Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Niềm vui của Bảo Anh

Du lịch 30/04/2024 - 12:40

Bảo Anh hoàn toàn thay đổi khi công bố bản thân đã ''lên chức'' mẹ.

Bảo Anh sinh năm 1992, cô tham gia chương trình The Voice năm 2012 và nhận được nhiều sự yêu thích, săn đón nồng nhiệt từ phía khán giả. Đồng thời đây cũng là "bệ phóng" để nữ ca sĩ tiến vào giới showbiz, nghiêm túc theo đuổi niềm đam mê với âm nhạc.

Thời gian gần đây, cuộc sống đời tư của Bảo Anh đang nhận được sự quan tâm từ phía giới truyền thông và đông đảo khán giả. Bởi ngày 23/4 vừa qua, nữ ca sĩ đã công khai con gái 13 tháng tuổi tên Misumi sau một thời gian giấu kín. Hiện nhóc tỳ nhà người đẹp trở thành "hot kid" được công chúng săn đón vô cùng nồng nhiệt.

Niềm vui của Bảo Anh - ảnh 1 Bảo Anh. Ảnh: FBNV

Quá khứ buồn của Bảo Anh về chuyện gia đình, tình cảm

Bảo Anh có tuổi thơ vất vả, cô từng chứng kiến bố nhiều lần bạo hành mẹ. Khi sự chịu đựng đã đến giới hạn, cuối cùng nữ ca sĩ quyết định khuyên mẹ ly hôn với bố sau 20 năm chung sống. Hiện mẹ người đẹp có cuộc sống ổn định, duy trì công việc kinh doanh tại thành phố Hồ Chí Minh. Cuối tháng 3 năm 2022, trong một lần tâm sự với SAOstar, Bảo Anh từng nghẹn ngào chia sẻ về câu chuyện buồn liên quan đến gia đình: "Tôi sẽ không quên hình ảnh những lần can ngăn bố mẹ đánh nhau, những vết sẹo vẫn còn trong tiềm thức. Bây giờ trưởng thành, tôi hiểu gia đình nào cũng có chuyện như thế, gia đình tôi không phải là duy nhất. Quan trọng là bản thân có muốn những điều đó trôi qua và trở thành bài học để sau này biết cư xử thế nào, để không bị rơi vào trường hợp như bố mẹ ngày xưa". Được biết mẹ nữ ca sĩ đã có hạnh phúc riêng sau nhiều năm ly hôn.

Niềm vui của Bảo Anh - ảnh 2 Gia đình Bảo Anh khi chụp ảnh Tết năm 2022. Ảnh: FBNV

Về câu chuyện tình cảm, Bảo Anh được cho là người đẹp có đường tình duyên lận đận ở trong giới showbiz. Mối tình duy nhất cô công khai với giới truyền thông chính là chuyện tình với Hồ Quang Hiếu. Nhưng cả hai lại "đường ai nấy đi" sau vài năm hẹn hò. Tại thời điểm khi bị nghi bí mật sinh con, hình ảnh Bảo Anh "khóa môi" một vũ công nam trẻ tuổi khiến nhiều người cho rằng có thể cô đang hẹn hò với người này. Tuy nhiên trước tin đồn này, người đẹp vẫn giữ im lặng.

Niềm vui của Bảo Anh - ảnh 3 Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu lựa chọn làm đồng nghiệp, có mối quan hệ văn minh, tốt đẹp sau nhiều năm chia tay. Ảnh: Sưu tầm

Trong vài năm gần đây, dàn đồng nghiệp nữ có độ tuổi, hoạt động cùng thời với Bảo Anh đều lần lượt kết hôn, sinh con. Còn khi công chúng hướng về nữ ca sĩ, cô vẫn độc thân và chưa từng hé lộ tin vui. Điều này khiến nhiều người hâm mộ lo lắng, trăn trở vì sau tất cả những câu chuyện buồn trong quá khứ, ai cũng mong muốn Bảo Anh sẽ có hạnh phúc cho riêng mình, một niềm vui nho nhỏ khi người đẹp đã bước qua tuổi 30.

