Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Nhạc sĩ Khắc Hưng bắt tay Hoàng Yến Chibi làm nóng đường đua nhạc Việt mùa hè

Giải trí 08/05/2024 - 17:04

"Sốc nhiệt" là sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Hoàng Yến Chibi được nhạc sĩ Khắc Hưng chắp bút và đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc.

Sốc nhiệt thuộc thể loại Pop, được hòa âm và phối khí vừa vặn với chất giọng đặc trưng của Hoàng Yến Chibi . Chính nữ ca sĩ khi nhận được bản demo từ nhạc sĩ Khắc Hưng đã muốn lập tức thu âm vì quá yêu thích. Bên cạnh đó trong quá trình làm việc, nam nhạc sĩ cũng đặt ra yêu cầu cho Hoàng Yến Chibi phải hát một cách mạnh mẽ, cá tính hơn trước để phù hợp với thông điệp ca khúc.

"Từ trước đến nay, mọi người nghĩ Hoàng Yến chỉ hợp với ballad, với những ca khúc nhẹ nhàng hợp chất giọng baby voice. Nhưng tôi cho rằng, âm nhạc cũng giống như ẩm thực, có rất nhiều cách kết hợp khác nhau dựa trên những nguyên liệu và gia vị có sẵn. Khi có cơ hội làm việc với ca sĩ có chất giọng baby voice như Yến, tôi dùng những âm thanh lạ và tiết tấu mạnh. Điều đó làm tổng thể ca khúc cân bằng hơn, bắt tai hơn nhưng vẫn mang một chút nũng nịu, nhí nhảnh, ‘của Hoàng Yến Chibi mà không lẫn với nghệ sĩ khác", nhạc sĩ Khắc Hưng chia sẻ về ca khúc Sốc nhiệt.

Nhạc sĩ Khắc Hưng bắt tay Hoàng Yến Chibi làm nóng đường đua nhạc Việt mùa hè - ảnh 1

Hình ảnh trong MV Sốc nhiệt

MV Sốc nhiệt được quay hoàn toàn Tokyo, Nhật Bản trong những ngày thời tiết rất nắng và nóng, nhưng chính vì vậy nữ ca sĩ cảm nhận rõ tinh thần làm việc chuyên nghiệp của người Nhật. Khung cảnh đường phố Tokyo, siêu xe hay ngôi nhà có sân vườn đặc trưng của đất nước mặt trời mọc xuất hiện ấn tượng trong MV. Dù được xem là MV "bắt trend" nắng nóng nhưng theo Hoàng Yến Chibi, nội dung MV lại là cách nói ẩn dụ về việc cô gái bị "sốc nhiệt", "say nắng" khi gặp chàng trai mình yêu thích.

Nhạc sĩ Khắc Hưng bắt tay Hoàng Yến Chibi làm nóng đường đua nhạc Việt mùa hè - ảnh 2

Hình ảnh mới của Hoàng Yến Chibi

So với thời điểm vừa chập chững bước vào nghề, Hoàng Yến Chibi đang hướng tới hình ảnh trưởng thành và hoàn thiện hơn ở ngưỡng tuổi sắp 30. Nữ ca sĩ khẳng định: "Yến luôn mong muốn trở thành một nghệ sĩ in đậm dấu ấn hơn trong lòng quý vị khán giả, và âm nhạc của mình sẽ luôn mang đến tinh thần và năng lượng tích cực".