Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người hâm mộ Boku no Hero Academia lo lắng về chương mới

Game 05/04/2024 - 18:32

Những tình tiết trong chương mới của Boku no Hero Academia khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Người hâm mộ Boku no Hero Academia lo lắng về chương mới - ảnh 1

Nếu bạn lướt mạng xã hội trong vài giờ qua, hẳn sẽ thấy rằng "Boku no Hero Academia", "Izuku Midoriya" và "Deku" đang là những thuật ngữ thịnh hành. Nguyên nhân là do chương 419 của bộ manga nổi tiếng bị rò rỉ khiến cộng đồng không nói nên lời vì diễn biến không diễn ra như mong đợi. Người hâm mộ mong đợi Izuku Midoriya và Tomura Shigaraki sẽ hợp tác chống lại All For One mới hồi sinh, nhưng những gì họ nhận được là tình trạng của Shigara đang khó hiểu, trong khi Deku bị đánh bại.

Chương này tiết lộ những hậu quả mà Midoriya phải gánh chịu ngoài đời thực sau khi xâm nhập vào tâm hồn Tomura Shigaraki, chứng kiến người anh hùng trẻ tuổi bị thương và không thể tiếp tục chiến đấu. Phần này bắt đầu với cảnh All For One nói chuyện với Deku, khiển trách cậu vì đã lấy One For All và Yoichi Shigaraki. Sau đó, hắn tiết lộ rằng chính các cuộc tấn công tâm lý của Deku đã cho phép All For One sống lại từ ý thức của Shigaraki.

Người hâm mộ Boku no Hero Academia lo lắng về chương mới - ảnh 2

Shigaraki sau đó được nhìn thấy tan rã thành khoảng không đen tối trong thế giới tưởng tượng, chứng kiến All For One nói với anh rằng anh chưa bao giờ đưa ra lựa chọn nào trong đời khi điều này xảy ra. All For One nói thêm rằng hắn chính là người khiến Shigaraki tin rằng anh đã chọn con đường riêng cho mình, trong khi thực tế All For One đã kiểm soát cuộc đời anh ngay từ đầu.

All For One cho biết thêm thứ duy nhất mà Kosei của hắn còn thiếu là "ý chí sắt đá". Cuối cùng, hắn đã gặp cha của Tomura và thuyết phục ông sinh thêm một đứa con nữa, vì con gái đầu lòng của ông - Hana đã quá lớn, để All For One có thể xử lý theo cách hắn muốn.

Sau đó là đoạn hồi tưởng về việc All For One đưa Tomura về nhà, đánh cắp Kosei ban đầu và đưa cho anh ấy một Kosei mới. Kosei mới này được gọi là Phân rã, thử nghiệm nó để loại bỏ khả năng tái tạo của Kosei. Việc Phân rã được chuyển giao cho Tenko Shimura/Tomura Shigaraki, All For One thực sự đã kiểm soát cuộc sống của cậu ấy ngay từ đầu.

Người hâm mộ Boku no Hero Academia lo lắng về chương mới - ảnh 3

Quay trở về hiện tại, Tomura Shigaraki xuất hiện, nhưng anh ta chỉ còn là một cái vỏ rỗng, vì tâm trí thống trị cơ thể anh ta là All For One. Hắn tuyên bố rằng Tomura đã chết. Chương này lưu ý rằng All For One sẽ tiếp tục kế hoạch chinh phục thế giới của mình, nhưng Deku can thiệp và nói rằng anh ấy sẽ không cho phép điều đó.

Deku ngã xuống đất và cảm thấy vô cùng đau đớn. Sự thật tiết lộ rằng cánh tay của Deku đã bị ảnh hưởng bởi những gì xảy ra trong tâm hồn của Tomura Shigaraki, khiến anh bị thương nặng nên không thể tiếp tục chiến đấu. Tình hình có vẻ phức tạp nhưng sau đó bạn bè của Deku xuất hiện tấn công All For One và chương này kết thúc.

Người hâm mộ Boku no Hero Academia lo lắng về chương mới - ảnh 4

Nguồn: Reddithttps://gamek.vn/nguoi-ham-mo-boku-no-hero-academia-lo-lang-ve-chuong-moi-178240405111227354.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link