Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngọc Trinh ghim loạt ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân

Tình yêu 14/03/2024 - 09:35

Hành động của Ngọc Trinh dường như khá trái ngược với hình ảnh nữ người mẫu đang định hướng.

Trải qua biến cố gây ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống lẫn sự nghiệp, Ngọc Trinh thay đổi hoàn toàn hình ảnh. Không còn xuất hiện với giao diện quyến rũ cùng những bộ cánh cắt xẻ táo bạo tạo nên thương hiệu "nữ hoàng nội y" như trước. Ngọc Trinh theo đuổi phong cách kín đáo, nhẹ nhàng và thanh lịch.

Tuy nhiên, tại trang cá nhân Instagram, Ngọc Trinh ghim loạt hình ảnh cũ lên vị trí đầu tiên. Đáng chú ý, những khoảnh khắc này lại táo bạo lạ thường khác hẳn với định hướng mà nữ nghệ sĩ đang đặt ra. Hành động này khiến dân tình không khỏi khó hiểu và thắc mắc. 

Ngọc Trinh ghim loạt ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân - ảnh 1 Ngọc Trinh ghim loạt ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân.

Khó lòng phủ nhận, từ hình ảnh quyến rũ đóng khuôn trong nhiều năm ròng, Ngọc Trinh khó dễ dàng thay đổi trong chớp nhoáng. Nữ người mẫu cần có thời gian thích nghi và cải thiện từ từ để xây dựng lại hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Chia sẻ về lý do không chụp ảnh quyến rũ, Ngọc Trinh từng cho biết: "Tôi đang làm quen, bắt nhịp lại với cuộc sống nên khi thực hiện bộ hình này, Trinh nói với stylist là làm phong cách nhẹ nhàng thôi chứ đừng quậy quậy hay sexy vì chưa có làm được. Tôi cũng nói mình chụp ít đồ, miễn có hình đẹp là thôi chứ đừng chụp nhiều vì tôi sẽ mệt, năng lượng của tôi chưa có về như lúc trước".