Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

NTK Ngọc Đoàn là đại diện Việt duy nhất được lựa chọn tham gia triển lãm trang sức Salon Deluxe

Thời trang 07/04/2024 - 00:47

Thương hiệu trang sức kim cương cao cấp Leman Jewelry là đơn vị Việt Nam duy nhất được lựa chọn tham gia triển lãm trang sức quốc tế Salon Deluxe.

Salon Deluxe Vietnam là triển lãm trang sức đẳng cấp quốc tế được tổ chức tại Park Hyatt Saigon vào ngày 23-24/2/2024. Triển lãm quy tụ những thương hiệu nữ trang danh tiếng thế giới như: Mikimoto, Caratell, Alexander Laut, SwissDiam Geneve,… Thương hiệu Leman Jewelry của NTK Ngọc Đoàn là đơn vị thiết kế trang sức Việt duy nhất được lựa chọn để tham gia triển lãm này.

NTK Ngọc Đoàn là đại diện Việt duy nhất được lựa chọn tham gia triển lãm trang sức Salon Deluxe - ảnh 1 NTK Ngọc Đoàn – nhà sáng lập thương hiệu Leman Jewelry

Trên Fanpage, Salon Deluxe Vietnam viết: “Sự kiện trân trọng giới thiệu Nhà thiết kế (NTK) Ngọc Đoàn (thương hiệu Leman Jewelry) là đơn vị thiết kế trang sức cao cấp duy nhất tại Việt Nam được lựa chọn góp mặt tại triển lãm lần này.

Thừa nhận mình là người theo chủ nghĩa lãng mạn, NTK Ngọc Đoàn đã mang khung cảnh vùng quê bình yên, mộng mơ ở Pháp và Thuỵ Sỹ vào những thiết kế đẳng cấp để không chỉ truyền đạt thông điệp về sự biến hoá vô hạn của thiên nhiên mà còn tạo nên linh hồn cho Leman Jewelry.”

NTK Ngọc Đoàn là đại diện Việt duy nhất được lựa chọn tham gia triển lãm trang sức Salon Deluxe - ảnh 2 Hoa hậu Hà Kiều Anh… NTK Ngọc Đoàn là đại diện Việt duy nhất được lựa chọn tham gia triển lãm trang sức Salon Deluxe - ảnh 3 … và Á hậu Lệ Hằng cùng NTK Ngọc Đoàn đã có mặt ở sự kiện hôm 23/3

Tham gia triển lãm Salon Deluxe Vietnam, NTK Ngọc Đoàn mang đến những thiết kế tinh xảo và ấn tượng nhất của thương hiệu Leman Jewelry. Đó là những sản phẩm kim cương sở hữu màu sắc quý hiếm với thiết kế độc đáo, vốn được NTK Ngọc Đoàn cùng đội ngũ Leman Jewelry dành nhiều tâm huyết nghiên cứu và chế tạo trong thời gian dài.

Đặc biệt, bộ sưu tập (BST) mới nhất của NTK Ngọc Đoàn mang tên “The Voice of Nature” cũng được trưng bày ở triển lãm, đã nhận được vô số lời khen từ khách mời trong nước và quốc tế.

BST “The Voice of Nature” – biểu tượng của sự kết nối với trái đất, với đại dương và với vẻ đẹp quanh ta. BST cũng là lời nhắn nhủ về sự quan trọng của việc trân trọng và bảo vệ thế giới tự nhiên.

NTK Ngọc Đoàn là đại diện Việt duy nhất được lựa chọn tham gia triển lãm trang sức Salon Deluxe - ảnh 4 Các thiết kế nằm trong BST “The Voice of Nature”

Cùng NTK Ngọc Đoàn tham gia sự kiện còn có Hoa hậu Hà Kiều Anh và Á hậu Hoàn vũ 2015 Lệ Hằng. Hai nàng thơ của Leman Jewelry diện những bộ trang sức do chính NTK Ngọc Đoàn sáng tạo và lựa chọn. Các thiết kế mang đường nét mềm mại, lãng mạn tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái của hai nàng hậu giúp cả hai thu hút sự chú ý của các khách mời tại triển lãm.

NTK Ngọc Đoàn là đại diện Việt duy nhất được lựa chọn tham gia triển lãm trang sức Salon Deluxe - ảnh 5 Hoa hậu Hà Kiều Anh nổi bật trong trang sức của NTK Ngọc Đoàn tại sự kiện NTK Ngọc Đoàn là đại diện Việt duy nhất được lựa chọn tham gia triển lãm trang sức Salon Deluxe - ảnh 6 Á hậu Lệ Hằng đầy quyến rũ trong các thiết kế nữ trang ấn tượng của NTK Ngọc Đoàn NTK Ngọc Đoàn là đại diện Việt duy nhất được lựa chọn tham gia triển lãm trang sức Salon Deluxe - ảnh 7 Á hậu Lệ Hằng luôn đồng hành cùng Leman Jewelry và NTK Ngọc Đoàn (bên phải)

NTK Ngọc Đoàn cho biết, chị lấy làm vinh dự khi nhận lời mời tham gia triển lãm trang sức cao cấp Salon Deluxe Vietnam. NTK hãnh diện khi Leman Jewelry có cơ hội được đứng cạnh các thương hiệu nữ trang quốc tế. Theo nhà sáng lập thương hiệu Leman Jewelry, đây cũng là cơ hội để Leman Jewelry thân thiết hơn với người tiêu dùng, và cũng là dịp thương hiệu lan toả thông điệp và ý nghĩa mà NTK Ngọc Đoàn gửi gắm nhiều tình yêu, tâm huyết trong từng sản phẩm độc đáo và cao cấp.

NTK Ngọc Đoàn là đại diện Việt duy nhất được lựa chọn tham gia triển lãm trang sức Salon Deluxe - ảnh 8 Các thiết kế trang sức của NTK Ngọc Đoàn được các doanh nhân và giới đầu tư nước ngoài yêu thích

“Tham dự Salon Deluxe Vietnam là một cột mốc đặc biệt với tôi và Leman Jewelry. Chúng tôi đã bước sang một trang mới khi có cơ hội mang thiết kế nữ trang Việt ra thị trường quốc tế, đồng thời truyền tải thông điệp và cảm hứng sáng tạo cho ngành trang sức có thêm ý nghĩa ở mỗi tác phẩm.

Tôi rất biết ơn sự ủng hộ của khách hàng, những người yêu mến trang sức Việt đã đồng hành cùng Leman Jewelry trong suốt 10 năm qua. Hành trình 10 năm ấy không chỉ là đam mê bất tận của Ngọc Đoàn mà còn hành trình của uớc mơ được cống hiến cho cuộc sống, đem đến cái đẹp cho phụ nữ Việt thông qua những tác phẩm kim cương giàu cảm xúc”, NTK Ngọc Đoàn chia sẻ.

LEMAN JEWELRY
Showroom: 201 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
Website: www.leman.jewelry
Hotline: 0909977124
FB: lemanjewelryofficial
IG: leman.jewelry
Thời trang