Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Ngân 98 - Lương Bằng Quang: ''Gu tôi mặn nên mới yêu Ngân''

Xã hội 09/05/2024 - 08:59

7 năm công khai yêu nhau, cặp đôi Ngân 98 - Lương Bằng Quang được biết đến là cặp đôi thị phi nhất nhì showbiz. Đặc biệt, vừa qua, cả hai đã phải trải qua những ồn ào không đáng có.

Trước câu chuyện đó, Ngân 98 - Lương Bằng Quang đã lên tiếng đính chính, đồng thời cả hai quyết định khởi kiện các thông tin sai sự thật ra trước Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM.

Phóng viên Tạp chí điện tử SAOstar đã nhanh chóng có cuộc phỏng vấn độc quyền với cặp đôi Ngân 98 - Lương Bằng Quang tại căn nhà riêng trị giá gần 100 tỷ đồng của họ.

Ngân 98 - Lương Bằng Quang: ''Gu tôi mặn nên mới yêu Ngân'' - ảnh 1

Thật sự trước những “tai bay vạ gió”, Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã đối diện như thế nào?

Ngân 98: Thị phi đến với Ngân nhiều như cơm bữa á mọi người. Mấy chuyện kiểu tự nhiên trên trời rơi xuống, của cái miệng người nào đó ghét mình, Ngân đã gặp rất rất nhiều rồi. Vì vậy, Ngân đón nhận nó với tâm thế rất bình tĩnh.

Thậm chí bạn biết không? Ngân thừa biết là người ta sắp sửa chửi, bịa chuyện gì. Người ta bảo Ngân lừa đảo, lùa gà, Ngân không sợ, tại vì là mình nói tới việc làm ăn kinh doanh thì ít nhất cũng phải có một cái bằng chứng, cho nên Ngân không còn trợn má, phùng môi lên làm gì. 

Rồi người ta còn nói là Ngân làm mất văn hoá của người phụ nữ Việt Nam, là quỷ ba đầu, bà cô filler... Ngân cảm thấy là những cái lời nói của họ mới là một thứ vũ khí làm sát hại, làm tổn thương Ngân. 

Ngân 98 - Lương Bằng Quang: ''Gu tôi mặn nên mới yêu Ngân'' - ảnh 2

Lương Bằng Quang: Còn với Quang, Ngân là bạn gái của mình, ở chung với mình nên khi bị nói vậy Quang rất là buồn và tổn thương. Mình không còn cách nào, đàn ông nên không thể ngồi đó đôi co với phụ nữ. Quang đã quá quen việc người này, người kia nói, thậm chí miệt thị hình hài của mình. Nhưng đợt này mình chỉ đặt câu hỏi: 

Tại sao lại có một cái người mà giận mình như vậy? Mình đã làm gì sai để họ lại nặng lời với mình như vậy?

Như Lương Bằng Quang đã nói thì lúc đó anh đã làm gì để bảo vệ bạn gái của mình?

Lương Bằng Quang: Mỗi ngày tôi luôn nói với Ngân: “Em tin anh đi, anh không có gì cả”, “Em đừng có lo, sẽ không có bất kỳ bằng chứng nào, nhắn tin hay là yêu đương gì, đừng có lo". Nói thế thôi chứ Quang trong tình huống cụ thể đó, giữa một người phụ nữ với một người phụ nữ thì chỉ để cho các bà, các chị tự nói chuyện với nhau, giải quyết với nhau.

Lâu lâu Quang sẽ livestream, hỏi Ngân: “Có ai ăn hiếp em không?”. Thời điểm đó, bạn biết không, có rất nhiều câu hăm dọa, động tay, động chân. Trời ơi, Quang và Ngân lo lắng lắm! Bởi tính chất công việc của Quang và Ngân là đi diễn ở ngoài. 

Với vai trò một người đàn ông, Quang chỉ có tìm cách cảnh giác nhất cho mỗi show diễn để không có tình trạng đáng tiếc xảy ra. 

Ngân 98 - Lương Bằng Quang: ''Gu tôi mặn nên mới yêu Ngân'' - ảnh 3

Sau đó tôi biết người ấy còn livestream yêu cầu Ngân 89 phải xin lỗi?

