Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngọc Trinh tung loạt ảnh o ép vòng 1 ''bỏng mắt''

Giải trí 23/04/2024 - 13:32

Ngọc Trinh tiếp tục trình làng bộ ảnh ''hở'' vừa phải, không lộ nhiều da thịt.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh mới đính kèm dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về chuyện buông bỏ quá khứ: "Tới một ngày nào đó, hy vọng chúng ta có thể buông bỏ và được chữa lành những vết thương mà chưa ai từng xin lỗi..."

Ngọc Trinh gây chú ý khi diện set váy áo bánh bèo, nhẹ nhàng theo tông màu trắng tinh khiết. Phần áo được thiết kế theo kiểu corset, ôm sát cơ thể giúp "nữ hoàng nội y" o ép vòng 1 đẫy đà, nóng bỏng. Đồng thời, dáng váy ngắn phía dưới còn phần nào tôn trọn đôi chân dài nuột nà của Ngọc Trinh. Tạo hình này khiến người hâm mộ được phen "bỏng mắt" chỉ trong lần đầu lướt nhìn qua.

Ngọc Trinh tung loạt ảnh o ép vòng 1 ''bỏng mắt'' - ảnh 1 Ngọc Trinh xuất hiện trong hình ảnh nóng bỏng, o ép vòng 1 đẫy đà.

Với tạo dáng ngồi, Ngọc Trinh để lộ vết bầm tím lớn tại chân. Đây chính là vết thương mà nữ người mẫu đã vướng phải sau khi gặp tai nạn lái xe mô tô diễn ra vào năm ngoái. Dù gây ảnh hưởng ít nhiều đến đôi chân dài nuột nà nhưng Ngọc Trinh vẫn thoải mái để lộ chi tiết này mà không dùng bất kỳ biện pháp vào che lấp. Cô cho biết vết thương này đã dần có tín hiệu tốt và sẽ hết 90% trong 6 tháng tới.

"Trộm vía, trộm vía! Vết sẹo của tui có tín hiệu tốt nè rồi mấy bà ơi. Sau 5/18 lần điều trị mà thấy vết sẹo bớt hẳn rồi nè. Kiểu này trong 6 tháng chắc sẽ hết hơn 90% luôn đó. Mấy bà nào đang bị sẹo thì ráng đợi tui update kết quả từ từ nữa nha", Ngọc Trinh nói.

Ngọc Trinh tung loạt ảnh o ép vòng 1 ''bỏng mắt'' - ảnh 2 Ngọc Trinh để lộ vết bầm tím ở chân.

Trong khoảnh khắc trên, người đẹp Trà Vinh tiếp tục bị cộng đồng mạng soi dấu hiệu tăng cân. Theo đó, gương mặt của Ngọc Trinh lại tiếp tục tròn trịa, kém thon gọn trông thấy khi "trưng dụng" phong cách trang điểm đậm kết hợp cùng kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng bồng bềnh.

Dù vậy, việc tăng cân không khiến vóc dáng của Ngọc Trinh rơi vào tình huống bị xê dịch so với quỹ đạo cũ. Tỷ lệ cơ thể của nữ người mẫu vẫn được đánh giá khá đồng đều, chuẩn chỉnh. Đồng thời, Ngọc Trinh còn được công chúng nhận xét trông "có da có thịt", toát lên thần thái rạng rỡ, tươi tắn.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh dường như đã chịu "hở" trở lại. Tuy nhiên, hình ảnh của nữ người mẫu dường như đang đi theo hướng đi tiết chế. Cô chỉ khéo léo khoe vóc dáng nóng bỏng thông qua những thiết kế ôm sát hay được thực hiện bằng lớp vải mỏng manh cùng những phần xuyên thấu. Ngọc Trinh không còn diện những trang phục cắt xẻ táo bạo, khoét "hiểm hóc" tại những vùng nhạy cảm, để lộ nhiều da thịt như trước đây.

Sự cải thiện trong hình ảnh của "nữ hoàng nội y" được công chúng đón nhận và hết lời khen ngợi.

Ngắm loạt ảnh nóng bỏng của Ngọc Trinh:

Ngọc Trinh tung loạt ảnh o ép vòng 1 ''bỏng mắt'' - ảnh 3 Ngọc Trinh tung loạt ảnh o ép vòng 1 ''bỏng mắt'' - ảnh 4 Ngọc Trinh tung loạt ảnh o ép vòng 1 ''bỏng mắt'' - ảnh 5 Ngọc Trinh tung loạt ảnh o ép vòng 1 ''bỏng mắt'' - ảnh 6