Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những kiểu chân váy ngắn giúp phụ nữ trên 40 ‘hack tuổi’

Phái đẹp 16/03/2024 - 06:39

Những kiểu chân váy ngắn này sẽ giúp các chị em trên 40 “hack tuổi” mà vẫn không bị đánh giá là "cưa sừng làm nghé".

Chân váy ngắn có là những chân váy có chiều dài từ đầu gối đến đùi. Chân váy ngắn thường được các chị em phụ nữ lựa chọn vào mùa hè hoặc trong các sự kiện hằng ngày. Sự đa dạng trong kiểu dáng và chất liệu của chân váy ngắn cho phép phối hợp với nhiều loại trang phục và phong cách khác nhau. 

Những kiểu chân váy ngắn giúp phụ nữ trên 40 ‘hack tuổi’ - ảnh 1
Sự khác biệt khi diện chân váy ngắn và chân váy dài.

Chân váy ngắn được thiết kế để “khoe trọn” đôi chân, tạo cảm giác trẻ trung, quyến rũ và thoải mái. Tuy nhiên vì có phần trẻ trung, thoải mái nên ở độ tuổi trên 40 ít người ưu tiên lựa chọn loại trang phục này.

Để khắc phục những nhược điểm trên, việc lựa chọn chân váy ngắn cần phải phù hợp với sự kiện cụ thể và phong cách cá nhân của người mặc.

Các bạn cần phải chọn đúng loại chân váy và cách phối, chất liệu, phụ kiện đi kèm sao cho phù hợp nhất để trở nên xinh đẹp, trẻ trung mà không bị gắn mác “cưa sừng làm nghé”.

Phân biệt 4 kiểu chân váy ngăn

Những kiểu chân váy ngắn giúp phụ nữ trên 40 ‘hack tuổi’ - ảnh 2
Chân váy đứng là loại váy có dáng đứng, không ôm sát cơ thể và thường có độ rộng ở phía dưới.

Những kiểu chân váy ngắn giúp phụ nữ trên 40 ‘hack tuổi’ - ảnh 3
Chân váy ôm có dáng ôm sát cơ thể, tạo nên vẻ sexy và thu hút.

Những kiểu chân váy ngắn giúp phụ nữ trên 40 ‘hack tuổi’ - ảnh 4
Chân váy xòe là loại có đuôi xòe ra phía dưới, tạo nên độ rộng và thanh thoát khi di chuyển.

Những kiểu chân váy ngắn giúp phụ nữ trên 40 ‘hack tuổi’ - ảnh 5
Chân váy A-line là loại váy có dáng hình chữ A, ôm chặt ở phần eo và mở rộng ra phía dưới.

Những kiểu chân váy ngắn giúp phụ nữ trên 40 ‘hack tuổi’ - ảnh 6
Chân váy Skater cũng giống như váy xòe nhưng có độ xòe lớn hơn, tạo nên cảm giác trẻ trung và năng động.

Phụ nữ trên 40 tuổi vẫn có thể diện chân váy ngắn một cách thời trang và tinh tế, tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, thoải mái. Dưới đây là một số gợi ý để phối hợp chân váy ngắn một cách tốt nhất cho phụ nữ trong độ tuổi trên 40.

Chọn độ ngắn phù hợp: Tránh chọn chân váy quá ngắn. Độ dài lựa chọn nên là vừa phải, tối thiểu là đến đầu gối hoặc ngắn hơn một chút.

Kiểu dáng vừa phải: Lựa chọn kiểu dáng chân váy như A-line, chất liệu có độ ôm vừa phải và dáng đứng có thể giúp tạo nên vẻ thanh lịch và thoải mái. Tránh chọn kiểu dáng quá ôm sát hoặc quá xòe để giữ cho trang phục cân đối và không quá trẻ trung.

Những kiểu chân váy ngắn giúp phụ nữ trên 40 ‘hack tuổi’ - ảnh 7
Các kiểu chân váy ngắn kết hợp với thời trang thu - đông.

Chất liệu lịch sự: Chọn chất liệu như len, lụa, hoặc cotton cao cấp để tạo nên vẻ sang trọng và lịch lãm. Tránh chọn chất liệu quá flash hay có hoa văn quá mạnh mẽ để giữ cho trang phục trở nên tinh tế hơn.

Phối hợp với áo: Kết hợp chân váy ngắn với áo thun, áo sơ mi hoặc áo blouse là cách phối đồ linh hoạt và phù hợp với nhiều dịp. Chọn áo có kiểu dáng tương ứng để tạo sự cân bằng cho trang phục.

Giày dép thích hợp: Đi cùng chân váy ngắn, giày mules, giày bốt cổ ngắn, hoặc giày oxford là những lựa chọn phù hợp và thoải mái. Tránh giày cao gót quá cao để tránh tạo nên vẻ quá trẻ trung.

Phụ kiện nhẹ nhàng: Sử dụng phụ kiện như dây lưng, túi xách, hoặc đồ trang sức nhẹ nhàng để làm điểm nhấn cho trang phục. Tránh phụ kiện quá lòe loẹt để giữ cho phong cách trở nên tinh tế.

Theo VTC