Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Người phụ nữ ngủ trong khoang hành lý máy bay gây sốc

Phái đẹp 10/05/2024 - 19:11

Một người chưa rõ danh tính đã leo lên khoang hành lý máy bay để chợp mắt. Đây không phải là lần đầu tiên trường hợp này xảy ra.

Người phụ nữ ngủ trong khoang hành lý máy bay gây sốc - ảnh 1

Người phụ nữ được bắt gặp đang ngủ trên khoang hành lý của Southwest Airlines. Ảnh: @gmonique_132.

Video lan truyền trên TikTok với 5,1 triệu lượt xem cho thấy một người phụ nữ trên máy bay của hãng hàng không Southwest Airlines đang nằm ngủ trong khoang hành lý trên cao, theo New York Post.

Hiện chưa thể xác định đây là hành khách hay thành viên phi hành đoàn và cũng không rõ động cơ của người này là gì khi coi chỗ để hành lý thành khoang ngủ.

Tuy nhiên, bộ trang phục và vali của người này đang khiến cộng đồng mạng chú ý. Một người tỏ hoài nghi: "Tôi cần thêm thông tin".

"Làm thế nào mà cô ấy lên được đó? Và cô ấy chỉ đang thư giãn sao?", một người khác tự hỏi.

"Khi ai đó ngồi vào chỗ của tôi nhưng tôi không muốn làm phiền", người thứ ba châm biếm.

Thậm chí, một người còn nói đùa về chính sách chỗ ngồi của hãng hàng không là "đến trước, phục vụ trước". Khi không còn chỗ, Southwest cho phép bạn chọn chỗ ngồi cho riêng mình.

Người phụ nữ ngủ trong khoang hành lý máy bay gây sốc - ảnh 2

Southwest Airline bị cư dân mạng chế giễu về chính sách chỗ ngồi. Ảnh: Southwest Airline.

Đây không phải là lần đầu tiên hành khách bị bắt gặp đang nằm dài trong khoang đựng hành lý trên máy bay.

Mùa hè năm 2023, một hành khách đã gây bối rối cho đám đông sau khi anh ta được quay phim thức dậy trong khoang hành lý trên chuyến bay hảng hàng không Ryanair rời Ibiza, Tây Ban Nha.

Trong khi đó, vào năm 2019, một tiếp viên của hãng hàng không Southwest Airlines đã gây choáng váng cho nhiều hành khách khi tự mình chui vào trong khoang hành lý trên chiếc máy bay tại Sân bay Quốc tế Nashville ở Tennessee (Mỹ)

Lý do cho sự lựa chọn kỳ lạ này là việc sắp xếp chỗ nghỉ ngơi cho tiếp viên trên máy bay vẫn chưa rõ ràng.

Là một trong những quốc gia lớn nhất thế giới, Mỹ sở hữu vô số điểm đến thú vị, đầy sự khác biệt. Tri thức - Znews giới thiệu đến độc giả loạt sách về đất nước rất được quan tâm này.

> Xem thêm: Tủ sách du lịch Mỹ