Ngân 98: Lời xin lỗi đối với Ngân rất dễ dàng. Nhưng thử hỏi mọi người, ví dụ mà bây giờ Ngân nhún nhường đi xin lỗi, không phải để chứng minh mình là kẻ tội đồ mà chỉ cho mọi chuyện im lắng xuống, thì câu chuyện có kết thúc ở đây không?

Câu xin lỗi nó dễ lắm, nhưng mình có lỗi sai đâu để làm chuyện đó. Nhiều khi xin lỗi xong ra đường bị người ta bắt ra gặp mặt, xong tát nữa. Trời ơi! Ngân sợ lắm nên không làm được.

Ngân 98 - Lương Bằng Quang: ''Gu tôi mặn nên mới yêu Ngân'' - ảnh 4

Trước khi có tên trong những ồn ào, mối quan hệ của cả hai với những người tố bạn là như thế nào?

Ngân 98: Chúng tôi chưa gặp mặt lần nào! Chỉ có lần vào thời điểm trước lùm xùm, bạn ấy có tặng quà cho Ngân và mình cảm thấy rất là vui. Sẵn cơ hội đó, Ngân còn đứng ra khuyên nhủ, an ủi người ta: "Thôi đừng tặng quà lung tung nữa, để dành tiền đó lo cho tương lai, làm việc có ích hơn cho cuộc sống của bản thân". 

Thế mà không hiểu sao mấy ngày sau liền bị chửi.

Lúc đó Ngân có giận không?

Ngân 98: Thực sự Ngân chưa bao giờ giận. Thậm chí khi họ chửi, mình đều không giận mà cảm thấy thương, thấy tội hơn. Tại vì "mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh", đôi khi mình không ở trong hoàn cảnh của người ta nên mình cũng không hiểu hết. Có thể là hiện tại những người đó đang gặp áp lực cuộc sống về chồng, về con, về cơm áo, gạo tiền nên đôi khi người ta giận cá chém thớt.

Ngân 98 - Lương Bằng Quang: ''Gu tôi mặn nên mới yêu Ngân'' - ảnh 5 Ngân 98 - Lương Bằng Quang: ''Gu tôi mặn nên mới yêu Ngân'' - ảnh 6

Gần chục năm bên nhau, tôi muốn biết Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã làm gì để đồng hành, giúp đỡ và cùng nhau vượt qua những biến cố như lần vừa rồi?

Ngân 98:  (Cười) Bí quyết mà Ngân với chú Quang đó chính là hay cãi lộn với nhau mọi người ạ! Người ta hay có câu "yêu nhau lắm cắn nhau đau" hay "thương cho roi cho vọt"...

Lương Bằng Quang: Câu đó là dành cho con cái! Em làm như là má anh không bằng.

Ngân 98: Ủa thi thoảng anh lại nhõng nhẽo "mua cái này, mua cái này". 

Lương Bằng Quang: Thật sự, khi mình quen cô ấy, mình từng nghĩ: “Ủa cuộc sống đang bình yên sao có con bé này quậy quá, khiến mình gánh đủ thứ!”.

Nhưng rồi nếu như một cô gái khác, họ sẽ yếu đuối, than thở anh không lo cho em, em kiếm người khác. Còn Ngân lại là con người khác. Ngân rất mạnh mẽ, dũng cảm, chịu chơi, nhiều khi cô lại là người cho mình thấy sức mạnh của cô nhiều hơn mình. Lúc đó, mình tự cảm thấy “Wow, cô này đã nha". 

Thời điểm trước, Ngân chưa trưởng thành nên mình khuyên nhủ, che chở. Còn giai đoạn giờ mình yếu đuối, cô ấy sẽ vùng lên bảo vệ mình. 

Ngân 98 - Lương Bằng Quang: ''Gu tôi mặn nên mới yêu Ngân'' - ảnh 7

Ngân 98: Đối với Ngân, thương là phải nhịn. Đó là luật bù trừ. Trong một mối quan hệ muốn dài lâu, một bên phải nhịn, một bên phải nhường. Hồi xưa lúc Ngân mới quen chú Quang cứ mỗi lần xảy ra chuyện gì là Ngân luôn luôn nói lời chia tay, nhưng chú Quang chưa bao giờ chấp nhận. Đến bây giờ vẫn vậy. 

