Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhà sản xuất âm nhạc Huy Ngô tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Á Đông thông qua âm nhạc

Giải trí 24/01/2023 - 23:04

Huy Ngô là một nhà sản xuất âm nhạc đã được nhắc đến nhiều trong các chương trình truyền hình thực tế như ''King Of Rap'', ''The Voice Kids'', ''Heineken Countdown'', ''Music Like'', ''Giai điệu kết nối'', ''Vietnam International Fashion Week'',...

Trong buổi trò chuyện đầu năm với nhà sản xuất âm nhạc Huy Ngô, anh tiết lộ ngày 25/1/2023 - anh sẽ cho ra mắt tác phẩm âm nhạc điện tử "Hoa Nở Muộn/Late Blooming Flowers". Ca khúc đã được trình diễn tại sân khấu “Vietnam International Fashion Week 2022” kết hợp trình diễn áo dài nghệ thuật đậm màu sắc truyền thống.

Với sứ mệnh đưa âm nhạc điện tử hòa nhập vào dòng chảy âm nhạc Việt Nam, Huy Ngô đem đến mảng màu mới kết hợp nhạc cụ dân tộc và yếu tố dân gian trong các tác phẩm của mình.

Nhà sản xuất âm nhạc Huy Ngô tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Á Đông thông qua âm nhạc - ảnh 1

Nhà sản xuất âm nhạc Huy Ngô tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Á Đông thông qua âm nhạc - ảnh 2

Nhà sản xuất âm nhạc Huy Ngô tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Á Đông thông qua âm nhạc - ảnh 3

Huy Ngô là một nhà sản xuất âm nhạc tài năng, anh đã khẳng định được tên tuổi qua nhiều chương trình tầm cỡ

"Là một nhạc sĩ âm nhạc điện tử, tôi chú trọng dẫn dắt cảm xúc người nghe bằng âm thanh vì đôi khi ngôn từ cũng có giới hạn và cảm xúc thì thật khó để diễn tả bằng lời. Với 'Hoa Nở Muộn', khán giả sẽ bắt gặp những tiếng động của thiên nhiên, tiếng đàn tranh mềm mại như dải lụa bay trên nền nhạc điện tử hiện đại đầy phấn khích. Trong bức tranh phong cảnh mà tôi vẽ bằng âm thanh, ta bất chợt bắt gặp hình ảnh người phụ nữ Á Đông đậm sắc hương, toả sáng giữa bóng đêm. Đây là yếu tố con người duy nhất được gợi nhắc thông qua ca từ chỉ xuất hiện vỏn vẹn đúng hai lần.

Tôi thường bị thu hút bởi ánh mắt. Ánh mắt chính là cánh cửa dẫn đến một thế giới nội tâm đầy bí ẩn, sự mê hoặc thầm kín này chính là quyền lực tối cao khi chuẩn mực 'Công, Dung, Ngôn, Hạnh' đã tạo nên sự hấp dẫn của người phụ nữ Á Đông. Ví von người phụ nữ như những cánh hoa chính là để nói về nét dịu dàng, ngọt ngào cần được cánh đàn ông chúng ta nâng niu và che chở", NSX âm nhạc Huy Ngô trải lòng.

Nhà sản xuất âm nhạc Huy Ngô tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Á Đông thông qua âm nhạc - ảnh 4

Nhà sản xuất âm nhạc Huy Ngô tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Á Đông thông qua âm nhạc - ảnh 5

Nhà sản xuất âm nhạc Huy Ngô tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Á Đông thông qua âm nhạc - ảnh 6

Cái tên Huy Ngô đang khuynh đảo làng âm nhạc điện tử Việt

Tác phẩm như một món quà đầu năm mà Huy Ngô muốn gửi tới quí vị khán giả và fan hâm mộ âm nhạc điện tử tại Việt Nam. Ca khúc được anh phát hành và gửi đến người nghe thông qua các nền tảng nghe nhạc thế giới và kênh YouTube “HUYNGO Music Official”.

"Mỗi một con người đều có những cảm nhận, những góc nhìn khác nhau, âm nhạc là một cảm giác và tôi mong 'Hoa Nở Muộn' sẽ chạm được vào tâm trí của khán giả và những người yêu cái đẹp", anh cho biết thêm.

Stylist: ZinZin