Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường hỏi có người yêu chưa, Hồ Văn Cường trả lời ra sao?

Giải trí 05/05/2024 - 16:35

Chia sẻ của Hồ Văn Cường về chuyện yêu đương khiến khán giả phấn khích!

Đoạn clip ghi lại hình ảnh của bộ đôi Nguyễn Minh Cường và Hồ Văn Cường trong một đêm nhạc cách đây không lâu đang thu hút sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng. Theo đó, ngoài những tiết mục biểu diễn, chia sẻ của Hồ Văn Cường về chuyện cá nhân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường hỏi có người yêu chưa, Hồ Văn Cường trả lời ra sao? - ảnh 1

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường hỏi có người yêu chưa, Hồ Văn Cường trả lời ra sao?

Trong clip, khi nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường hỏi rằng đã có người yêu chưa, chàng trai 20 tuổi nở nụ cười đầy thẹn thùng, chia sẻ: "Con đã trả lời câu hỏi này rất nhiều lần rồi, hiện tại con chưa có một mối tình nào để mình yêu. Chưa kể, bản thân của con ở thời điểm hiện tại cũng có nhiều việc để phải lo, lo cho việc học cũng như gia đình, lo lắng không biết phải làm sao để đáp lại tình cảm mà cô chú, anh chị dành cho con. Vì thế, con chưa dám yêu".

Câu trả lời đầy khéo léo của Hồ Văn Cường khiến khán giả có mặt trong đêm nhạc không ngừng vỗ tay, bày tỏ sự phấn khích, Nguyễn Minh Cường cũng phải trầm trồ. Đồng thời, nam nhạc sĩ cũng chia sẻ đôi điều về Hồ Văn Cường để khán giả có thể hiểu rõ hơn về anh chàng: "Tôi đã từng làm việc với Cường, tôi thấy rằng Cường là một người tập trung rất nhiều cho việc học, đây là một điều rất đáng quý. 

Thứ hai, ngoài việc học ra thì việc ca hát để phục vụ cho khán giả cũng là một điều mà Hồ Văn Cường luôn luôn để tâm. Do đó, hiện tại chắc chắn Cường là một người đam mê công việc, học hành và 'tình yêu' của Hồ Văn Cường đang ngồi phía dưới (ý chỉ người hâm mộ)"

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường hỏi có người yêu chưa, Hồ Văn Cường trả lời ra sao? - ảnh 2

Hồ Văn Cường tuổi 20: Ngày một đắt show, chăm chỉ hoạt động âm nhạc

Ở thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường là giọng ca rất được săn đón tại các đêm nhạc phòng trà, sân khấu ca nhạc lớn. Nam ca sĩ trẻ không chỉ có sự lột xác mạnh mẽ về ngoại hình mà giọng hát của Hồ Văn cũng được đánh giá là ngày một chín muồi, thăng hạng. 

Ngoài việc chăm chỉ chạy show ca hát, Hồ Văn Cường còn rất tích cực ra mắt các sản phẩm âm nhạc cá nhân để phục vụ khán giả. Gần đây nhất, nam ca sĩ gốc Tiền Giang đã có màn trở lại khá ấn tượng khi "bắt tay" cùng với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường để phát hành hai ca khúc nhạc trẻ là Cung đàn thương nhớNgược dòng yêu thương, được đón nhận nồng nhiệt trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường hỏi có người yêu chưa, Hồ Văn Cường trả lời ra sao? - ảnh 3