Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Nhiều năm ở ẩn, một ''người đẹp Tây Đô'' trở lại kể chuyện bị gia đình hắt hủi trên đất Mỹ

Tình yêu 28/04/2024 - 11:06

Sau nhiều năm ở ẩn, "người đẹp Tây Đô" Bùi Lê Kim Ngọc lần đầu xuất hiện trở lại, chia sẻ về cuộc sống sau ánh hào quang trên đất Mỹ.

Bùi Lê Kim Ngọc từng được biết đến là một nữ diễn viên có tiếng, gây ấn tượng qua nhiều phim như Duyên nợ miền tây, Thương lắm đò ơi, Hoán nhân tâm, Tơ đồng vương vấn, Đoạn trường nam ai... Cô còn là thí sinh ăn ảnh nhất và thân thiện nhất tại cuộc thi Người đẹp Tây Đô.

Nhiều năm ở ẩn, một ''người đẹp Tây Đô'' trở lại kể chuyện bị gia đình hắt hủi trên đất Mỹ - ảnh 1 Diễn viên Bùi Lê Kim Ngọc

Sau thời gian dài ở ẩn, diễn viên Bùi Lê Kim Ngọc lần đầu xuất hiện trở lại tại chương trình "Nhà có khách" và chia sẻ về cuộc sống sau ánh hào quang với nhiều thăng trầm trên đất Mỹ.

Chia sẻ với diễn viên Thúy Nga, Bùi Lê Kim Ngọc cho biết, năm 2019 chị sang Mỹ định cư. Theo Kim Ngọc, lý do cô quyết định sang Mỹ vì nghe lời gia đình. "Gia đình tôi bảo là nhà cũng không có bao nhiêu người mà đều ở Mỹ cả rồi, tôi nên đi theo diện đoàn tụ để qua cùng gia đình. Trong đầu tôi luôn xác định gia đình là trên hết, công việc thì mình có tay chân thì làm gì cũng được, không sao hết. Nhưng khi sang Mỹ thì cuộc sống đã không còn như tôi tưởng tượng, mình bị sốc đến ngỡ ngàng vì nhiều thứ", cô chia sẻ.

Nhiều năm ở ẩn, một ''người đẹp Tây Đô'' trở lại kể chuyện bị gia đình hắt hủi trên đất Mỹ - ảnh 2  diễn viên Bùi Lê Kim Ngọc lần đầu xuất hiện trở lại sau thời gian ở ẩn

Thời điểm đó, Kim Ngọc qua Mỹ cùng con trai, còn ông xã vẫn ở Việt Nam. Những ngày đầu, cô không giỏi tiếng Anh, cũng chưa có bằng lái xe nên gặp vô vàn khó khăn. Bên cạnh đó, Kim Ngọc còn mâu thuẫn với gia đình nên phải thuê nhà ở riêng. 

Theo đó, Kim Ngọc cho biết: "Từ xưa khi tôi theo nghề diễn viên, gia đình đã không ủng hộ. Mọi người cứ nghĩ diễn viên là sẽ đua đòi, se sua, ăn chơi nên từ trước giờ không đồng ý khi tôi theo nghề. 

Gia đình cứ nghĩ tôi đã có cuộc sống ăn chơi ở Việt Nam, qua Mỹ phải đi làm này kia nên không chấp nhận. Nhưng thật sự ra mình hiểu sức khỏe của mình như thế nào. Gia đình bắt tôi đi làm nail nhưng tôi không làm được, tôi có thể làm đẹp, nối mi nhưng họ không đồng ý. 

Mâu thuẫn một thời gian thì tôi phải dọn ra khỏi nhà, không được ở đó nữa. Tôi sống cũng gian truân lắm, phải thuê nhà hết chỗ này đến chỗ kia". 

Nhiều năm ở ẩn, một ''người đẹp Tây Đô'' trở lại kể chuyện bị gia đình hắt hủi trên đất Mỹ - ảnh 3 Kim Ngọc chia sẻ về những khó khăn, truân chuyên của mình tại Mỹ

Tiếp tục nói về cuộc sống có sự chuyển biến tại Mỹ, Kim Ngọc cho hay, đó là ngày cô gặp được siêu mẫu Ngọc Quyên.

"Tới khi ấy, tôi mới quyết định xuất hiện trở lại, còn trước đó là ở ẩn suốt 4 năm. Tôi không dám gặp ai trong showbiz. Gần như không ai biết tôi ở Mỹ, ai cũng nghĩ tôi đi du lịch đâu đó thôi. Thực ra cũng vì dịch Covid nên tôi mới ở lại Mỹ lâu đến thế, không thì tôi đã về Việt Nam rồi.

Tôi gặp chị Ngọc Quyên nhờ con tôi học chung trường với con chị Ngọc Quyên. Lúc trò chuyện, tâm sự cùng nhau, tôi mới mở lòng mình và được chị Ngọc Quyên khuyên nhủ, nên mới xuất hiện trở lại", Kim Ngọc cho hay.

Nhiều năm ở ẩn, một ''người đẹp Tây Đô'' trở lại kể chuyện bị gia đình hắt hủi trên đất Mỹ - ảnh 4 Kim Ngọc bên chồng và con trai

Không chỉ gặp mâu thuẫn với gia đình, Kim Ngọc còn gặp khủng hoảng trong việc nuôi dạy con trai. "Tôi mang theo con mình mới 3 tuổi, cái khiến tôi sốc nhất là con tôi không chịu ở Mỹ. Nó khóc ngay tại sân bay, khóc um sùm và không chịu leo lên xe ô tô vì biết được đó không phải xe của ba nó.

Tôi phải mất cả nửa năm trời để cho con mình làm quen cuộc sống ở Mỹ. Lúc cho con đi học, con tôi còn đánh cả cô giáo vì cô giáo nói tiếng Anh, không nói tiếng Việt trong khi con tôi ở nhà nói tiếng Việt quen rồi. Được cái cô giáo ở đây cũng dễ thương và có kinh nghiệm nên giúp con tôi làm quen được.

Tôi phải cho con đi học sớm để mình có thời gian đi học rồi còn đi làm kiếm tiền nuôi con nữa. Con mới 3, 4 tuổi tôi đã cho đi học rồi. Tới giờ thì cuộc sống của tôi đã tạm ổn định và được mọi người động viên nên mới xuất hiện".