Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

NS Thương Tín thiếu minh mẫn trên sân khấu, đi hát nhưng quên cầm micro

Giải trí 22/03/2024 - 13:59

Khoảnh khắc trên sân khấu của NS Thương Tín nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Những ngày qua, cái tên Thương Tín một lần nữa vướng vào những ồn ào liên quan đến tiền bạc. Theo đó, NS Thương Tín đã lên tiếng tố bị nhạc sĩ Tô Hiếu lợi dụng, lấy tiền cát-xê đi diễn. Phía nhạc sĩ Tô Hiếu sau đó cũng đã đòi gặp tận mặt NS Thương Tín để làm rõ mọi chuyện.

NS Thương Tín thiếu minh mẫn trên sân khấu

Giữa ồn ào, mạng xã hội mới đây xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh của NS Thương Tín khi biểu diễn tại một chương trình ca nhạc. Trong đoạn clip, NS Thương Tín trông vô cùng gầy gò, yếu ớt và không được minh mẫn.

Đến khi nam MC giới thiệu tiết mục biểu diễn của Thương Tín, nam nghệ sĩ ngơ ngác một lúc và sau đó nhận ra mình quên cầm micro. Sau đó, Thương Tín đã phải đi từng bước mệt nhọc đuổi theo nam MC để nhờ đưa chiếc micro.

Khoảnh khắc này của NS Thương Tín đã nhận về nhiều sự bàn luận từ cư dân mạng. Có người gay gắt nhưng cũng có không ít ý kiến thể hiện sự đồng cảm cho nam nghệ sĩ với hoàn cảnh tuổi xế chiều như vậy.

Cuộc sống hiện tại của NS Thương Tín

Cách đây không lâu, NS Thương Tín khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong MV Cha của nam ca sĩ Trọng Nghĩa. Nội dung MV kể về cuộc đời của người làm cha, tái hiện lại những giai đoạn trong cuộc đời của NS Thương Tín. Đặc biệt, theo chia sẻ của ekip thì Thương Tín cũng là người đứng ra đạo diễn cho MV ca nhạc này.

NS Thương Tín thiếu minh mẫn trên sân khấu, đi hát nhưng quên cầm micro - ảnh 1

NS Thương Tín chia sẻ về lý do nhận lời tham gia dự án này chính là vì ý nghĩa của sản phẩm. Câu chuyện về tình cha con tạo cho Thương Tín nhiều cảm xúc để thực hiện. Đồng thời, nam nghệ sĩ cũng muốn nhắn nhủ những thông điệp ý nghĩa về tình yêu gia đình đến khán giả.

NS Thương Tín thiếu minh mẫn trên sân khấu, đi hát nhưng quên cầm micro - ảnh 2

Thời điểm hiện tại, nghệ sĩ Thương Tín không còn nhiều sức khỏe để có thể nhiệt huyết với nghề. Ông cho biết sức khỏe ngày càng yếu, khó đi vì hai chân thường xuyên bị đau nhức, tuy nhiên vẫn cố gắng làm việc vì cô con gái.

Dù không còn được săn đón như trước đây, tuy nhiên nghệ sĩ Thương Tín vẫn cảm thấy hạnh phúc vì vẫn được làm nghề, được sống với đam mê. Ông thừa nhận mình đã hết thời nhưng "nghệ sĩ nào cũng vậy, đó là điều tất yếu nên không có gì phải chạnh lòng".

NS Thương Tín thiếu minh mẫn trên sân khấu, đi hát nhưng quên cầm micro - ảnh 3

Chia sẻ về những điều trong quá khứ, nam diễn viên thừa nhận bản thân có nhiều va vấp, tật xấu cũng như có những chuyện làm không đúng. 

Sau tất cả, ông mong những nghệ sĩ trẻ xem đó là bài học, không vướng vào những sai lầm như ông từng trải qua. "Tôi như bây giờ cũng là do mình hết, tôi không than trách điều gì cả. Những việc đã qua rồi, tôi cũng không muốn nhắc đến nữa, giờ ân hận cũng muộn màng, tôi bây giờ sống được tới đâu hay tới đó, như ngọn đèn trước gió", Thương Tín bộc bạch.

Giải trí