Đôi khi sự chia tay phải có sự đồng ý của 2 người, chứ mình đơn phương chia tay cũng không được luôn á. 

Được biết, trước đây, Ngân và mẹ Quang có mối quan hệ không được tốt. Sau này, chính Ngân đã dùng tuyệt chiêu gì để thu phục được mẹ chồng của mình?

Ngân 98: Ngân không có dùng chiêu gì để "thu phục" mẹ chú Quang đâu. Điều để cải thiện mối quan hệ giữa má chú Quang và Ngân chính là thời gian. 

Lương Bằng Quang: Thực tế, mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu mà dùng thu phục, mình sẽ phải gồng. Vậy nên mình cứ để tự nhiên, cho thấy hết ưu nhược điểm. Nhưng họ chăm sóc được người con trai tốt, chăm sóc được bản thân họ, không làm phiền đến ai thì là nàng dâu quá tuyệt vời rồi. 

Quang hiểu mẹ mình thích cái gì và đang có những điểm yếu gì nên mình phải khéo léo dung hòa để rồi mình sẽ thuyết phục mẹ, chứng minh cho mẹ thấy sự lựa chọn của con là đúng. Nhiều khi con chọn cái gu nó hơi mặn một chút, nó ngầu một chút nhưng kết quả của con lại xịn hơn người ta rất nhiều. 

Ngân 98 - Lương Bằng Quang: ''Gu tôi mặn nên mới yêu Ngân'' - ảnh 8

Trước đó, tôi còn biết Lương Bằng Quang nổi tiếng trong giới showbiz về độ đào hoa, nhiều bóng hồng vây quanh. Vậy điều gì khiến anh quyết định dừng lại ở Ngân 98?

Lương Bằng Quang: Người mà tung tin Lương Bằng Quang là người đào hoa chính là cô này nè mọi người.

Ngân 98: Đính chính là không có dìm, sự thật nhen! Ngân nghĩ mình không phải cô gái đặc biệt mà chú Quang dừng lại ở Ngân đâu. Ngân suy nghĩ chú Quang đã trải qua nhiều mối tình, kiểu chơi chán nên dừng lại đó. 

Lương Bằng Quang: Đại diện cho hàng triệu người đàn ông trên thế giới, Quang muốn nói cho rõ cái này "Đàn ông không có khái niệm chán”, thậm chí đến 80-90 tuổi vẫn vậy.

Thực tế, cái sự dừng lại đối với Ngân ở giai đoạn này đó nó không còn là va chạm thể xác, tiền bạc nữa, mà đã đi đến cấp độ tri kỷ, tức nói chuyện được. 

Hồi nãy chúng ta nói nhiều về tình yêu, tôi thực sự muốn biết chính Ngân có muốn tìm một tờ đơn cam kết, một đám cưới để khẳng định tình yêu?

Ngân 98: Ngân chưa bao giờ tìm đến tờ đơn xác nhận kết hôn để ràng buộc. Bởi trước khi nghĩ đến nó, Ngân đặt mình vô chú Quang xem có thích điều đó  không? Ngân thấy không thích và chính mối quan hệ của cả hai cũng đã bền chặt hơn cả điều đó.

Lương Bằng Quang: Thực ra chúng ta sẽ không nói là thích hay không thích ràng buộc, bởi chỉ nghe đã thấy sự miễn cưỡng, giống như sắp bung ra phải buộc lại cho chặt. Còn hai đứa đã quá chặt rồi, không muốn nói cho cả thế giới biết chúng tôi đang ràng buộc. 

Ngân 98 - Lương Bằng Quang: ''Gu tôi mặn nên mới yêu Ngân'' - ảnh 9 Ngân 98 - Lương Bằng Quang: ''Gu tôi mặn nên mới yêu Ngân'' - ảnh 10

Vậy trong câu chuyện của cả hai, giờ ai sẽ là trụ cột của gia đình? 

