Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

NSND Việt Anh lên tiếng về phát ngôn đang gây tranh cãi

Gia đình 02/05/2024 - 16:50

NSND Việt Anh nhận về chỉ trích từ cư dân mạng sau phát ngôn gây tranh cãi.

NSND Việt Anh tiếp tục vướng ồn ào "vạ miệng". Sau nhận về nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng, NSND Việt Anh đã lên tiếng giải thích về phát ngôn mới đây gây xôn xao dư luận. 

NSND Việt Anh lên tiếng về phát ngôn gây tranh cãi

Giải thích về phát ngôn "dị ứng để hình sen trắng khi gia đình có người tạ thế", NSND Việt Anh cho biết ý ông muốn nói là cần cụ thể hơn, đừng khiến người khác lo lắng.

NSND Việt Anh lên tiếng về phát ngôn đang gây tranh cãi - ảnh 1 NSND Việt Anh bị chỉ trích sau phát ngôn gây tranh cãi.

Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Thay vì chỉ cần một dòng thông báo: Người nào trong gia đình mất để bạn bè, người thân ruột thịt biết, người đó là ai và hỏi thăm. Hoặc bạn chỉ cần đăng 1 dòng cáo phó. Tôi dùng chữ sáng tạo là không đúng, đúng ra là cụ thể hơn để người ta có cảm xúc chia sẻ hơn. 

Đừng làm cho người đọc, người xem hồ nghi. Thay vì chia sẻ hình hoa sen trắng, bạn có thể chia sẻ cụ thể hơn. Rất nhiều người chỉ đăng một hình hoa sen trắng mà không nói một cái gì, chẳng thông báo gì. Người ta chia buồn, nghi vấn, hỏi cũng không trả lời, khiến người đọc, người xem hình khó chịu" (trích theo Eva).

NSND Việt Anh lên tiếng về phát ngôn đang gây tranh cãi - ảnh 2 Phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh.

NSND Việt Anh đã xoá bài viết khỏi trang cá nhân

Bài chia sẻ của NSND Việt Anh khiến dân tình dậy sóng. Cụ thể, nam nghệ sĩ đăng tải tấm hình sen trắng trên nền đen kèm phát ngôn gây chú ý: "Tự dưng, rất dị ứng với các avatar này khi gia đình có người thân tạ thế, có cái gì mới hơn, sáng tạo hơn và thật đầy cảm xúc hơn không? Sao cứ sao chép cái lập thành? Hãy biết nghĩ khác đi cái người khác nghĩ".

NSND Việt Anh lên tiếng về phát ngôn đang gây tranh cãi - ảnh 3 NSND Việt Anh cho biết ý ông muốn nói là cần cụ thể hơn, đừng khiến người khác lo lắng.

Quan điểm này của nam nghệ sĩ đã nhanh chóng nhận về nhiều bàn tán từ cư dân mạng. Sau vài giờ đăng tải, hiện tại bài viết trên đã không còn trên trang của nam nghệ sĩ. Đây không phải lần đầu nam nghệ sĩ vướng chỉ trích "vạ miệng". 

Xem thêm clip: Xuân Lan thấy người cũ kinh tởm tới kinh khủng khi yêu 3 năm có 2 người khác