Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những "ồn ào tiền bạc" của Thương Tín và người cưu mang: Á hậu Kim Chi thất vọng, nhạc sĩ Tô Hiếu sốc vì bị tố cáo thậm tệ

Giải trí 22/03/2024 - 00:05

Đến thời điểm hiện tại nhạc sĩ Tô Hiếu vẫn chưa thể liên hệ được với diễn viên Thương Tín để làm rõ những ồn ào trên.

Tố nhạc sĩ Tô Hiếu ăn chặn cát-xê, đối xử thậm tệ

Những ngày qua, những ồn ào xoay quanh cuộc sống của nam diễn viên Thương Tín đã thu hút không ít sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Được biết, giữa năm 2022, nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ về việc hiện tại đang nhận cưu mang Thương Tín. Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, anh biết mọi chuyện ồn ào từng xảy đến với diễn viên Thương Tín những năm gần đây nhưng anh không quá bận tâm. Với anh, điều quan trọng là Thương Tín tuổi cao sức yếu, trong người có bệnh, cần được đùm bọc.

Chia sẻ với truyền thông khi đó, Tô Hiếu cho biết cuộc sống của Thương Tín tại nhà anh vô cùng thoải mái, còn ở cùng những người khác mà anh cưu mang. Cũng theo nhạc sĩ Tô Hiếu, do đều bằng tuổi nhau nên Thương Tín hoà đồng rất nhanh, mọi người thường xuyên trò chuyện rất vui vẻ. Anh cũng cho biết Thương Tín có dấu hiệu bị lẫn trước nhớ sau quên nên anh và mọi người cũng rất để ý.

Những

Nhạc sĩ Tô Hiếu và Thương Tín

Tưởng cuộc sống của nghệ sĩ Thương Tín sẽ trở nên yên ấm thì mới đây mọi chuyện lại trở nên ồn ào.

Nguồn cơn bắt nguồn từ 1 đoạn video mang tên: "Việt kiều Pháp rướm lệ đến thăm chỗ ở rách nát của nghệ sĩ Thương Tín". Câu chuyện có lẽ sẽ chỉ dừng lại ở 1 chuyến ghé thăm nam nghệ sĩ lừng danh 1 thời nếu như không có những chia sẻ của Thương Tín trong đoạn clip.

Theo trong clip ghi lại, Thương Tín nói thời gian đầu về ở cùng được Tô Hiếu đối đãi tốt nhưng sau này lợi dụng danh tiếng ông để quảng bá. Không chỉ vậy, Thương Tín còn khẳng định Tô Hiếu không hề cưu mang mình, thậm chí xin tiền mua bánh mì cũng không cho.

Thương Tín cho biết, có nhiều nhà hảo tâm cho ông tiền nhưng không hiểu sao tài khoản không dùng được. "Không hiểu sao bình thường nó rút được mà tôi không rút được. Mỗi lần rút tiền tôi phải nhờ nó đưa đến ngân hàng", Thương Tín chia sẻ.

Đặc biệt, khi Youtuber này nói rằng: "Tô Hiếu đã lấy tiền" thì Thương Tín ngay lập tức xác nhận "Đúng". Thương Tín còn khẳng định Tô Hiếu đã ăn chặn tiền cát-xê.

Không dừng lại tại đó, Thương Tín khẳng định Tô Hiếu đã cài thiết bị ghi âm vào điện thoại của mình.

Nói về những ngày sống ở gia đình Tô Hiếu, Thương Tín cho biết: "Giống như sống dưới gầm cầu vậy".

Sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ về cuộc sống hiện tại của Thương Tín. Bên cạnh đó, cũng có không ít người nghi ngờ về những thông tin mà Thương Tín chia sẻ.

Được biết, hiện tại Thương Tín đã không còn ở lại nhà nhạc sĩ Tô Hiếu mà đi theo Youtuber kia nên không ai có thể liên lạc. Bức xúc trước những thông tin về mình, Tô Hiếu đã đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái: "Anh Thương Tín nên gặp Tô Hiếu để ba mặt một lời và đính chính với cộng đồng mạng, ai đã xúi giục anh vu khống".

Tố Á hậu Kim Chi nhập nhằng tiền bạc

Trước nhạc sĩ Tô Hiếu, Á hậu Kim Chi cũng từng có ồn ào liên quan tới nghệ sĩ Thương Tín. Hồi cuối năm 2021, Thương Tín tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng trong việc mua bảo hiểm cho con gái ông. Cụ thể, nam diễn viên cho biết Á hậu Kim Chi nói sẽ đóng một lần số tiền hơn 240 triệu đồng nhưng thực tế lại đóng theo từng năm. Điều đó khiến ông thấy mơ hồ và muốn đồng nghiệp phải trả lại tiền số tiền này.

Những

Trịnh Kim Chi và Thương Tín

Trước lời tố của đồng nghiệp, Trịnh Kim Chi cho biết ban đầu cô nghĩ sẽ đóng một lần. Nhưng khi mua, bên công ty bảo hiểm nói rằng chỉ đóng theo từng năm nên cô mới nói với Thương Tín sẽ giữ tiền này để đóng hằng năm. Thậm chí, Trịnh Kim Chi còn chia sẻ lại bảng sao kê khi bị đồng nghiệp tố không minh bạch.

Vụ việc này đã khiến Kim Chi buồn và thất vọng, thậm chí còn cạch mặt cả đàn anh vì quá bức xúc. Tuy nhiên, sau đó Kim Chi đã quyết định tha thứ vì Thương Tín đã chủ động làm hoà.

Netizen: Làm ơn mắc oán

Trước hàng loạt những ồn ào của Thương Tín và người cưu mang, netizen không khỏi chán chường. Theo nhiều người, mặc dù hiện tại những ồn ào của nghệ sĩ Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu vẫn chưa rõ ràng nhưng dựa theo những câu chuyện trong quá khứ nhiều người cảm thấy rằng sau vụ việc lần này có lẽ chẳng ai dám giúp đỡ nam nghệ sĩ nữa.

Phản ứng của netizen:

"Sao nhiều người tự gây rắc rối cho mình thế nhỉ. Trước có Trịnh Kim Chi, nay có nhạc sĩ Tô Hiếu không biết sắp tới còn ai".

"Không biết đâu là thật đâu là giả, Thương Tín chuyên tố cáo người giúp đỡ cưu mang".

"Nghe một chiều khó biết ai đúng ai sai ba mặt một lời mới biết được".

"Thấy cũng tội chú, cuối đời chú cũng khổ lắm rồi, mọi người đừng đay nghiến nữa. Chắc giờ chú cũng nhận ra lỗi lầm lúc trước mình ăn chơi, tiêu sài hoang phí nên cuối đời chú phải nhận cay đắng. Cuộc đời ai mà chẳng mắc lỗi lầm, thôi hay hoan hỉ mọi người nhé".