Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Như Lan từng bị mẹ chồng ghét

Đời sống 06/05/2024 - 06:28

Mẹ chồng Như Lan chê con dâu không xứng với con trai bác sĩ vì xuất thân không giàu có và bề ngoài cá tính quá mạnh.

Mới đây, "phú bà" Như Lan (Nguyễn Thị Như Lan, 29 tuổi) bị tố xài túi Hermes Birkin Faubourg (hay còn gọi là Hermes ô cửa sổ) giả. Trên trang cá nhân của chồng cô, bác sĩ thẩm mỹ Đỗ Quang Khải (38 tuổi) tranh thủ ké fame vợ khi đăng tải video nói về giá trị chiếc túi lên tới 6 - 7 tỷ đồng, anh đùa giỡn chia sẻ lương mình một tháng có 10 triệu, nếu mà Như Lan xài hàng auth thì chết với mình, nhưng nếu hàng fake thì thôi,…

Như Lan từng bị mẹ chồng ghét - ảnh 1

Như Lan và chiếc túi vướng lùm xùm

Được biết, đây không phải lần đầu cô vướng vào các lùm xùm trên mạng xã hội. Cô từng gây tranh cãi khi chê giày Chanel 43 triệu đi mưa ra màu; phát ngôn không có chuyện mua túi hiệu sinh lời hay dùng trang sức Louis Vuitton, Chanel, Hermes,... hàng chục triệu nhanh hỏng, bị seller lừa mua kính Celine giả,...

Như Lan từng bị mẹ chồng ghét - ảnh 2

Như Lan đang là CEO Bệnh viện thẩm mỹ có tiếng

Bên cạnh những ồn ào xoay quanh đồ hiệu, Như Lan còn nổi tiếng trong câu chuyện tình yêu với “anh bác sĩ”. Theo chia sẻ của Như Lan tại một gameshow, cô quen biết chồng qua lớp học luyện thi vào trường cấp 3, khi ấy mỗi lần lên lớp, thầy giáo của cô thường kể về cậu con trai đang học Đại học Y Dược TP HCM với thái độ tự hào.

Qua những mẩu chuyện thầy kể, thiếu nữ 14 tuổi đã phải lòng chàng trai hơn mình tận 9 tuổi. Cả hai có chú ý nhau nên sau khi thi đậu vào trường chuyên, Như Lan đã xin bạn bè cách liên lạc với đối phương.

Như Lan từng bị mẹ chồng ghét - ảnh 3

Như Lan và bác sĩ Khải

Đang ôm mộng với chàng bác sĩ, Như Lan “bừng tỉnh” khi bà Tô Thị Yến (mẹ chồng hiện tại, 63 tuổi) đến tận nhà mắng vốn ba mẹ khi biết tin cô học trò mình “ghét” lại là người yêu của con trai. Bà Tô Thị Yến tâm sự tại chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập phát sóng 324, có lần giận quá mẹ bác sĩ Khải đã nói với Như Lan: “Không học hành tốt nghiệp cho đàng hoàng thì không cưới hỏi gì hết, đừng có hòng bước chân vô nhà này”.

Khi đó, Như Lan có thành tích học tập tốt nhưng lại bị mẹ chồng không ưa vì bề ngoài có cá tính quá mạnh, không phù hợp với chuẩn mực truyền thống bà hướng đến. Như Lan từng chia sẻ vì: "Tính của tôi hơi lầm lì, nghĩ gì làm đó không nghe lời khuyên của người lớn" nên mối quan hệ giữa mẹ chồng từ lúc chưa làm dâu đã luôn trong tình trạng “căng như dây đàn”.

Dù tồn tại nhiều khúc mắc về Như Lan, nhưng vì thấy hai con yêu nhau thật lòng bà cũng mủi lòng đồng ý nhanh chóng tổ chức đám cưới khi Như Lan mới học năm 3 đại học.

Bà Tô Thị Yến cho biết thêm: "Nếu tôi và con dâu có xích mích thì con trai tôi ở giữa sẽ buồn. Tính chất công việc của con trai tôi cũng khá nguy hiểm, lỡ con buồn mổ xẻ ảnh hưởng đến bệnh nhân thì không tốt. Tôi thương con, thương cháu thì thương luôn con dâu là lẽ đương nhiên".

Như Lan từng bị mẹ chồng ghét - ảnh 4

Như Lan và mẹ chồng vui vẻ tại một talkshow

Vì tính cách trái ngược nên cuộc sống giữa mẹ chồng và nàng dâu cũng tồn tại nhiều bất đồng trong quan điểm nuôi dạy con cái. Như Lan thừa nhận bản thân có nhiều thiếu sót vì chưa từng tự tay chuẩn bị một bữa cơm gia đình, cũng không thể phụ giúp mẹ chồng trong những buổi cúng giỗ khiến bà nhận nhiều lời phàn nàn từ họ hàng. Dù vậy, mẹ chồng luôn cảm thông và thấu hiểu cho công việc của cô nên chẳng chê trách khiến Như Lan vô cùng biết ơn.

Trên MXH, Như Lan cũng thoải mái kể về những tình huống đặc liên quan đến mẹ chồng. Cô cho biết từ khi còn đi học và chưa lấy chồng đã mở shop kinh doanh quần áo. Khi đó mẹ bác sĩ Khải biết được nên đã tìm đến shop để khuyên con dâu tương lai dừng lại, không bán nữa để không ảnh hưởng đến việc học. Đúng ngày mẹ chồng đến, Như Lan đang có khuyến mãi, khách đông nườm nượp. Thấy Như Lan vất vả quá mà lại đông khách nên bà Yến cũng không nói chuyện nữa mà lại quay ra dắt xe cho khách giùm cô.

Trên kênh của 2 vợ chồng, bác sĩ Khải từng chia sẻ về việc bất hoà của mẹ chồng nàng dâu chính là sự thờ ơ của người chồng. Nếu có mâu thuẫn thì người đàn ông nên đứng ra giải quyết trung hòa những mâu thuẫn đó nhưng nếu người đàn ông thờ ơ quá thì mâu thuẫn sẽ ngày càng rạn nứt.

Như Lan từng bị mẹ chồng ghét - ảnh 5

Bác sĩ Quang Khải trong clip nói về sự rạn nứt giữa mẹ chồng và nàng dâu

Tuy cặp đôi cách nhau 9 tuổi, nhưng nhiều người nhận xét rằng hai vợ chồng không có khoảng cách về thế hệ mà còn rất gần gũi và thân thiết với nhau. Vợ chồng Như Lan thường xuyên cùng nhau quay các video hài hước, đu trend giúp cuộc sống hôn nhân luôn nhiều màu sắc. Cặp đôi xây dựng kênh TikTok chung Gia đình BS Khải & Như Lan sở hữu hơn 30 ngàn followers và 272 ngàn lượt thích.

Như Lan từng bị mẹ chồng ghét - ảnh 6

Hai vợ chồng thường xuyên làm những clip troll nhau