Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người phụ nữ đang một mình chống lại tập đoàn giải trí HYBE là ai?

Giải trí 24/04/2024 - 05:35

Cuộc đấu tố căng thẳng giữa HYBE và người phụ nữ này đang khiến showbiz Hàn Quốc dậy sóng.

Nóng nhất làng giải trí Hàn Quốc lúc này chắc chắn không phải là những màn comeback của các nghệ sĩ hàng đầu, mà chính là cuộc đấu tố cực căng giữa Tập đoàn giải trí HYBE và người sáng lập nên nhóm nhạc NewJeans.

Đấu tố căng thẳng giữa HYBE và công ty con

Câu chuyện bắt đầu khi HYBE thông báo có cuộc điều tra ADOR (một nhánh trực thuộc HYBE) và Min Hee Jin (CEO của ADOR) về nghi ngờ cấu kết thao túng quyền lực, làm lộ bí mật kinh doanh. Phía HYBE sau khi điều tra cũng đã yêu cầu nữ CEO Min Hee Jin từ chức khỏi vị trí của mình.

Người phụ nữ đang một mình chống lại tập đoàn giải trí HYBE là ai? - ảnh 1 Người phụ nữ đang một mình chống lại tập đoàn giải trí HYBE là ai?

Sau đó, Min Hee Jin cũng đưa ra phản hồi về câu chuyện trên, Nữ CEO này cho biết nguyên nhân câu chuyện bắt đầu từ những tranh cãi về việc đạo nhái giữa các công ty con trực thuộc tập đoàn HYBE. Trong một chia sẻ công khai, Min Hee Jin đã cho biết HYBE phớt lờ trước sự việc BELIFT LAB đạo nhái NewJeans.

Nữ CEO này cho biết, ILLIT đang sao chép NewJeans từ âm nhạc, trang phục, makeup, vũ đạo,... nhiều người còn nhầm tưởng đây là nhóm nhạc do Min Hee Jin quản lý. Cô đã thẳng thắn chỉ trích HYBE tiếp tay cho BELIFT LAB trong việc để ILLIT sao chép NewJeans một cách trắng trợn. "Một tập đoàn giải trí hàng đầu lại có cách làm việc như thế sao? Chỉ vì lợi ích trước mắt mà không ngần ngại sao chép thành tựu mà tôi và NewJeans đã cùng tạo ra", Min Hee Jin bức xúc.

Người phụ nữ đang một mình chống lại tập đoàn giải trí HYBE là ai? - ảnh 2

Min Hee Jin là ai?

Min Hee Jin là CEO của công ty giải trí ADOR trực thuộc tập đoàn HYBE. Cô được biết đến là người đã sáng lập ra NewJeans - Một trong những nhóm nhạc tân binh thành công nhất nhì ở Kpop hiện tại.

Trước khi về với tập đoàn HYBE, Min Hee Jin từng là giám đốc sáng tạo của SM Entertainment. Dưới thời hạn 11 năm làm việc cho SM, Min Hee Jin là người đã sáng tạo ra hàng loạt concept huyền thoại cho các nhóm nhạc đình đám như: SNSD, f(x), SHINee, Red Velvet, EXO,...

Gần đây, Min Hee Jin đã bày tỏ sự bức xúc khi một nhánh con của HYBE là BELIFT LAB cho ra mắt nhóm nhạc tân binh ILLIT. Sẽ không có gì đáng nói nếu như ILLIT không bị đánh giá là bản sao NewJeans từ âm nhạc cho đến hình ảnh.

Tuy nhiên, HYBE và BELIFT LAB đều phớt lờ quan điểm của Min Hee Jin, khiến nội bộ giữa các công ty con lục đục. Đây cũng chính là nguồn cơn tạo nên màn đấu tố căng thẳng bậc nhất showbiz Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại.

Người phụ nữ đang một mình chống lại tập đoàn giải trí HYBE là ai? - ảnh 3