Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngắm trọn body cực phẩm của dàn cầu thủ trong kỳ nghỉ, ''múi sầu riêng'' lộ rõ mồn một

Xã hội 15/04/2024 - 18:10

Trong kỳ nghỉ, các cầu thủ đã nạp năng lượng bằng cách nào nhỉ?

Hẳn là nhiều người sẽ nghĩ đến những bãi biển xanh mát, nắng vàng rực rỡ phải không nào? Đúng vậy, các câu lạc bộ đang rục rịch cho các chiến binh của mình xả hơi mùa hè để tái tạo năng lượng, chuẩn bị thể lực "trâu bò" nhất cho các mùa giải sắp tới.

Trên fanpage, các CLB như V.League, Bình Định, CAHN... đều tung ra những bộ ảnh xả hơi dưới biển xanh nắng vàng của các cầu thủ. 

Ngắm trọn body cực phẩm của dàn cầu thủ trong kỳ nghỉ, ''múi sầu riêng'' lộ rõ mồn một - ảnh 1 Các cầu thủ V.League rèn thể lực dưới biển.

Nhìn vào những bức ảnh này, ai nấy đều phải ngỡ ngàng. Dù phải "chiến đấu" dưới cường độ hoạt động hết công suất, thời tiết thất thường trên sân cỏ, các cầu thủ vẫn sở hữu làn da trắng sáng không tì vết cùng thân hình sáu múi cực phẩm.

Ngắm trọn body cực phẩm của dàn cầu thủ trong kỳ nghỉ, ''múi sầu riêng'' lộ rõ mồn một - ảnh 2 Mạc Ngọc Hà khoe body săn chắc, nước da trắng dù thường xuyên tập luyện dưới nắng.

Bí quyết nào giúp họ có được ngoại hình "đỉnh của chóp" như vậy? Nhiều người cho rằng, bí quyết nằm ở chế độ dinh dưỡng khoa học, kết hợp tập luyện chăm chỉ và... bí quyết riêng của mỗi người.

Ngắm trọn body cực phẩm của dàn cầu thủ trong kỳ nghỉ, ''múi sầu riêng'' lộ rõ mồn một - ảnh 3 Vóc dáng cực chuẩn của các cầu thủ khiến dân mạng thích mê.

Chắc hẳn, để có được thân hình sáu múi săn chắc, các cầu thủ đã phải trải qua quá trình tập luyện khắc nghiệt với cường độ cao. Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng không kém, giúp họ cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể và hạn chế tối đa lượng mỡ thừa.

Ngắm trọn body cực phẩm của dàn cầu thủ trong kỳ nghỉ, ''múi sầu riêng'' lộ rõ mồn một - ảnh 4 Body ai cũng đều 'đỉnh của chóp'.

Dù bí quyết là gì thì chúng ta cũng phải dành lời khen ngợi cho sự nỗ lực và quyết tâm của các cầu thủ. Nhờ có họ, cổ động viên mới được thưởng thức những trận cầu mãn nhãn và những khoảnh khắc ấn tượng trên sân cỏ.

Ngắm trọn body cực phẩm của dàn cầu thủ trong kỳ nghỉ, ''múi sầu riêng'' lộ rõ mồn một - ảnh 5 Đình Trọng đến từ CLB Bình Định cực điển trai dưới nắng biển. Ngắm trọn body cực phẩm của dàn cầu thủ trong kỳ nghỉ, ''múi sầu riêng'' lộ rõ mồn một - ảnh 6 Các cầu thủ tranh thủ xả hơi. Ngắm trọn body cực phẩm của dàn cầu thủ trong kỳ nghỉ, ''múi sầu riêng'' lộ rõ mồn một - ảnh 7 CLB CAHN vui ở biển Vũng Tàu. Ngắm trọn body cực phẩm của dàn cầu thủ trong kỳ nghỉ, ''múi sầu riêng'' lộ rõ mồn một - ảnh 8 Các cầu thủ tươi cười rạng rỡ dưới nắng hè.

Hãy cùng chờ đón sự trở lại của CLB bóng đá với những màn trình diễn bùng nổ và mãn nhãn từ dàn cầu thủ "soái ca" sau kỳ nghỉ này nhé!