Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Người đại diện Roque dọa Barca

Chuyện lạ 06/05/2024 - 21:53

Đại diện tiền đạo Vitor Roque khẳng định không đời nào thân chủ của mình rời Barca theo dạng cho mượn trong thời gian tới.

Người đại diện Roque dọa Barca - ảnh 1

Đại diện tiền đạo Vitor Roque có những phát ngôn cứng rắn.

"Cậu ấy (Roque - PV) sẽ không rời đi theo dạng cho mượn. Nếu Roque rời đi, sẽ theo dạng chuyển nhượng mua đứt", ông Cury, đại diện của Roque, nói với Mundo Deportivo. "Không ai hiểu tại sao Xavi không để Vitor ra sân và thậm chí HLV còn không nói chuyện với cậu ấy".

Phát biểu của ông Cury diễn ra trong bối cảnh truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Barca muốn để Roque rời đi theo dạng cho mượn ở mùa giải tới. Người đại diện Cury phản đối ý tưởng này và khẳng định "sẽ sớm thảo luận về tương lai của cầu thủ với Barcelona”.

"Mọi thứ với cậu ấy không thể tiếp tục như thế này", Cury nói tiếp. "Mọi người đều thấy rằng trước PSG, Barça cần một bàn thắng và họ có thể được hưởng lợi nếu có thêm một số 9 khác trên sân. Trong nhiều trận đấu, họ cần có một tiền đạo mới để gây sức ép, nhưng Xavi không thấy như vậy".

Sau khi Barca để thua Girona 2-4 ở vòng 34 La Liga tối 4/5, vợ của Roque cũng đăng tải thông điệp biểu lộ sự bất mãn khi chồng không được ra sân thi đấu. Tuy nhiên, cô nhanh chóng xóa dòng trạng thái kể trên.

Roque không được HLV Xavi sử dụng ở cuộc đối đầu với Girona, dù Barca thay đủ 5 người ở cuối hiệp hai, trong bối cảnh bị dẫn bàn. Chân sút người Brazil mới ra sân 11 lần cho Barca tại La Liga kể từ đầu mùa, chủ yếu vào sân từ ghế dự bị.

Tiền đạo người Brazil chính thức chuyển đến Barcelona vào tháng 1/2024. Kể từ đó, Roque chủ yếu ngồi dự bị, bất chấp việc nhiều chân sút khác của CLB sa sút.

Nhiều người hâm mộ Barca cũng cảm thấy khó hiểu với cách dùng người của HLV Xavi, dù Roque được đánh giá khá cao từ khi đến Tây Ban Nha.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.