vừa được ra mắt chính thức, đây là dòng camera hành trình 4K dẫn đầu trong công nghệ giám sát xe thông minh với AI và Radar được phát triển cùng bộ lưu trữ kép eMMC 32GB tích hợp, và công nghệ hỗ trợ bằng giọng nói.

Nếu bạn muốn tìm camera hành trình 4K AI dưới 3 triệu đồng thì đây là một lựa chọn đáng tham khảo - ảnh 1

DDPai N5 Dual giải pháp camera hành trình AI 4K dưới 3 triệu đồng

Sản phẩm đang được bán chính thức tại các cửa hàng phụ kiện và sàn thương mại điện tử tại Việt Nam và là giải pháp tiết kiệm chi phí cho camera hành trình radar AI 4K trong tầm giá dưới 3 triệu đồng.

Độ phân giải 4K  nét

Khi chọn camera hành trình, một trong những yếu tố cần thiết là độ phân giải. DDPai N5 Dual mang đến bộ camera trước 4K và sau 1080P, hình ảnh rõ nét và chi tiết bao quát góc rộng 140°. Trang bị công nghệ mã hoá AI.265 (H.264), N5 Dual lưu trữ nhiều hơn với dung lượng ít hơn.

Thêm vào đó, camera trước với 6 thấu kính quang học, khẩu độ F1.8 và camera sau khẩu mở F2.0 ghi hình sắc nét trong điều kiện thiếu sáng. Bao phủ toàn diện, gia tăng sự an toàn và thước phim chân thật nhất với tiêu chí "Mỗi chuyến đi là một hành trình đáng nhớ".  

Nếu bạn muốn tìm camera hành trình 4K AI dưới 3 triệu đồng thì đây là một lựa chọn đáng tham khảo - ảnh 2

Hình ảnh sắc nét thấy rõ biển số xe với camera trước 4K và camera sau 1080P

Nhiều công nghệ tiên tiến

Công nghệ hình ảnh độc quyền, ghi lại hình ảnh bất kể điều kiện ánh sáng

DDPai đã ra mắt công nghệ hình ảnh độc quyền và luôn nâng cấp theo thời gian. Kết hợp với tính năng NightVIS giúp hình ảnh ghi vào ban đêm rõ nét và Realcube hỗ trợ trung hoà màu hình ảnh, đảm bảo sự sống động, sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đỗ xe an toàn với chế độ giám sát 24/7. Kiểm soát bởi AI radar tối ưu điện năng.

Một điểm ưu việt của DDPai N5 Dual là công nghệ AI kết hợp sóng radar kiểm soát xung quanh xe với bán kính đến 4m. Độ chính xác cao trong việc giám sát chuyển động khi bạn đỗ xe tại các điểm vắng vẻ, N5 Dual hoạt động như một trợ lý bảo vệ xe bạn bằng cách chụp lại hình ảnh rõ ràng khi phát hiện chuyển động, camera tự động ghi hình khẩn cấp 10 giây và thông báo đến điện thoại nhanh chóng, giúp người dùng dễ dàng truy xuất hành vi xấu.

DDPai phát triển bộ kit nguồn giảm thiểu tối đa đến 87% nguồn điện tiêu thụ, có khả năng ghi hình đến 15 ngày. Giám sát thông minh không chỉ chính xác mà còn tối ưu hóa mức tiêu thụ điện năng, không lo cạn bình ắc quy.  

Nếu bạn muốn tìm camera hành trình 4K AI dưới 3 triệu đồng thì đây là một lựa chọn đáng tham khảo - ảnh 3

Chế độ giám sát đỗ xe thông minh bằng AI và radar mà không lo cạn bình.

Dữ liệu an toàn với chế độ lưu trữ kép D2save 2.0

Hộp đen sẽ luôn an toàn trên camera DDPai N5 Dual bằng bộ nhớ eMMC 32G tích hợp bên trong máy. Hệ thống lưu trữ kép hoạt động trong trường hợp thẻ MicroSD bị lỗi, các video khẩn cấp sẽ tự động được lưu ngay vào bộ nhớ trong eMMC đến khi lỗi được khắc phục.

Camera hành trình DDPai hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD đến 512G, lưu trữ tốt hơn với các loại thẻ class10 trở lên.

Nhiều tiện ích thú vị

Chế độ hỗ trợ người lái thông minh ADAS cảnh báo an toàn trong khi lái xe bằng giọng nói (có tiếng Việt). Bạn cũng có thể điều khiển bằng giọng nói với N5 Dual, chỉ cần nói "Take photo", camera sẽ tự động chụp lại hình ảnh giúp ghi lại bằng chứng nhanh nhất có thể hay chỉ là một cảnh đẹp khó cưỡng.

Nếu bạn muốn tìm camera hành trình 4K AI dưới 3 triệu đồng thì đây là một lựa chọn đáng tham khảo - ảnh 4

Trải nghiệm lái xe thông minh trên DDPai N5 Dual.

GPS được tích hợp trên DDPai N5 Dual, bạn dễ dàng theo dõi lại lộ trình, thời gian và cả tốc độ thông qua ứng dụng DDPai.

Và nhiều hơn thế nữa với khả năng chịu nhiệt cao đến 70°C của nguồn siêu tụ điện, hạn chế cháy nổ khi đỗ xe thường xuyên dưới trời nắng nóng.

Ngoài ra, ứng dụng DDPai được phát triển để phù hợp và dễ sử dụng với đa số người dùng.  

Nếu bạn muốn tìm camera hành trình 4K AI dưới 3 triệu đồng thì đây là một lựa chọn đáng tham khảo - ảnh 5

Ứng dụng DDPai có giao diện thân thiện với người dùng

DDPai được thành lập năm 2013, tự hào là công ty tiên phong tạo ra cộng đồng chia sẻ cảnh quay camera hành trình. DDPai đã trở thành thương hiệu hàng đầu tại Trung Quốc, và đi đầu trong nghiên cứu lĩnh vực du lịch thông minh với SAIC, Geely, JAC, XPeng, Didi, T3 Go, hợp tác với Honor, Alibaba để cung cấp các dịch vụ công nghệ đa dạng. Với hơn 10 triệu người dùng trên toàn thế giới, DDPai luôn hướng tới việc tạo ra các sản phẩm mang đến trải nghiệm lái xe phong phú và thú vị hơn.  

Mua hàng ngay tại: https://bit.ly/3VYhPTX

Xe