Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhìn "mad dog", mới thấy Solskjaer đã đúng

Thể thao 23/04/2024 - 23:11

Ngôi sao người Scotland chứng minh rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hoàn toàn đúng đắn khi đặt niềm tin ở mình.

Dễ dàng khẳng định, chấn thương của hàng loạt cầu thủ chủ chốt là lý do quan trọng khiến Manchester United trở nên thiếu ổn định trong mùa giải năm nay. Song, đó không phải là yếu tố duy nhất dẫn đến sự sa sút của đội chủ sân Old Trafford, mà nguyên nhân còn xuất phát từ những màn trình diễn kém cỏi đến từ nhiều trụ cột.

Mùa giải đang dần đi đến hồi kết, nhưng hàng loạt ngôi sao như Marcus Rashford, Antony hay cả Casemiro đều chưa tìm được phong độ tốt nhất, và với những gì đã thể hiện thì họ hoàn toàn không xứng đáng với một vị trí trong đội hình chính. Vì vậy, HLV Erik Ten Hag cũng không ngần ngại cất một vài tên tuổi lớn lên băng ghế dự bị và trao cơ hội thi đấu cho những người mà ông tin cậy.

Điển hình như trường hợp của Scott McTominay, người thực chất đã đối mặt với cánh cửa rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Song, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, tiền vệ người Scotland đã chứng minh thực lực của bản thân, có được lòng tin của Ten Hag, và

  • Man Utd có cơ hội vàng để bổ nhiệm Tuchel

  • Ten Hag bắt đầu quá trình "thử việc" tại Man Utd

Nhìn

 Solskjaer đã đúng khi tin tưởng McTominay. 

Không khó để nhận thấy McTominay là "trò cưng" của Solskjaer, một trong những cầu thủ được trọng dụng nhiều nhất dưới thời chiến lược gia người Na Uy. Thậm chí, Solskjaer còn bị không ít người hâm mộ chỉ trích vì đã tạo quá nhiều cơ hội thi đấu cho "mad dog". Song, 2 năm sau khi bị sa thải, cầu thủ mà Solskjaer tin tưởng vẫn đang đóng một vai trò quan trọng trong đội hình của Man Utd.

McTominay vừa mới tỏa sáng với một bàn thắng vào lưới Coventry City, đánh dấu bàn thắng thứ 10 trên mọi đấu trường và cũng là thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của tiền vệ này. Ngôi sao người Scotland có cho mình 4 bàn và 2 pha kiến tạo chỉ tính riêng năm 2024, và trong quãng thời gian này, Quỷ đỏ chỉ để thua duy nhất một trận (0-2 trước Manchester City) trong những lần McTominay đá chính.

Chắc chắn, việc Man Utd gặt hái được những kết quả tích cực mỗi khi McTominay thi đấu không phải là ngẫu nhiên, dù thực chất vẫn còn những nghi ngại nhất định xoay quanh vai trò thực sự của tiền vệ này trong đội hình Man Utd. Ngoài ra, ngôi sao người Scotland cũng còn nhiều điểm yếu như khả năng chuyền bóng hay chọn vị trí để đánh chặn, nhưng anh luôn bù đắp những sai sót của mình bằng cách nỗ lực không biết mệt mỏi trên sân.

Nhìn

 McTominay vẫn là cầu thủ chủ chốt của Man Utd. 

Không phải Mason Mount hay Sofyan Amrabat, McTominay mới đang là nhân tố chủ chốt trong tuyến giữa của Man Utd hiện tại, khiến hai tân binh vừa cập bến trong mùa Hè phải thường xuyên xuất hiện trên băng ghế dự bị. Có thể, sẽ có thời điểm McTominay không còn được ra sân mỗi tuần, khi những ngôi sao lớn của Quỷ đỏ tìm lại phong độ. Song, không thể phủ nhận rằng tiền vệ người Scotland vẫn là một cầu thủ đặc biệt quan trọng đối với Man Utd. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Huỳnh Phong | 21:59 23/04/2024