Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Người chồng hơn 12 tuổi của Hồng Diễm từng ghen với Hồng Đăng chỉ vì một điều

Giải trí 07/05/2024 - 22:46

Hồng Đăng từng là lý do khiến chồng Hồng Diễm ghen tuông.

Hồng Diễm xuất thân làm người mẫu rồi mới rẽ sang phim ảnh với vai nữ tính trong phim Cầu vồng tình yêu. Khi nói về xuất phát điểm ban đầu, Hồng Diễm chia sẻ, nghề người mẫu đến với cô một cách tình cờ do một lần được gặp người mẫu Thúy Hằng. Nhận được lời mời của đàn chị, cô rất bất ngờ và ngay lập tức quyết định xin học nghề dưới sự dẫn dắt của Thúy Hằng, Thúy Hạnh.

Sau những bước thành công đầu tiên trong nghề mẫu, Hồng Diễm dần lấn sân sang MC, diễn viên. Nhờ gương mặt khả ái, cách nói chuyện nhỏ nhẹ, nữ tính, Hồng Diễm đảm nhận vị trí MC của nhiều chương trình: Sảng khoái cùng SeaGame, Tôi yêu Việt Nam, Phong cách sống, Con đường doanh nhân, Góc Hàn Quốc...

Người chồng hơn 12 tuổi của Hồng Diễm từng ghen với Hồng Đăng chỉ vì một điều - ảnh 1

Thành công trong lĩnh vực người mẫu, MC cuối cùng Hồng Diễm quyết định lấn sân sang lĩnh vực phim truyền hình. Sau thành công của Cầu vồng tình yêu, Hồng Diễm quyết định dừng lại để tập trung ưu tiên sức lực cho gia đình. Vài năm sau, Hồng Diễm mới chính thức trở lại Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái...

Theo đuổi con đường nghệ thuật là cái duyên bất ngờ chứ Hồng Diễm chưa bao giờ nghĩ đến và không có ai định hướng. Cô cứ cần mẫn hết sức mình và nỗ lực để có được như ngày hôm nay.

Người chồng hơn 12 tuổi của Hồng Diễm từng ghen với Hồng Đăng chỉ vì một điều - ảnh 2

Có sự nghiệp thành công nhưng ít ai biết Hồng Diễm còn có cả gia đình viên mãn. Cô kết hôn từ năm 25 tuổi, đối với người làm nghệ thuật thì khá sớm nhưng Hồng Diễm lại luôn lạc quan vào điều này. Là một người độc lập tự chủ về tài chính nhưng Hồng Diễm vẫn cảm thấy may mắn vì có người chồng thích bao bọc, chăm lo cho gia đình, vợ con nên cô cũng khá yên tâm. 

Được biết chồng Hồng Diễm là một doanh nhân hơn cô 12 tuổi. Dù yêu thương vợ con nhưng theo chia sẻ của Hồng Diễm, chồng cô khá khắt khe nếu nữ diễn viên đi quá giới hạn chắc chắn sẽ không được bền vững như lúc này.

Người chồng hơn 12 tuổi của Hồng Diễm từng ghen với Hồng Đăng chỉ vì một điều - ảnh 3

Và đây cũng là một điều khiến Hồng Diễm phải suy nghĩ kỹ mỗi khi nhận kịch bản phim. Lý do Hồng Diễm không đóng "cảnh nóng" là vì cô muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình. Cô luôn coi gia đình là số 1 và không đánh đổi bất cứ điều gì vì nó.

Người chồng hơn 12 tuổi của Hồng Diễm từng ghen với Hồng Đăng chỉ vì một điều - ảnh 4

Thậm chí, khi bị khán giả gán ghép với Hồng Đăng ngày càng nhiều, Hồng Diễm khẳng định anh chỉ là bạn diễn của mình để trấn an chồng. Cô cho biết nếu cô và Hồng Đăng có tình ý với nhau thì cả hai đã hẹn hò từ Cầu Vồng Tình Yêu rồi, tuy nhiên cho đến hiện tại, cả hai đã có gia đình riêng và chỉ coi nhau là những người bạn diễn thân thiết.