Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Những điều cần biết về Manor Lords - game "đế chế" mới đang gây sốt trên Steam

Game 29/04/2024 - 17:47

Chỉ trong ngày đầu ra mắt, Manor Lords đã ghi nhận doanh thu lên đến 1 triệu bản.

Chỉ trong ngày đầu ra mắt, Manor Lords đã ghi nhận doanh thu lên đến 1 triệu bản. Đây là kỷ lục chưa từng có với 1 trò chơi chiến lược, xây dựng đế chế trên Steam. Sau đây là những điều bạn cần biết trước khi xuống tiền mua trò chơi này.

Những điều cần biết về Manor Lords - game

Phát hành

Ngày phát hành: 27/4/2024

Hệ máy: PC

Phiên bản: Early Access Game

Giá bán cho thị trường Việt Nam: 374.000đ

Cấu hình đề nghị

Hệ điều hành: Windows® 10 (64-bit)

Vi xử lý: Intel® Core i5-7600 (quad-core) / AMD Ryzen 3 2200G (quad-core)

RAM: 12 GB

Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1060 (6 GB) / AMD Radeon RX 580 (8 GB) / Intel Arc A580 (8 GB)

DirectX: Version 12

Dung lượng: 15 GB

Những điều cần biết về Manor Lords - game

Lối chơi

Manor Lords là một game chiến lược, thế giới mở, xây dựng đế chế. Game được thiết kế theo phong cách Singleplayer (1 người chơi). Game cho phép bạn trải nghiệm cuộc sống của một lãnh chúa thời trung cổ. Phát triển ngôi làng khởi đầu của bạn thành một thành phố nhộn nhịp, quản lý tài nguyên và chuỗi sản xuất, đồng thời mở rộng vùng đất của bạn thông qua việc chinh phục.

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật và kiến trúc của Franconia cuối thế kỷ 14, Manor Lords ưu tiên tính chính xác về lịch sử bất cứ khi nào có thể. Những trò lố phổ biến thời Trung cổ được thể hiện chính xác về mặt lịch sử nhằm làm cho thế giới có cảm giác chân thực, đầy màu sắc và đáng tin cậy hơn.

Có 3 yếu tố chính trong game. Đầu tiên là quy hoạch và xây dựng lãnh địa. Sau đó, bạn cần tìm kiếm tài nguyên, khai thác một cách hợp lý và giao thương khéo léo để xây dựng đế chế vững mạnh. Cuối cùng là mở rộng lãnh thổ bằng những cuộc chinh phạt lớn.

Một điều đáng tiếc trong Manor Lords đó là game chỉ thiết kế cho phần chơi Singleplayer, chưa có co-op (chơi cùng bạn bè) hay multiplayer (đa người chơi). Tuy nhiên, game hiện vẫn đang trong giai đoạn Early Access Game, vì thế những tính năng chơi cộng đồng sẽ được bổ sung trong các phiên bản sau.https://gamek.vn/nhung-dieu-can-biet-ve-manor-lords-game-de-che-moi-dang-gay-sot-tren-steam-178240429114112138.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link