Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhân viên Riot bất ngờ đề cập đến việc sẽ ngưng ra tướng mới để người chơi thích nghi

Game 05/08/2022 - 07:56

Theo nhân viên Riot, có thể trong tương lai, Liên Minh Huyền Thoại sẽ không ra thêm tướng mới. Nhân viên Riot bất ngờ đề cập đến việc sẽ ngưng ra tướng mới để người chơi thích nghi

Kể từ khi bắt đầu ra mắt cộng đồng người chơi Thể thao điện tử đến nay, Riot luôn có một lộ trình ra mắt tướng quy củ cho Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Bên cạnh đó, nhà phát hành này cũng thường xuyên có những bản cập nhật mới cho các tướng nhằm chỉnh sửa, làm lại những vị tướng quá mạnh hoặc quá yếu, đang là lựa chọn hàng đầu hay đã "hết thời".

Nhân viên Riot bất ngờ đề cập đến việc sẽ ngưng ra tướng mới để người chơi thích nghi - ảnh 1

Mới đây, Riot xác nhận sẽ trùng tu lại vị tướng Malphite trong thời gian tới

Dĩ nhiên, không phải lúc nào những chỉnh sửa của Riot cũng tỏ ra hiệu quả. Và những vị tướng mới được Riot cho ra mắt cũng không phải lúc nào cũng được cộng đồng quan tâm, thích thú. Đơn cử như Zeri - vị tướng ra mắt đầu năm 2022 nhưng đã trải qua tận 12 lần chỉnh sửa. Trong khi đó, Bel'Veth - 1 vị tướng những tưởng như rất mạnh nhưng bây giờ lại đang không được ưa chuộng vì quá khó sử dụng và không phù hợp với lối chơi hiện tại của các giải chuyên nghiệp.

Nhân viên Riot bất ngờ đề cập đến việc sẽ ngưng ra tướng mới để người chơi thích nghi - ảnh 2

Zeri - vị tướng mới ra mắt hồi đầu năm 2022 nhưng đang thể hiện sức mạnh hơn hẳn phần còn lại

Tuy nhiên, theo Leung-Harrison - người vừa được thăng chức thành trưởng bộ phận cân bằng trò chơi của Riot cho biết, trong tương lai, ở một thời điểm mà phía nhà phát hành (NPH) này cảm thấy đã đến lúc, thì Riot sẽ không cho ra thêm tướng mới nữa. Theo Leung-Harrison giải thích, Riot đang tạo ra khá nhiều tướng không được trực quan cho lắm và rất khó để người chơi mới tiếp cận.

Ông lấy dẫn chứng như trường hợp của Thresh. Ông nhận định những người chơi mới sẽ cảm thấy vô cùng kỳ quái nếu như một tướng có móc câu như Thresh, tung chiêu và nó đi xuyên người đối phương thay vì móc dính đối phương lại. Hay như trường hợp của Gwen. Leung-Harrison nhận định những người mới chơi sẽ khó hình dung bộ kỹ năng cũng như các bước di chuyển của Gwen và vị tướng này có thể khiến người chơi mới từ bỏ LMHT.

Nhân viên Riot bất ngờ đề cập đến việc sẽ ngưng ra tướng mới để người chơi thích nghi - ảnh 3

Gwen là vị tướng rất mạnh nhưng khá khó chơi, nhất là đối với những người chơi mới

Tuy nhiên, cũng từ một nhân viên khác của Riot - Ryan Mireles - trưởng nhóm thiết kế của LMHT, thời điểm Riot kết thúc việc ra mắt tướng mới sẽ còn rất lâu. Theo như ông cho biết, đội ngũ phát triển vẫn còn muốn tạo ra nhiều tướng mới nữa. "Khi bạn đã tìm hiểu về trò chơi và thông thạo các tướng, trò chơi sẽ vô cùng nhàm chán. Mỗi tướng mới được tạo ra đều mang lối chơi mới, đây cũng là điều giúp chúng tôi đảm bảo là mỗi tướng đều sẽ có lối chơi riêng độc đáo."

Nhân viên Riot bất ngờ đề cập đến việc sẽ ngưng ra tướng mới để người chơi thích nghi - ảnh 4

Nhưng Riot cũng cam đoan rằng thời điểm họ ngừng ra tướng mới sẽ là ở một tương lai xa

Do đó, người chơi có thể yên tâm là trong tương lai gần, thì Riot vẫn sẽ ra mắt những tướng mới, làm lại kỹ năng của các tướng cũ để phục vụ người chơi. Còn thời điểm NPH này ngưng ra tướng mới thì có lẽ sẽ còn rất, rất lâu nữa mà có lẽ, chính Riot cũng chưa thể xác định được.

https://gamek.vn/nhan-vien-riot-bat-ngo-de-cap-den-viec-se-ngung-ra-tuong-moi-de-nguoi-choi-thich-nghi-20220804010822033.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link