Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nghỉ lễ gửi chó Golden về quê, chưa đầy 3 tiếng chủ tá hỏa nhận cuộc gọi: "Mẹ nhét nó vào bao tải rồi"

Nhà đất 20/04/2024 - 22:28

“Chó Golden của mày trông lạ lắm, mẹ nhét nó vào bao tải rồi”, người phụ nữ thảng thốt chia sẻ.

Nhắc tới giống chó Golden Retriever mọi người thường nghĩ ngay tới những chú chó xinh xắn với gương mặt "hay cười" và bộ lông vàng mượt mà. Đây cũng là một trong những giống chó có mức giá khá cao trung bình một chú chó Golden thuần chủng từ Châu Âu có giấy tờ cũng phải có giá trên 40 triệu đồng.

Bởi vậy không ít người cho rằng để có thể chăm sóc và nuôi được những chú chó thuộc giống chó Golden thường rất khó khăn. Thậm chí nhiều người còn cho rằng những chú chó cảnh này sẽ "chảnh ăn". Tuy nhiên, câu chuyện dở khóc dở cười được một chàng trai chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc mới đây khiến nhiều người dở khóc dở cười.

Nghỉ lễ gửi chó Golden về quê, chưa đầy 3 tiếng chủ tá hỏa nhận cuộc gọi:

Ảnh minh họa

Theo đó, anh chàng cho biết, vì yêu thích giống chó Golden nên anh đã đón một chú cún thuộc giống này về nuôi. Cơ mà vừa mới đón thú cưng về chưa được bao lâu thì đúng vào đợt nghỉ lễ dài ngày. Anh chàng có hẹn đi du lịch với bạn bè nên phải tìm người trông hộ chú chó Golden. Tuy nhiên, vì vào đúng đợt nghỉ lễ, mọi người đều đi chơi cả, mà giá gửi chó Golden ở "khách sạn thú cưng" cũng tăng hơn bình thường thành 200 tệ/ngày (khoảng 700.000 đồng). Nghĩ tới khoản tiền gửi đắt đỏ, anh chàng xót tiền nên quyết định sẽ đem chú chó Golden về quê gửi bố mẹ nuôi hộ vài ngày.

Gửi chó Golden về quê, chưa được 3 tiếng, chủ tá hỏa nhận cuộc gọi từ người thân

Theo đó, sau khi nhận được sự đồng ý của phụ huynh. Ngay sáng hôm sau, anh chàng gửi ngay chú chó cưng của mình về quê nhờ bố mẹ trông hộ vài ngày.

Tuy nhiên, đón chú chó Golden về nhà chưa nổi 3 tiếng thì thấy cuộc gọi nhỡ của mẹ. Anh chàng gọi lại hỏi xem có chuyện gì thì nghe mẹ anh nói rằng: "Chó Golden của mày trông nó lạ lắm, mẹ vừa nhét tạm nó vào bao tải rồi".

Nghỉ lễ gửi chó Golden về quê, chưa đầy 3 tiếng chủ tá hỏa nhận cuộc gọi:

Gửi chó Golden về quê, chưa được 3 tiếng, chủ tá hỏa nhận cuộc gọi từ người thân. Ảnh: Sohu

Hóa ra, ngay khi vừa về đến nhà, chú chó Golden đã được bố mẹ của chàng trai xích rất cẩn thận. Tuy nhiên vì kích thước lớn nên chú ta giật xích và chạy thoát ngay sau đó vài phút. Lúc ăn cơm trưa xong định mang thức ăn ra cho chú chó Golden thì mẹ chàng trai mới tá hỏa vì không thấy chó cưng đâu cả.

Bố mẹ của chàng trai đã có một phen hú vía khi tìm mãi không thấy chú chó cảnh đâu cả. Mãi cho tới khi mẹ của anh chàng ra vườn nhà tìm thử thì phát hiện chú chó Golden đang say mê gặm dưa chuột trên giàn.

Nghỉ lễ gửi chó Golden về quê, chưa đầy 3 tiếng chủ tá hỏa nhận cuộc gọi:

Chú chó Golden say mê gặm dưa chuột ngoài vườn. Ảnh: Sohu

Mẹ của chàng trai thấy vậy thì ra sức ngăn cản nhưng có vẻ chú chó Golden không muốn bỏ cuộc. Chú ta nhanh chóng chạy thoát và lao tới vườn rau cải. Tại đây, bất chấp sự ngăn cản của mọi người, chú ta quyết gặm bằng được một cây cải thảo.

Nghỉ lễ gửi chó Golden về quê, chưa đầy 3 tiếng chủ tá hỏa nhận cuộc gọi:

Không chỉ nghiện dưa chuột, chú chó Golden còn đam mê cả cải thảo. Ảnh: Sohu

Cảnh tượng này khiến mọi người có mặt đều dở khóc dở cười. Mẹ chàng trai nhanh tay lấy điện thoại chụp lại vào bức ảnh làm "bằng chứng", sau đó chờ cho chú chó Golden gặm chán chê cây cải thảo thì bắt lấy và cho vào bao tải.

Vì chưa mua được chiếc xích khác to hơn nên bà cứ phải đứng giữ bao tải như phía trên, phòng trường hợp chú chó lại chạy đi "ăn rau" như lúc này.

Trong lúc chờ bố chàng trai đi mua chiếc xích to hơn, bà nhanh chóng gọi điện đem thắc mắc trong lòng hỏi con trai rằng: "Có chắc đây là giống chó đắt tiền không con, sao mẹ thấy nó lạ quá. Hay mày thường ngày không cho nó ăn đủ nên nó đói mới đi ăn rau như vậy?".

Chàng trai nghe đến đây không khỏi méo mặt, anh chàng vội giải thích với mẹ rằng chú chó Golden nhà mình rất phàm ăn. Ngoài thức ăn riêng biệt, chú ta rất thích ăn dưa chuột. Còn việc đánh chén cải thảo thì anh chàng cũng chưa biết vì chưa cho chó Golden nhà mình ăn cải thảo bao giờ.

Tình huống dở khóc dở cười này sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự thu hút của cộng đồng yêu thú cưng. Không ít người để lại bình luận rằng:

"Lần đầu thấy chó Golden nghiện rau như vậy đấy, chẳng bù cho chó nhà tôi"

"Có vẻ lần đầu được ăn buffet rau củ nên chú ta rất vui vẻ mãn nguyện thì phải, bị bắt cho vào bao tải mà mặt vẫn hớn hở luôn".

Nghỉ lễ gửi chó Golden về quê, chưa đầy 3 tiếng chủ tá hỏa nhận cuộc gọi:

Chú chó Golden bị nhét tạm vào bao tải để không đi gặm vườn rau của người mẹ