Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Người mẫu Kim Jin Kyung và thủ môn Kim Seung Gyu kết hôn

Chuyện lạ 30/04/2024 - 15:09

Hôn lễ của Kim Jin Kyung và Kim Seung Gyu diễn ra vào tháng 6. Họ phát triển mối quan hệ tình cảm nhờ sở thích bóng đá.

Ngày 29/4, tờ The Fact đưa tin người mẫu kiêm diễn viên Kim Jin Kyung và cầu thủ bóng đá Kim Seung Gyu kết hôn. Hai người tổ chức đám cưới vào tháng 6. Họ thân thiết sau đó phát triển thành người yêu thông qua sở thích chung là bóng đá.

Theo Reportera, Kim Jin Kyung đã đích thân đến Qatar để cổ vũ cho Kim Seung Gyu tại Qatar World Cup 2022. Trong trận đấu vòng bảng thứ ba giữa Hàn Quốc với Bồ Đào Nha, hình ảnh Kim Jin Kyung trên khán đài cũng được camera ghi lại và gây chú ý.

Kim Jin Kyung đang chơi ở vị trí tiền vệ cho FC Gucheok Tall Shin trong chương trình giải trí về bóng đá SBS Girls Who Hit Goals và thu hút sự chú ý của người xem bằng khả năng thể thao ấn tượng. Nữ người mẫu cũng có lịch sử chơi ở các đội bóng trẻ.

Người mẫu Kim Jin Kyung và thủ môn Kim Seung Gyu kết hôn - ảnh 1 Người mẫu Kim Jin Kyung và thủ môn Kim Seung Gyu kết hôn - ảnh 2

Kim Jin Kyung và Kim Seung Gyu chuẩn bị kết hôn. Ảnh: NBN News, JoongAng.

Kim Jin Kyung (sinh năm 1997) ra mắt ngành giải trí vào năm 2012 thông qua cuộc thi Thử thách siêu mẫu Hàn Quốc 3 của OnStyle. Khi đó, mới 15 tuổi, cô đã được ban giám khảo khen ngợi nhờ vẻ ngoài, kỹ năng ấn tượng. Kết thúc cuộc thi, cô giành vị trí thứ hai.

Sau đó, Kim Jin Kyung tham gia nhiều bộ phim truyền hình và chương trình giải trí, bao gồm Andante của KBS1, Perfume, We Got Married, Law of the Jungle in Patagonia...

Kim Seung Gyu (sinh năm 1990) là thủ môn chuyên nghiệp và khởi nghiệp tại Câu lạc bộ Bóng đá Ulsan Hyundai vào năm 2006. Sau đó, anh chơi cho Vissel Kobe và Kashiwa Reysol của Nhật Bản. Anh hiện là thủ môn của Câu lạc bộ bóng đá Al Shabab.

Kim Seung Gyu cũng từng khoác áo đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc và là người gác khung thành cho Hàn Quốc trong 10 năm qua. Anh bắt chính tất cả trận đấu tại FIFA Qatar World Cup 2022 và đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Hàn Quốc tiến vào vòng 16 đội. Anh cũng được chọn vào đội tuyển quốc gia ở AFC Asian Cup 2023, nhưng sau đó rút lui vì chấn thương dây chằng chéo.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.