Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nguyên nhân Công Phượng vắng mặt tại đám cưới Quang Hải, là do ''tránh né'' Hoà Minzy?

Giới trẻ 11/04/2024 - 21:22

Hoà Minzy và Công Phượng từng có 2 năm yêu nhau đầy hạnh phúc.

Thời gian gần đây, Hoà Minzy được người hâm mộ ví von là "Bà hoàng tiệc tùng" khi liên tục có mặt tại đám cưới của các sao Việt và dàn cầu thủ bóng đá. Thế nhưng, nhiều người vẫn thắc mắc về sự vắng mặt của Nguyễn Công Phượng. Bởi lẽ cầu thủ quê Nghệ An có mối quan hệ rất thân thiết với Quang Hải, Đoàn Văn Hậu,....

Nguyên nhân Công Phượng vắng mặt tại đám cưới Quang Hải, là do ''tránh né'' Hoà Minzy? - ảnh 1 Quang Hải và Đoàn Văn Hậu tham dự đám cưới của Công Phượng vào tháng 12/2020.

Đám cưới Đình Trọng - Trang Heo (9/2023) hay Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My (11/2023) và mới đây nhất là của Quang Hải - Chu Thanh Huyền (4/2024), Công Phượng đều không có mặt để chung vui cùng hội anh em thân thiết. Lý giải về sự vắng mặt là do anh đang trong quá trình tập luyện ở CLB Yokohama tại Nhật Bản nên không thể về tham dự hôn lễ. 

Nguyên nhân Công Phượng vắng mặt tại đám cưới Quang Hải, là do ''tránh né'' Hoà Minzy? - ảnh 2 Nguyên nhân Công Phượng vắng mặt tại đám cưới Quang Hải, là do ''tránh né'' Hoà Minzy? - ảnh 3 Nguyên nhân Công Phượng vắng mặt tại đám cưới Quang Hải, là do ''tránh né'' Hoà Minzy? - ảnh 4 Hoà Minzy xuất hiện để chung vui trong ngày cưới của dàn cầu thủ bóng đá Việt Nam. 

Lần gần nhất Công Phượng cùng vợ là Viên Minh góp mặt là tại đám cưới của cầu thủ Huy Toàn vào tháng 6/2022. Tại đám cưới Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang diễn ra vào tháng 5/2022, nam cầu thủ không xuất hiện nhưng Viên Minh đã thay chồng tham dự. 

Nguyên nhân Công Phượng vắng mặt tại đám cưới Quang Hải, là do ''tránh né'' Hoà Minzy? - ảnh 5 Công Phượng và Viên Minh tại đám cưới của đám cưới của cầu thủ Huy Toàn vào tháng 6/2022.

Có thể thấy, vì vướng lịch trình cá nhân nên Công Phượng không thể có mặt để chung vui cùng hội anh em thân thiết. Hoàn toàn không có chuyện "tránh né" Hoà Minzy như dân tình vẫn đồn đoán. Gần đây, nữ ca sĩ cũng thẳng thắn đáp trả khi bị yêu cầu không tham dự đám cưới của Văn Toàn sau này, bởi lẽ Văn Toàn và Công Phượng là đôi bạn thân thiết. Trước bình luận kém duyên, Hoà Minzy cho biết: "Toàn mời là đi. Không cần biết. Bạn thân người ta mà kì cục. Trừ khi Toàn không mời". 

Nguyên nhân Công Phượng vắng mặt tại đám cưới Quang Hải, là do ''tránh né'' Hoà Minzy? - ảnh 6 Văn Toàn và Công Phượng có mối quan hệ thân thiết khi trưởng thành dưới "1 mái nhà" HAGL.  Nguyên nhân Công Phượng vắng mặt tại đám cưới Quang Hải, là do ''tránh né'' Hoà Minzy? - ảnh 7 Trong khi đó, Hoà Minzy và Văn Toàn cũng là tình bạn kéo dài hơn 1 thập kỉ. 

Xem thêm clip: Lý Nhã Kỳ ở tuổi 40 chỉ cần tìm người có thể sống chung nhà