Lương Bằng Quang: Ngân! Thậm chí có thể nói ở hiện tại, mình xem cô ấy là sếp nữa vì tạo ra công ăn việc làm, trả lương, thậm chí gợi mở đường hướng giúp 2 đứa kiếm được thu nhập. 

Chuyện trả lương ở đây sẽ được hiểu như thế nào?

Lương Bằng Quang: Trả lương ở đây là theo nhiều hình thức khác nhau để động viên cho đối phương nỗ lực làm việc, chứ không phải là kiểu: "Anh là bạn trai tôi anh phải có trách nhiệm với mọi yêu cầu của tôi". Cứ miễn cưỡng như vậy, một ngày nào đó tình yêu sẽ rạn nứt. 

Quang nói một cách thực tế để nhắn nhủ các bạn, sau này có gặp tình huống như thế thì nên yêu thương người phụ nữ của bạn nhiều hơn. Vì người phụ nữ chân yếu tay mềm ấy để có được cuộc sống tốt, có điều kiện và trả lương cho mình chắc chắn cũng đã nỗ lực rất nhiều, gấp mấy lần người đàn ông. Vậy nên hãy xem đó là điều tự hào. 

Nhờ sự nỗ lực đó, cả hai giờ đã sở hữu khối tài sản như thế nào?

Lương Bằng Quang: "Khủng" lắm mấy bạn! Thuê hết, cái gì cũng thuê hết! Đùa chứ, ít nhất sau bao nhiêu nỗ lực, thì tài sản lớn nhất chính là 2 người đang ngồi trước mặt quý vị đây. 

Ngân 98 - Lương Bằng Quang: ''Gu tôi mặn nên mới yêu Ngân'' - ảnh 11

Nếu mà thuê thì căn nhà hiện tại Ngân và Lương Bằng Quang đang sống có giá thuê là bao nhiêu? 

Lương Bằng Quang: Đùa các bạn thôi, nhà, xe đều là cả 2 cố gắng làm lụng và tự mua. Nhưng để đu theo cái sĩ diện khoe tài sản để minh chứng cho năng lực, vị thế trong cuộc sống thì đó là một cuộc đua rất mệt mỏi.  

Ngân 98: Có nhiều người nói Ngân nhà thuê, xe thuê... Ngân thấy ok nói thế cũng được, cũng chẳng ảnh hưởng gì, có gì quá to tát. Tại vì nhìn lên Ngân cảm thấy mình không bằng ai, nhưng Ngân cũng từ là một người nghèo khổ đi lên, cho nên chuyện mọi người nói Ngân thuê xe thuê nhà thì mình cảm thấy rất bình thường và vui vẻ đón nhận. Vì vốn dĩ mình cũng đã từng nghèo khổ như vậy mà.

Ngân 98 - Lương Bằng Quang: ''Gu tôi mặn nên mới yêu Ngân'' - ảnh 12

Ngân đã từng lên tiếng tố cáo về cái tình trạng bắt nạt trong cái nghề DJ của mình ấy, bạn đã từng đối mặt với tình huống đó chưa?

Ngân 98: Thực tế, lúc mọi người biết Ngân đi học DJ thôi là các bạn đã tẩy chay rồi. Tại nghĩ là vừa mới nghe tin Ngân 98 đi học DJ thôi là đã có bầu show book. Mà số mình cũng thị phi trước đó rồi Ngân nổi tiếng kèm theo chuyện đồng nghiệp ghét thì cũng chấp nhận.

Tới tận bây giờ trên MXH vẫn có nhiều bình luận bảo: “Xem show Ngân 98 chỉ là đi xem bưởi chứ DJ gì?”...

Ngân 98: Mình khẳng định những người cứ comment nói vậy, chắc chắn chưa bao giờ đi xem! Và bạn thử hỏi chuyện khoe bưởi bây giờ bất kì cô gái nào cũng có thể làm được, vậy Ngân phải có gì khác biệt để thu hút chứ?

Ngân 98 - Lương Bằng Quang: ''Gu tôi mặn nên mới yêu Ngân'' - ảnh 13

Lương Bằng Quang: Nếu mà anh là người ngoài, biết đến show của Ngân 98 thì anh cũng sẽ nói đi xem nó là đi xem bưởi. Bởi lẽ mình đã có định kiến đi xem DJ nước ngoài là phải cool ngầu đồ, nhưng bây giờ tôi chịu bỏ tiền ra để tới xem cô đó thì Ngân phải sexy, cuốn hút. 

