Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhật Kim Anh có hành động gây xôn xao khi đám cưới TiTi đang diễn ra

Giải trí 23/04/2024 - 20:28

Hành động của Nhật Kim Anh phải chăng chỉ là vô tình?

Chiều ngày 23/4, đám cưới của nam ca sĩ TiTi đã được diễn ra ở TP.HCM sau khi tổ chức ở Cần Thơ trước đó. Đây là sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng vì TiTi là nam ca sĩ gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả.

TiTi đám cưới, Nhật Kim Anh: 'Nhường anh cho người mới'

Tuy nhiên, điều khiến dân tình quan tâm hơn cả chính là động thái của Nhật Kim Anh - Tình cũ tin đồn của TiTi. Cụ thể, trên các trang mạng xã hội, nữ ca sĩ đã liên tục chia sẻ bài hát mới mang tên "Nhường anh cho người mới". Sẽ không có gì đáng nói nếu như Nhật Kim Anh không chia sẻ ca khúc này đúng vào ngày diễn ra đám cưới của TiTi và vợ.

Nhật Kim Anh có hành động gây xôn xao khi đám cưới TiTi đang diễn ra - ảnh 1

Hành động của Nhật Kim Anh nhận về nhiều sự bàn tán từ cư dân mạng dù trước đó nữ ca sĩ đã lên tiếng phản hồi về việc "đá xéo" TiTi. Cũng có ý kiến cho rằng, đây có thể chỉ là sự trùng hợp vì trước đó Nhật Kim Anh đã nhiều lần hé lộ bản demo cho ca khúc Nhường anh cho người mới.

Nhật Kim Anh có hành động gây xôn xao khi đám cưới TiTi đang diễn ra - ảnh 2 Nhật Kim Anh đăng đoạn clip hát ca khúc Nhường anh cho người mới trong lúc đám cưới TiTi đang diễn ra.

Nhật Kim Anh nói rõ quan hệ với TiTi giữa lúc nam ca sĩ công khai vợ

Sau khi TiTi thông tin về việc đám cưới với bạn gái không lâu, mới đây Nhật Kim Anh khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải đoạn clip tạo dáng trên nền nhạc Em của ngày hôm qua phiên bản remix của Sơn Tùng M-TP.

Đáng nói, trước khoảnh khắc tạo dáng trong trang phục lộng lẫy, yêu kiều, Nhật Kim Anh gây ra không ít bàn tán khi nhắn gửi đến "ai đó" câu nói: "Ê! Cảm ơn vì mày đã tha cho đời tao". Mặc dù nữ ca sĩ không trực tiếp nhắc đích danh bất kỳ ai trong câu nói này, tuy nhiên bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã liên tục nhắc đến tên của TiTi bởi trong quá khứ nam ca sĩ và đàn chị Nhật Kim Anh từng vướng nghi vấn hẹn hò với nhau. Hành động của Nhật Kim Anh sau đó nhận về nhiều ý kiến trái chiều, có người cho rằng nữ ca sĩ đang cay cú khi TiTi công khai vợ sắp cưới.

Tuy nhiên, Nhật Kim Anh càng gây bất ngờ hơn khi trả lời bình luận với nội dung: "Theo như tui biết là TT theo mà bả không chịu mà. Có gì đâu mà cay cú. Phải mà bả chịu xong nay ổng lấy vợ thì mới buồn chứ". Phải chăng thông qua câu trả lời dưới bình luận này, Nhật Kim Anh đã lên tiếng làm rõ mối quan hệ thật sự với TiTi?

Nhật Kim Anh có hành động gây xôn xao khi đám cưới TiTi đang diễn ra - ảnh 3