Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người đàn ông tử vong bất thường ở Long An

Xã hội 22/04/2024 - 11:12

Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông tại xã Bình An, huyện Thủ Thừa (Long An).

Sáng 22/4, lực lượng công an huyện Thủ Thừa (Long An) đã tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông tại xã Bình An.

Người đàn ông tử vong bất thường ở Long An - ảnh 1

Hiện trường, nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Vào khoảng 6h cùng ngày, người đi đường phát hiện thi thể một người đàn ông dưới kênh đường Ấp Chiến lược (thuộc ấp Vàm Kinh, xã Bình An, huyện Thủ Thừa, Long An) và nhanh chóng báo tin đến cơ quan chức năng.

Lực lượng công an xã Bình An đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với Công an huyện Thủ Thừa xác minh vụ việc.

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là ông Trương Tấn Thành (50 tuổi, ngụ xã Bình An, huyện Thủ Thừa, Long An).

Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện ông Thành tử vong dưới kênh trong tư thế nằm ngửa, trên người chỉ mặc chiếc quần đùi và không có tài sản.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Ký họa về Đông Dương - Nam Kỳ là một bộ tranh gồm hàng trăm bức ký họa có giá trị nghệ thuật đặc sắc, phản ánh trực quan, sinh động về đời sống kinh tế, xã hội, văn hóa ở Sài Gòn và Nam Kỳ đầu thế kỷ XX.