Nhưng các bạn để ý, các show của ngân đa phần là 80% là con gái. Vì vậy người ta tới đó con gái đi xem bưởi chi, người ta xem cái duyên, cái đáng yêu, ủng hộ những cái gì mà bạn đó đã làm trên internet.

Lương Bằng Quang nói khiến tôi suy nghĩ, việc đánh đổi thể xác để có tiền, nó cũng là điều đương nhiên?

Ngân 98: Ngân cảm thấy cái việc mà đánh đổi xác thịt ở đây để mà mình nhận lấy được tiền, và đánh đổi trong một môi trường văn minh thì bình thường chứ. Đặc biệt, nó cần phải văn minh, công khai đường đường chính chính.

Lương Bằng Quang: Và chỉ nhìn thôi chứ không có được chạm! Đùa thôi! Các bạn biết cụm từ đánh đổi nói như thế thì cũng tội cho các bạn nữ. Bởi lẽ mỗi ngày họ cũng phải tập luyện, ăn uống để trở nên đẹp hơn, vì vậy họ được quyền phô diễn nét đẹp đó chứ.

Cái điểm đó show ra để làm lợi thế về giao tiếp, cho công việc thì không có gì quá khắt khe đối với phụ nữ cả.

Ngân 98 - Lương Bằng Quang: ''Gu tôi mặn nên mới yêu Ngân'' - ảnh 14

Trong thời gian sắp tới, cả hai đã có kế hoạch về chuyện có con chưa?

Ngân: Thực ra, Ngân với chú Quang chưa có kế hoạch gì chuyện sinh con, chừng nào đẻ là đẻ thôi. Bây giờ trong đầu hai đứa là suy nghĩ là mai làm gì, công việc gì tiếp theo, đi ăn cái gì, đi chơi ở đâu... chỉ có nhiêu đó thôi.

Lương Bằng Quang: Quang và ngân tính chơi sát nút, sát nút cái thời điểm mà tối thiểu nhất cơ thể sinh học (Cười!).

Thế nếu sinh, cả hai muốn bao nhiêu có bao nhiêu đứa con?

Ngân: 4

Lương Bằng Quang: 1

Ngân: Mình muốn đẻ 4 đứa, 2 gái, 2 trai. Mình muốn có nhiều con bởi đứa này hư, mình còn dạy dỗ đứa con khác. Trong đó, mình rất thích con gái bởi sau này mình sẽ cho con mặc những bộ đồ đẹp của bản thân mình.

Lương Bằng Quang: Bản thân Quang thì không muốn có nhiều con vì nuôi dạy đứa trẻ rất vất vả. Thế nhưng, mình vẫn sẽ theo ý Ngân. Mình cũng thích con gái, nhưng chắc chắn sẽ không được sexy như mẹ.

Ngân 98 - Lương Bằng Quang: ''Gu tôi mặn nên mới yêu Ngân'' - ảnh 15

Cuối cùng, tôi đặt ra giả thuyết, như cả hai đã nói chuẩn bị cho mọi chuyện xảy ra. Vậy, nếu một ngày nào đó cả hai không còn đồng hành với nhau, hai người sẽ đối diện với tâm thế như thế nào?

Lương Bằng Quang: Bây giờ là chuẩn bị rồi mấy bạn ơi! Ngân bắt Quang viết di chúc hoài (Cười!).

Ngân 98: Chuẩn bị tinh thần rồi mọi người an tâm nhen!

Lương Bằng Quang: Đùa chứ! Quang không nghĩ tới thời điểm đó, tại vì Quang cũng sẽ già trước, sẽ không còn có là người trợ lý cấp cao Ngân. Khi trở thành ông già, không còn nhanh nhẹn, bị cho về vườn thì Quang cũng tính hết trơn điều đó và đón nhận một cách thoải mái mà thôi em nhỉ?

Cả hai cùng nhìn nhau cười...

Xin cảm ơn câu chuyện truyền cảm hứng về tình yêu của cả hai.