Bảo Anh sung sướng khi báo tin mừng, muốn cho "cả thế giới biết" bản thân đã làm mẹ

Về câu chuyện "trượt tay" đăng video con gái Misumi trong ngày 23/4, Bảo Anh từng chia sẻ với SAOstar rằng bản thân chỉ vô tình đăng nhầm video lên tài khoản cá nhân thay vì tài khoản riêng của con gái: "Thế nhưng hôm bé biết đi, tôi vui quá nên trượt tay đăng nhầm tài khoản của mình. Đến sáng hôm sau thì khán giả bàn tán nên tôi quyết định công khai luôn. Tôi cảm thấy thoải mái, hạnh phúc với quyết định này".

Sau hành động ngoài ý muốn, Bảo Anh không ngần ngại chia sẻ việc bản thân đã "lên chức" dù cô vốn có ý định giấu kín, chờ đợi con gái tròn 18 tuổi mới công khai ái nữ trước giới truyền thông. Hành động của Bảo Anh được nhiều đồng nghiệp, bạn bè, khán giả tán thưởng và gửi nhiều lời chúc mừng tới nữ ca sĩ. Không dừng lại ở đó, một số nghệ sĩ còn mong muốn sớm được gặp gỡ, thăm con gái của Bảo Anh trong một ngày gần nhất. Tình cảm, sự quan tâm từ phía mọi người càng khiến Bảo Anh trở nên vui mừng bao giờ hết.

Niềm vui của Bảo Anh - ảnh 4 Hình ảnh của bé Misumi, con gái Bảo Anh. Ảnh: FBNV

Trong đêm nhạc đầu tiên hậu công bố tin mừng, Bảo Anh lộ rõ tâm trạng hồ hởi khi nhắc về con gái. Cô hạnh phúc chia sẻ rất thích ôm bé Misumi đi ngủ mỗi tối, đồng thời nữ ca sĩ còn hứa hẹn với giới truyền thông rằng sẽ tiết lộ nhiều hơn sau khi con gái lớn và ổn định. Khi khoe ảnh "sống ảo" trên mạng xã hội, người đẹp hân hoan kể câu chuyện vội vàng về nhà với con gái sau khi "tan làm": "Đây là giao diện của tôi trong đêm nhạc tối qua tại Đà Lạt. P/s: Chú thích ảnh bên dưới là hát xong hối hả chạy về cho Misumi ngủ". 

Và dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 năm nay, có lẽ sẽ là cột mốc đáng nhớ với Bảo Anh, khi cô có thể thoải mái khoe con ở mọi lúc mọi nơi, thỏa mãn niềm đam mê làm mẹ, không còn phải ra sức che giấu việc có con như trước đây. Về phía khán giả, đa số đều tỏ ra thích thú và mong muốn nữ ca sĩ có thể đều đặn cập nhật những khoảnh khắc ở bên cạnh bé Misumi. Giới nghệ sĩ, công chúng ngoài việc bị "đốn tim" bởi diện mạo đáng yêu của nhóc tỳ nhà Bảo Anh, còn tỏ ra vui mừng thay cho cô, bởi cuối cùng nữ ca sĩ thật sự đã có niềm vui lớn, đó chính là trở thành mẹ và thoải mái công khai việc bản thân lên chức.

Niềm vui của Bảo Anh - ảnh 5 Bảo Anh khoe ảnh "sống ảo", nhưng thực tế đang vội sải bước về trông con gái. Ảnh: FBNV Niềm vui của Bảo Anh - ảnh 6 Nhiều khán giả cho rằng cuộc sống làm mẹ đơn thân với Bảo Anh sẽ không dễ dàng, nhưng nữ ca sĩ luôn có bạn bè, người hâm mộ ở bên cạnh, theo sát và để tâm tới hành trình làm mẹ của người đẹp mãi mãi về sau này. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk