Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Ngọc Trinh hé lộ ba nguyên tắc quan trọng ở cuộc sống hiện tại

Giải trí 07/05/2024 - 09:58

Động thái của Ngọc Trinh gây chú ý khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn video zoom cận nhan sắc trên trang cá nhân. Ở lần này, gương mặt của "nữ hoàng nội y" đã thon gọn hơn trước, không còn lộ dấu hiệu tăng cân. 

Đặc biệt, Ngọc Trinh "trưng dụng" phong cách trang điểm đậm cùng son môi đỏ tươi, tóc uốn gợn sóng cổ điển. Tạo hình này toát lên khí chất sang trọng, quyền quý. Đi cùng đoạn video này, Ngọc Trinh còn đính kèm dòng trạng thái hé lộ 3 nguyên tắc đơn giản nhưng không kém phần quan trọng ở cuộc sống hiên tại.

"Tôi sống theo 3 nguyên tắc đơn giản: Tình yêu cần hành động, niềm tin cần chứng minh. Xin lỗi cần sự thay đổi", Ngọc Trinh viết.

Ngọc Trinh hé lộ ba nguyên tắc quan trọng ở cuộc sống hiện tại - ảnh 1 Ngọc Trinh hé lộ 3 nguyên tắc cơ bản của cuộc sống hiện tại.

Được biết, Ngọc Trinh sẽ sớm hoạt động nghệ thuật trở lại sau khi trải qua những biến cố. Cô sẽ tham gia một dự án thời trang của một NTK nổi tiếng trong nước. Người đẹp Trà Vinh sẽ là "giai nhân thứ 6", xuất hiện cùng nhiều người đẹp đình đám khác của làng giải trí như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Thùy Tiên, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh...

Thời gian vừa qua, Ngọc Trinh khá im hơi lặng tiếng giữa làng giải trí. Song, cô vẫn xuất hiện đều đặn trên mạng xã hội thông qua những bộ hình. Ngọc Trinh cho thấy sự trưởng thành và chín mùi hơn trong sắc vóc lẫn phong cách. Chiều hướng thay đổi này được công chúng hết lòng đón nhận.

Ngọc Trinh là người mẫu, diễn viên kiêm doanh nhân nổi tiếng. Trước khi có được vị trí như hiện tại, người đẹp từng thử sức chinh chiến tại Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 và đạt ngôi vị cao nhất. 

Tên tuổi của Ngọc Trinh phủ sóng rộng rãi khi cô hoá thân vào những bộ hình táo bạo, quyến rũ. Người đẹp còn được mệnh danh là "nữ hoàng nội y". Không những vậy, Ngọc Trinh còn nhiều lần gây tranh cãi với những phát ngôn gây sốc liên quan đến chuyện tình yêu và tiền bạc.