Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhiều tân thủ Genshin đang “khóc ròng” khi liên tục lỡ hẹn với nhân vật này

Game 09/04/2024 - 22:44

Tình hình “săn rồng” của các game thủ Genshin đang vô cùng bất ổn.

Ở kỳ 2 của phiên bản 4.5, Neuvillette đã trở lại với trợ thủ Kazuha, khiến cộng đồng game thủ vô cùng vui sướng. Bởi lẽ, đây có thể coi là bộ đôi mạnh nhất, đáng tiền nhất, là cặp bài trùng hoàn hảo nhất mà Genshin Impact tạo ra tính tới thời điểm hiện tại. Nói không ngoa, Neuvillette đang là DPS 5 sao top đầu của trò chơi, sở hữu sức mạnh vô đối với lối chơi đơn giản mà vô cùng hiệu quả.

Nhiều tân thủ Genshin đang “khóc ròng” khi liên tục lỡ hẹn với nhân vật này - ảnh 1

Neuvillette đang trở thành nhân vật được săn đón nhiều nhất ở Genshin Impact.

Lần đầu xuất hiện ở banner 4.1, Thủy Long Vương từng bị cộng đồng Genshin nghi ngờ về thực lực vì xuất hiện ngay trước Thủy Thần Furina. Tuy nhiên, sau gần nửa năm thì anh chàng này đã khiến những người chơi “skip banner” phải cảm thấy hối hận. Có lẽ, sẽ không cần bàn tới quá nhiều về những gì Neuvillette sở hữu. Chỉ cần nhìn vào sự đón nhận của người chơi cũng đủ để thấy Vua Rồng “uy tín” đến nhường nào.

Nhiều tân thủ Genshin đang “khóc ròng” khi liên tục lỡ hẹn với nhân vật này - ảnh 2

Sau gần 1 tuần rerun, rất nhiều game thủ đã mạnh tay đầu tư tài nguyên để “săn rồng”. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn đạt được nguyện vọng mà không “nổ lệch”. Trên khắp các diễn đàn lớn, nhỏ, có thể thấy vô số bài viết kêu than, đặc biệt của các tân thủ vì “roll mãi không ra” Thủy Long Vương. Dễ thấy, Neuvillette đang “ngốn” không ít tiền bạc của người chơi dựa trên sức nóng mà anh chàng sở hữu.

Nhiều tân thủ Genshin đang “khóc ròng” khi liên tục lỡ hẹn với nhân vật này - ảnh 3

Các tân thủ Genshin đang rất chật vật để săn lùng Neuvillette ở thời điểm hiện tại.

Trên thực tế, việc đầu tư cho Neuvillette được nhiều người đánh giá là cực kỳ cần thiết. Bởi anh chàng này không chỉ có chiêu thức mạnh, việc build Thánh Di Vật, đột phá nhân vật, nâng cấp kỹ năng cũng không quá khó khăn nhờ các nguyên liệu yêu cầu phù hợp. Mặt khác, anh chàng này cũng có thể “tự sinh tự diệt”, không quá gò bó về mặt đội hình như nhiều DPS cộm cán khác.

Nhìn chung, “cơn sốt” Neuvillette vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và tiếp tục “hút máu” rất nhiều game thủ ở thời điểm hiện tại. Khả năng cao, doanh số kỳ tới của Genshin Impact sẽ được cải thiện đáng kể nhờ sự góp mặt của vị Vua Rồng này.https://gamek.vn/nhieu-tan-thu-genshin-dang-khoc-rong-khi-lien-tuc-lo-hen-voi-nhan-vat-nay-178240409143339265.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link